Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Người đàn ông 60 tuổi lĩnh 7 năm tù vì dùng morphine trong toilet đồn cảnh sát

Người đàn ông 60 tuổi lĩnh 7 năm tù vì dùng morphine trong toilet đồn cảnh sát

thời gian:2024-08-01 17:23:13 Nhấp chuột:101 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 1)  Một người đàn ông 60 tuổi bị tòa án kết án bảy năm tù vì cáo buộc lạm dụng morphin.

Theo cáo trạng, bị cáo Katajaya Aziz bị cáo buộc sử dụng hoặc uống morphin trong nhà vệ sinh của Văn phòng Đội phòng chống ma túy thuộc Trụ sở Cảnh sát Kinma vào lúc 2h45 chiều ngày 24 tháng 4 năm ngoái, vi phạm Quy định nguy hiểm năm 1952 Mục 39C(1) của Đạo luật Ma túy.

Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án tù không quá năm năm đến bảy năm và bị phạt roi không quá ba lần.

Phó Công tố viên Nur Shakira tuyên bố rằng Katajaya Aziz có bảy tiền án từ năm 2008 đến năm 2017 và đã vi phạm điều khoản Mục 15(1)(a) của Đạo luật về Ma túy Nguy hiểm năm 1952. ), do đó yêu cầu thẩm phán áp dụng mức án tối đa phạt và đánh bị cáo như một bài học.

Ông cho rằng bị cáo trong vụ án này đã lớn tuổi nhưng vẫn dính líu đến các vụ án ma túy. Là một ông già, lẽ ra ông phải có khả năng phân biệt tốt xấu và tránh vướng vào những vụ án ma túy.

芙蓉警区主任莫哈末哈达发文告表示,警方是在7月31日,接获受害者投报,指坠入通过Telegram进行的线上兼职工作骗局。

宜力警区主任祖基菲警监发文告指出,根据调查,嫌犯是一名39岁巫裔男子,于7月26日傍晚5时30分,以回乡为由将32岁妻子从吉隆坡工作地点载走。

据悉,哥打玛鲁都消拯局是于今凌晨2时19分接获投报,位于必达士的甘榜,一间超级市场前的一间屋子发生大火。

ĐÁ GÀ

Ngoài ra, Raven Jay, luật sư của bị cáo, cho biết thân chủ của ông đã yêu cầu thẩm phán giảm nhẹ hình phạt cho thân chủ của mình do tuổi tác đã cao.

ĐÁ GÀ

Tuy nhiên, Thẩm phán Ezra Lizam cho rằng do người bào chữa không đưa ra được lý do hợp lý trong lời khai của mình nên tòa án đã kết tội bị cáo và tuyên án anh ta 7 năm tù.

Ông cho biết mức án của bị cáo được tính từ ngày bị bắt vào ngày 24 tháng 4 năm ngoái.

vụ án ma túy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sử dụng bao bì bằng giấy nhôm để tránh bị quét tại sân bay Cục Hải quan: Gói hàng quần jean gửi qua đường bưu điện có chứa ma túy. 2 người đàn ông Malaysia bị bắt ở Maldives vì ​​buôn lậu cần sa trị giá 3,7 triệu Đài tệ Hoạt động buôn bán ma túy có trụ sở tại cửa sông Baban ở Kota Tinggi. Cảnh sát đã triệt phá một tổ chức buôn bán ma túy và bắt giữ 8 người đàn ông và phụ nữ. [Người đàn ông và người phụ nữ nghiện ma túy bị cảnh sát truy đuổi] Cảnh sát bác bỏ tin đồn bắt cóc trẻ em. Đứa trẻ trong xe là con của một nữ tù nhân.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền