Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Không chỉ là một người anh em tốt! Yang Dengqi: Hãy tôn thờ ba quan chức và bổ sung ngân khố tối nay

Không chỉ là một người anh em tốt! Yang Dengqi: Hãy tôn thờ ba quan chức và bổ sung ngân khố tối nay

thời gian:2024-08-17 22:10:59 Nhấp chuột:148 hạng hai
17/08/2024 20:03

[Phóng viên Cai Shuyuan/Taichung Report] Ngày mai là ngày 15 tháng 7 âm lịch, Lễ hội ma, ngoài việc tổ chức Lễ hội ma, còn là thời điểm tốt để “bổ sung ngân khố”! Nhà số học Yang Dengqi đã chỉ ra rằng Lễ hội ma là ngày sinh nhật của "Hoàng đế Diguan" trong số ba vị hoàng đế chính thức. Bạn có thể tận dụng ngày này để cầu nguyện cho ba vị hoàng đế chính thức tiêu trừ tai họa và bổ sung ngân khố vào tối nay. và sáng mai.

Yang Dengchun, chủ tịch sáng lập Hiệp hội Giáo dục Số học Thành phố Đài Trung, đã chỉ ra rằng trong tín ngưỡng dân gian, sự giàu có của con người đến từ bờ trời, bờ ngầm và hồ chứa. Các vị thần tương ứng là Thiên Quan Hoàng đế. phụ trách thiên giới và quan chức địa phương phụ trách thế giới ngầm, Shuiguan phụ trách cung điện nước, được gọi chung là "Hoàng đế ba quan", Hoàng đế ba quan có quyền ban phước cho thế giới, tha tội, giải trừ tai họa.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Yang Dengqi nói rằng ba vị thần kiểm soát mọi vấn đề hành chính trong ba cõi và các vị thần của họ vô cùng cao quý, chỉ đứng sau Ngọc Hoàng. Lễ hội Tam Nguyên là ngày sinh nhật của "Tam Nguyên". Hoàng đế", và mỗi dân gian đều có lễ kỷ niệm riêng. Vì mục đích tôn giáo, mọi người nên bổ sung kho báu trước khi xin tiền. Thời điểm tốt nhất là để đón Thần Tài vào ngày 5 tháng Giêng âm lịch, vào ngày Công Thánh. ngày mùng chín tháng giêng, lễ hội đèn lồng vào ngày mười lăm tháng giêng, ngày sinh nhật của thần tài Ngô vào ngày rằm tháng ba, và tết trung thu vào ngày rằm tháng bảy và lễ hội. Lễ hội Hạ Nguyên vào ngày 15 tháng 10.

THỂ THAO

Ngày mai, ngày rằm tháng 7 âm lịch, là "Lễ hội ma đói", được coi là ngày kỷ niệm trường thọ của "Hoàng đế Diguan xem xét những bất hạnh và phước lành của mọi người sống". Vì thế, các ngươi có thể lợi dụng ngày này để cầu xin Thổ Quan Đại Đế tha thứ cho ta những lỗi lầm nhỏ nhặt mà ta đã vô ý tích lũy trong đời này nếu thành tâm sám hối. cơ hội để tránh xa nghiệp báo nhân quả.

Yang Dengqi đề nghị rằng ngày tổ chức Lễ hội ma để cầu Tam quan trừ tai và bổ sung kho bạc nên bắt đầu từ 11 giờ đêm ngày 14 tháng 7 âm lịch từ 9h đến 11h ngày 15 hoặc tháng 7 âm lịch; lễ vật gồm có hương, rượu, nến, hoa, ngũ quả, vàng. giấy, thỏi vàng (ít nhất là 10) và bài luận; giấy vàng: vàng được chuẩn bị trong lễ cúng. Giấy bao gồm vàng trường thọ, vàng cắt tỉa, vàng Fu (vàng đất) và Thiên Tân (vàng Tiangong).

鄭朝方接著說,三對三籃球賽是一項充滿速度和技術的運動,每一次進攻和防守,都是對球員們默契和技術的挑戰,也考驗著體能和智慧。而這次參賽隊伍實力強勁,在場邊觀賽也是一種享受。許多隊伍都展現出極高的技術水準,快攻、遠投與精妙的配合屢次掀起全場的高潮。

廣隆社區發展協會成員王興秀扮成白雪公主,希望不分族群性別,突顯客家人好客精神。林森國小學童范姜睿禾在媽媽陪同下,首次體驗挑擔奉飯,他直呼有趣,「走許多路也不會累」。

此外,市府進行資源回收物清運處理,部分清潔隊回收物標售方式未周妥,導致變賣價格不高,應檢討改善,提升變賣收益。

Yang Dengqi nhắc rằng không có nhiều ngôi chùa ở Đài Loan chỉ thờ Ngọc Hoàng, nhưng miễn là có những ngôi chùa dành riêng cho Ngọc Hoàng thì họ thường thờ cả Sanguan Emperor. vẫn là một vị thần phổ biến ở Đài Loan, và không khó tìm.

THỂ THAO

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền