Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Đội quân đen xuất hiện và biến mất! Truyền thông nước ngoài tiết lộ tuyến phòng thủ biên giới của Nga giống như tờ giấy

Đội quân đen xuất hiện và biến mất! Truyền thông nước ngoài tiết lộ tuyến phòng thủ biên giới của Nga giống như tờ giấy

thời gian:2024-08-18 21:01:56 Nhấp chuột:149 hạng hai
2024/08/18 16:19

[Tổng hợp bởi Chen Chengliang/Báo cáo toàn diện] Quân đội Ukraine đã phát động cuộc tấn công bất ngờ vào biên giới phía Tây của Nga, xuyên thủng thành công tuyến phòng thủ và tiến sâu vào lãnh thổ Nga. Một báo cáo của Reuters ngày 18/8 đã đưa ra phân tích chuyên sâu về hoạt động này và tiết lộ những sai sót nghiêm trọng trong hoạt động tình báo, hệ thống phòng thủ biên giới và quản lý khủng hoảng của Nga.

綜合外媒報導,以色列軍方表示,此次空襲目標主要是真主黨(Hezbollah)的武器儲存庫。而在事件發生後,真主黨也向以色列北部發射報復性火箭炮,但迄今未報告有傷亡人數。

THỂ THAO

從中國微博和媒體消息可以看到,中國重慶1名網友在16日發文,指稱「旺旺碎冰冰」裡疑似有排泄物,並在發文當天收到旺旺工作人員退費40人民幣(約新台幣170元),後來公司人員向她說明這不是旺旺的產品,目前她已經將40人民幣返還回去。

綜合中媒報導,中國1名家長16日帶著8歲孩子一同前往電影院觀看《異形》最新系列電影《異形:羅穆路斯》(Alien: Romulus),然而孩子在觀影過程中感到害怕,事後這名家長憤而投訴,質疑該影城放映兒童不宜觀賞的電影,進而要求退費並賠償日後可能產生的醫療檢查費用。

Các báo cáo chỉ ra rằng cuộc đột kích này xảy ra khi cuộc chiến tranh Nga-Ukraine đang diễn ra được hai năm rưỡi, phá vỡ quan niệm chung rằng Ukraine không thể vào lục địa Nga. Khi chiến dịch bắt đầu, Bộ Quốc phòng Nga vẫn đang quảng bá chiến thắng ở mặt trận phía Đông Ukraine, cho thấy họ không hề lường trước được điều sắp xảy ra.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Chuyên gia quân sự Pháp Yohann Michel chỉ ra rằng Nga đã thất bại hoàn toàn về mặt tình báo. Ông cho rằng Moscow có thể đã đánh giá thấp khả năng Kiev thực hiện những hành động có tính rủi ro cao khi quân đội Ukraine đang rút lui ở mặt trận phía đông.

Phía Ukraine tuyên bố rằng mục tiêu của hoạt động này bao gồm việc đánh lạc hướng sự chú ý của quân đội Nga khỏi tiền tuyến ở khu vực Donetsk. Tuy nhiên, giao tranh trong khu vực đã gia tăng trong những ngày gần đây, cho thấy rủi ro hoạt động của Ukraine ở khu vực Kusk đang gia tăng.

"Reuters" chỉ ra rằng phản ứng của Nga trước cuộc khủng hoảng là chậm chạp và hỗn loạn. Smirnov, quyền thống đốc Kusk, đã trở thành kênh liên lạc chính, nhưng các tuyên bố của ông liên tục bị lật tẩy trước các diễn biến. Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov đang trong kỳ nghỉ hè và chưa trở lại làm việc 10 ngày sau đó.

Quân đội Ukraine đã chọc thủng tuyến phòng thủ biên giới do Nga xây dựng với chi phí 15 tỷ rúp (khoảng 5,4 tỷ Đài tệ), bao gồm cả hàng rào chống tăng "Răng rồng". Nhà phân tích người Mỹ Brady Africk chỉ ra rằng so với khả năng phòng thủ của quân đội Nga tại các khu vực bị chiếm đóng ở miền nam Ukraine, các cơ sở phòng thủ ở khu vực Kusk tương đối yếu.

THỂ THAO

Các báo cáo đề cập rằng tính đến ngày 16 tháng 8, Ukraine tuyên bố đã kiểm soát hơn 1.000 km2 lãnh thổ ở khu vực Kusk và hơn 100.000 thường dân Nga đã buộc phải sơ tán. Hoạt động này không chỉ làm thay đổi cục diện cuộc chiến mà còn bộc lộ những lỗ hổng lớn trong hệ thống tình báo và quân sự của Nga, có thể tác động sâu sắc đến tình hình chiến tranh trong tương lai.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền