Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Lượng tìm kiếm trên Google ngày càng giảm. Wang Haoyu tiết lộ sự thật đằng sau sự nổi tiếng của "Huyền thoại đen: Ngộ Không"!

Lượng tìm kiếm trên Google ngày càng giảm. Wang Haoyu tiết lộ sự thật đằng sau sự nổi tiếng của "Huyền thoại đen: Ngộ Không"!

thời gian:2024-08-25 21:54:03 Nhấp chuột:189 hạng hai
25/08/2024 19:51

陳薇仲指出,還路於民行人路權促進會在全台5個縣市串聯,舉辦還路於民「零死亡願景散步節」,基隆是唯一非6都縣市參與舉辦的城市,要求相關單位在制度改革。「零死亡願景」是國際城市努力的目標,希望不要再有任何人,因為政府在交通設計的不良而犧牲。

嘉北國小得獎作品「塗『脂』抹『粉』 - 抹『脂』手指膏」由學生凃品均、胡喬茵、張維壬及林辰曄共同完成,學生透過阿公的自製藥膏發現膏類特性,進一步決定利用藥膏中的油、脂與蠟的成分,做出無毒防誤食的彩色顏料,讓幼童使用時不必擔心會有誤食而導致中毒的現象,並在楊晴萍及王雅穗老師指導下,自製出可食用彩色手指膏。

新北市議員陳乃瑜表示,蘇剛上任主委時,自己向她許願親子活動,馬上第一場辦在新店,讓她非常感謝。她與新北市議員陳永福也在議會爭取新店更多共融公園,民進黨議會黨團也爭取更多生育獎勵,歡迎民眾多生育。

THỂ THAOHuang Xiaowei/Biên tập viên sao chép

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] "Black Myth: Wukong", được phát triển bởi công ty trò chơi Trung Quốc "Game Science" và được tuyên bố là trò chơi 3A đầu tiên của Trung Quốc, đã Gần đây đã gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi trên Internet, các quan chức Trung Quốc cũng quảng cáo rầm rộ về nó, nói rằng trò chơi đã đưa văn hóa Trung Quốc ra thế giới thành công và hoạt động tốt trên thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, một số người hâm mộ đã vạch trần lượng tìm kiếm trên Google và thẳng thắn tuyên bố rằng mặc dù trò chơi đã tạo ra lượng lớn vào ngày ra mắt nhưng nó đã không thể thành công. Cựu Nghị sĩ Wang Haoyu cũng phàn nàn rằng hơn 85% người chơi trò chơi. thực ra là từ Trung Quốc, và nhiều kiệt tác quốc tế được sản xuất tại Trung Quốc. Nếu không chơi được thì số ít có thể đưa ra thị trường đương nhiên là tương đối yếu.

"Black Myth: Wukong" đã được phát hành trên toàn cầu vào ngày 20. Mặc dù các quan chức và cư dân mạng Trung Quốc ca ngợi trò chơi là một "sản phẩm phi thường" nhưng một số người ở Đài Loan cũng làm theo, bao gồm cả Zhao Shaokang, người sáng lập trò chơi. Kuomintang Battle Blue đặt câu hỏi "Tại sao Đài Loan không thể làm được?" Tuy nhiên, khi người chơi tìm hiểu sâu hơn về nội dung trò chơi, họ phát hiện ra nhiều vấn đề, tranh cãi đạo văn nổ ra và những đánh giá tiêu cực nổi lên. Trang fan Facebook "Voice Views Politics" đã chỉ ra hôm qua (24), "Ba ngày liên tiếp theo dõi và lượng tìm kiếm trên Google cho thấy tuyên truyền của Ngộ Không Đen đã "lên đến đỉnh điểm ngay lần ra mắt đầu tiên" trên phạm vi toàn cầu và không có khả năng tiếp tục. "

Xin hãy tiếp tục đọc...

{9 Nhật ký Giá cổ phiếu đã giảm kể từ ngày tốt nhất trong ngày đầu tiên Khái niệm thứ hai, nhìn vào các quốc gia và khu vực, Hoa Kỳ, Canada, Singapore và thậm chí cả Ma Cao đều đang giảm. Thứ ba, không cần phải yêu cầu tôi đi. đối với Steam. Google cho thấy "tác động công khai" lớn hơn Steam. Tôi tò mò. Lượng tìm kiếm trên Google phải lớn hơn dữ liệu người chơi trên Steam. Thứ tư, ngay cả số lượng người chơi trực tuyến cùng lúc trên Steam cũng không còn đứng đầu nữa. Thứ năm, khoản đầu tư của Trung Quốc lần này “tiêu rất nhiều tiền và cảm thấy tốt trong hai ngày”. Thứ sáu, hãy chơi nếu bạn muốn và quan sát dư luận trong thời gian tới. Áp lực đánh giá tiêu cực từ người chơi chắc chắn sẽ tăng lên trong tương lai. Trò chơi này được các quan chức Trung Quốc thúc đẩy mạnh mẽ như vậy, làm sao nó có thể chịu được áp lực này trong tương lai. tương lai?

Cựu Nghị sĩ Wang Haoyu đã đăng một bình luận ngắn về trò chơi trên Facebook hôm nay, "Truyền thông xanh, truyền thông đỏ, dư luận điên cuồng về mức độ thành công của trò chơi trên khắp thế giới, nhưng sự thật là hơn 85% người chơi đến từ Trung Quốc. Và chìa khóa Có, ở Trung Quốc 4A hoặc các trò chơi khác, bao gồm GTA, Battlefield, Castlevania và Call of Duty, thậm chí không thể chơi Animal Crossing, vì vậy một số trò chơi có sẵn trên thị trường tất nhiên là tương đối yếu. Và làm sao bạn biết rằng các trò chơi được yêu thích của Trung Quốc không phải là giả? "Nhân viên chính trị Chu Xuân chia sẻ với tờ New York Times rằng công ty trò chơi kiểm soát lời nói của các streamer nước ngoài, nói thẳng rằng" Trò chơi "Huyền thoại đen: Ngộ Không" đã gây ra sự chú ý. Trên thực tế, trò chơi có mức độ hoàn thiện thực sự tốt, vượt qua mức độ của các trò chơi Trung Quốc trong quá khứ. Tuy nhiên, một báo cáo được New York Times công bố vào ngày 21 tháng 8 một lần nữa khiến chúng ta nhận ra rằng trò chơi này, đang bị đánh giá thấp. Vẻ ngoài tự do và không gò bó của nó, vẫn mang đậm chất Trung Quốc. The New York Times đưa tin rằng một công ty con của nhà phát triển trò chơi Trung Quốc đã liệt kê một số chủ đề cần tránh thảo luận trong quá trình phát sóng trực tiếp trò chơi, điều này khiến một số người chơi có ảnh hưởng ở nước ngoài khó chịu trong một tài liệu: "Don'. đừng nói về chuyện đó." "Một cột liệt kê các chủ đề bị cấm thảo luận, bao gồm chính trị, tuyên truyền nữ quyền, COVID-19, chính sách ngành trò chơi điện tử của Trung Quốc và nội dung khác kích động nhận xét tiêu cực."

THỂ THAO

Zhou Xuân nói: "Chúng tôi đã nghe hết mọi chuyện. Có nhà phát triển trò chơi nào trên thế giới gửi thư cho các đài truyền hình trò chơi để không nói về bất cứ điều gì khi trò chơi của họ được phát hành không? Không, bởi vì trò chơi là miễn phí và bản thân việc chơi trò chơi đã là một khái niệm về tự do. Tôi đồng ý với "Black Myth: Wukong". Đây thực sự là một trò chơi hay, nhưng tôi sẽ không hỏi chính phủ khi nào Đài Loan sẽ làm ra nó chỉ vì một trò chơi, PS5 có linh hồn của TSMC."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền