Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Ukraine kêu gọi các nước cung cấp thêm vũ khí Lianhe Zaobao |

Ukraine kêu gọi các nước cung cấp thêm vũ khí Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-06 22:58:08 Nhấp chuột:197 hạng hai

(Berlin News) Tổng thống Ukraine Zelensky đã tham dự cuộc họp của những người quốc tế ủng hộ Ukraine tại Đức vào thứ Sáu (6 tháng 9) và kêu gọi tất cả các nước cung cấp thêm vũ khí. Do quân đội Nga tăng cường tấn công ở miền đông Ukraine nên đã gây áp lực ngày càng lớn lên tiền tuyến của quân đội Ukraine.

Nhóm Liên hệ Quốc phòng Ukraine, bao gồm các quan chức quốc phòng cấp cao từ các đồng minh của Ukraine, đã gặp nhau vào thứ Sáu tại Căn cứ Không quân Hoa Kỳ ở Ramstein, Đức. Zelensky phát biểu tại cuộc họp: "Chúng tôi cần thêm vũ khí để đánh đuổi quân đội Nga khỏi đất liền của chúng tôi."

ĐÁ GÀ

Zelensky cũng kêu gọi các nước ủng hộ Ukraine thực hiện các cam kết trước đây của họ, đồng thời cho biết, ban đầu vẫn còn nhiều hệ thống phòng không. đã hứa rằng vẫn chưa được giao cho Ukraine.

Ngoài ra, Zelensky một lần nữa kêu gọi dỡ bỏ các hạn chế sử dụng vũ khí tầm xa của phương Tây để tấn công các mục tiêu ở Nga. Zelensky nói: "Chúng tôi cần có khả năng tầm xa này, không chỉ ở những vùng đất bị chiếm đóng của Ukraine mà còn trên lãnh thổ Nga".

Vài ngày trước, Nga đã gửi thư tới thành phố Ukraina của Ukraine. Poltava (Poltava) đã tiến hành một cuộc tấn công tên lửa, khiến ít nhất 51 người thiệt mạng, trở thành vụ đánh bom đẫm máu nhất kể từ khi nổ ra chiến tranh Nga-Ukraine. Điều này cho thấy Ukraine cần khẩn trương tăng cường khả năng phòng thủ.

他说,以哈对人质和巴勒斯坦囚犯的交换安排也存在分歧。

与郭华萍合照的其中一人是菲律宾内政与地方政府部长阿巴洛斯,照片显示郭华萍在印度尼西亚警察总部里,面带笑容对镜头双手比“和平”手势。

起诉书说,俄罗斯的网络行动不仅针对乌克兰,它还涉嫌通过扫描漏洞攻击至少26个北约国家的网络系统。

ĐÁ GÀ

伯恩斯星期四接受《外交政策》(杂志)在线访问时说,去年美国击落疑似中国侦察气球后,美中关系跌至历史低点,华盛顿一直寻求与北京建立更紧密的军事沟通渠道。

美国最高法院7月裁定,往届总统在职期间采取的行动享有刑事起诉豁免权,并指示下级法院重新考虑特朗普的案件,确定哪些行为是不能被起诉的“公职行为”。星期四的听证会因此聚焦于本案应如何进行。

Cuộc họp nói trên do Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Austin chủ trì. Ông đã thông báo tại hội nghị rằng Hoa Kỳ sẽ cung cấp cho Ukraina khoản hỗ trợ quân sự mới trị giá 250 triệu đô la Mỹ (khoảng 325 triệu đô la Singapore).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền