Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Lãnh đạo tình báo Mỹ và Anh: Trật tự thế giới đối mặt với mối đe dọa chưa từng có

Lãnh đạo tình báo Mỹ và Anh: Trật tự thế giới đối mặt với mối đe dọa chưa từng có

thời gian:2024-09-07 21:41:16 Nhấp chuột:187 hạng hai

(London, thứ 7) Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Hoa Kỳ (CIA) Burns và Giám đốc MI6 người Anh Moore cùng cảnh báo hôm thứ Bảy rằng trật tự thế giới "đang bị ảnh hưởng bởi một cuộc khủng hoảng chưa từng có kể từ khi có mối đe dọa từ Chiến tranh Lạnh".

Agence France-Presse đưa tin rằng hai người đứng đầu cơ quan tình báo đã nói trong một chuyên mục do Financial Times đồng viết rằng "chúng ta không có đồng minh nào đáng tin cậy hoặc được tôn trọng hơn nhau" và chỉ ra rằng khi đối mặt với những thách thức họ phải đối mặt Những mối quan hệ đối tác như vậy rất quan trọng vào thời điểm chúng ta phải đối mặt với "một loạt các mối đe dọa chưa từng có" chủ yếu từ Nga, Trung Quốc và Trung Đông.

Sau khi Nga xâm chiếm Ukraine vào tháng 2 năm 2022, Hoa Kỳ và Vương quốc Anh là những nước hỗ trợ chính về tài chính và quân sự cho Kiev.

Burns và Moore đã viết: "Hơn bao giờ hết, việc đi đúng hướng đã trở nên quan trọng hơn."

THỂ THAO

Đề cập đến “các hoạt động phá hoại liều lĩnh” của Nga

联参提醒民众注意气球搭载的物体坠落,发现垃圾气球时勿触碰,立刻向临近的部队或警局举报。

中新社报导,王毅表示,中美建交45年的风风雨雨带来的重要启示是,中美应该做伙伴,而不要当对手;应该彼此成就,而不应恶性竞争;应该说话算数,而不能言行不一。

综合中国央视新闻用户端等媒体报导,探究月球火山活动时限是研究小星体地质演化能力的前提,对月球样品的同位素年龄测定是探索月球火山活动时限的准确方法。

THỂ THAO

Họ tuyên bố trong bài báo: "Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác để ngăn chặn các hoạt động phá hoại liều lĩnh do cơ quan tình báo Nga tiến hành trên khắp châu Âu."

Cả hai cũng giải thích cách họ hiện đang sử dụng công nghệ đám mây và trí tuệ nhân tạo tiên tiến cũng như tận dụng lượng dữ liệu khổng lồ mà các công nghệ này thu thập được.

Bài viết chung này được xuất bản vài ngày trước chuyến thăm Hoa Kỳ của Thủ tướng Anh Starmer vào thứ Sáu tuần sau (ngày 13). Starmer sẽ gặp Tổng thống Mỹ Joe Biden.

Hoa Kỳ và Anh có quan điểm khác nhau về Israel

Nhà Trắng hôm thứ Sáu theo giờ địa phương cho biết hai bên sẽ thảo luận các vấn đề bao gồm "để Ukraine tiếp tục phát triển" và mong muốn đạt được lệnh ngừng bắn ở Gaza.

Khi hai nguyên thủ quốc gia chuẩn bị tổ chức cuộc gặp cấp cao này, Hoa Kỳ và Anh có quan điểm khác nhau về Israel.

London đã tuyên bố đình chỉ cấp 30 giấy phép xuất khẩu vũ khí cho Israel với lý do vũ khí này có thể được sử dụng để giết người, vi phạm luật pháp quốc tế ở Dải Gaza đang bị chiến tranh tàn phá.

CIA Vương quốc Anh Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cuộc gặp với Đặc phái viên về Khí hậu của Tổng thống Hoa Kỳ Wang Yi kêu gọi Hoa Kỳ giữ lời Cải thiện quan hệ EU: Thủ tướng Anh thăm Ireland lần đầu tiên sau 5 năm Mỹ: Rủi ro kinh doanh ở Hong Kong ngày càng gia tăng [Chiến tranh Israel-Palestine] Người Mỹ gốc Thổ Nhĩ Kỳ phản đối các khu định cư của người Do Thái đã bị quân đội Israel bắn chết ở Bờ Tây
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền