Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Những nhận xét thái quá của Trump về việc phá thai đến từ đâu? Hóa ra là sự hiểu lầm về những gì Đảng Dân chủ nói

Những nhận xét thái quá của Trump về việc phá thai đến từ đâu? Hóa ra là sự hiểu lầm về những gì Đảng Dân chủ nói

thời gian:2024-09-11 19:10:54 Nhấp chuột:90 hạng hai
2024/09/11 15:35

Li Xinjie/Biên tập viên xác minh

ĐÁ GÀ

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Trong cuộc tranh luận giữa ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump và ứng cử viên Đảng Dân chủ Harris Harris, ông tuyên bố rằng Đảng Dân chủ ủng hộ việc "chấm dứt sự sống của trẻ sơ sinh sau Birth" ", hay còn gọi là "infanticide", ngay lập tức được người điều hành cuộc tranh luận đính chính, nhấn mạnh rằng không bang nào ở Mỹ có thể giết một em bé sơ sinh một cách hợp pháp. Truyền thông Mỹ sau đó phát hiện ra rằng Trump đã hiểu sai tuyên bố của Đảng Dân chủ trước khi nói điều này. Những nhận xét sai lầm như vậy.

Theo báo cáo của truyền thông Hoa Kỳ, Trump tuyên bố tại cuộc tranh luận rằng ngoài việc cho phép phá thai ở tháng thứ 9 của thai kỳ ở một số bang của Hoa Kỳ, cựu thống đốc Tây Virginia còn nói rằng "đợi cho đến khi đứa trẻ được sinh ra “Quyết định phải làm gì”, điều này chắc chắn sẽ kết liễu mạng sống của đứa bé.

辯論過程中,墮胎議題成為雙方交鋒的焦點之一。戴維斯詢問川普對墮胎的立場,川普聲稱有些州允許在懷孕9個月時墮胎,並舉例說明維吉尼亞州前任州長曾說:「嬰兒會出生,我們會決定如何處理嬰兒」,暗指墮胎議題的複雜性和爭議性。主持人戴維斯隨即反駁,強調美國没有任何州允許在嬰兒出生後將其殺害。

從中國微博消息可以看到,這起事件發生在10日下午4時50分許,1名身穿黑衣、牛仔褲的駕駛,把理想L9開到停車格旁後就瀟灑離開,L9接著就慢慢倒車看似要停進格子內,孰料快要停好時不知為何又往前行駛到前方大馬路上。

綜合美媒報導,川普在辯論會上表示,美國一些州除了允許在懷孕第9個月墮胎之外,西維吉尼亞州前州長還說過「等孩子出生再決定如何處理」,這無疑就是要結束嬰兒性命。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Tuy nhiên, Trump thực sự đã nhầm người. Đáng lẽ ông ấy nên đề cập đến cựu Thống đốc Đảng Dân chủ Virginia, Ralph Northam, chứ không phải Cựu Thống đốc Tây Virginia. Được biết, Northam đã thảo luận về HB 2491 trên đài phát thanh vào năm 2019 (cho phép miễn một số yêu cầu nhất định đối với việc phá thai trong tam cá nguyệt thứ hai và thứ ba của thai kỳ), và nhận xét của ông đã gây ra sự hiểu lầm từ thế giới bên ngoài.

ĐÁ GÀ

Northam vào thời điểm đó cho biết rằng nếu việc phá thai thất bại và đứa trẻ được sinh ra, người mẹ có thể thảo luận việc đó với bác sĩ. Một số người tin rằng đây là sự đồng ý với việc "giết trẻ sơ sinh". Tuy nhiên, người phát ngôn của văn phòng Northam sau đó đã làm rõ, nhấn mạnh rằng đây không phải là "sự giết trẻ sơ sinh", mà là một cách đối phó khi người mẹ gặp phải tình trạng thai chết lưu hoặc dị tật thai nhi nghiêm trọng trong một số trường hợp cực kỳ hiếm gặp.

Trong mọi trường hợp, tất cả các tiểu bang ở Hoa Kỳ đều hình sự hóa hành vi giết trẻ sơ sinh. Trong một số trường hợp, vì trẻ mắc bệnh hiểm nghèo và chỉ còn sống được vài phút, giờ hoặc vài ngày sau khi sinh nên cha mẹ sẽ chọn dịch vụ chăm sóc cuối đời. không giống như việc kết thúc cuộc đời của một đứa bé.

Ngoài ra, một số tiểu bang ở Hoa Kỳ cho phép phá thai ở bất kỳ giai đoạn nào của thai kỳ, nhưng điều này không có nghĩa là các bác sĩ sẽ đồng ý. Chỉ 0,9% số ca phá thai ở Hoa Kỳ vào năm 2021 xảy ra sau 21 tuần thai kỳ. mang thai, chủ yếu là do phụ nữ mang thai gặp phải những nguy cơ nghiêm trọng về sức khỏe. Lấy một trong số đó, bang Minnesota, trong số 12.175 ca phá thai vào năm 2022, chỉ có 2 ca xảy ra trong khoảng thời gian thai kỳ từ 25 đến 30 tuần.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền