Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước “có sự bất công” đối với Ke Wenzhe, Shen Rongqin phân tích ý đồ của China 3

Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước “có sự bất công” đối với Ke Wenzhe, Shen Rongqin phân tích ý đồ của China 3

thời gian:2024-09-12 15:09:39 Nhấp chuột:149 hạng hai
2024/09/12 14:25

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Chủ tịch Đảng Nhân dân Ke Wenzhe đã bị giam giữ và cấm xem vụ Hoa Thành ở Bắc Kinh Vào ngày 11, Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Trung Quốc đã giúp đỡ "khiếu nại" và chỉ trích Tổng thống Lai Qingde truy đuổi ông. Những người không đồng tình với việc Đài Loan độc lập đã lợi dụng luật pháp để tạo ra "khủng bố xanh". Đáp lại, Shen Rongqin, phó giáo sư tại Đại học York ở Canada, đã đăng một bài đăng trên Facebook vào tối hôm qua (11) phân tích mục đích tuyên bố của Văn phòng Các vấn đề Đài Loan về vụ Ke Wenzhe.

Shen Rongqin đã tuyên bố trong một bài đăng trên Facebook PO rằng Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước có ba ý định lên tiếng về vụ Ke Wenzhe:

沈榮欽在臉書PO文表示,國台辦對柯文哲案發言的用意有三:

對此,吳思瑤表示,現在進入司法偵辦階段,檢辯雙方都勢必有非常多攻防,並有不同訴訟策略,而該案最重要的是證據,以佐證柯文哲是否圖利、貪污;柯文哲要不要認罪協商,民進黨團無從置喙,尊重犯罪嫌疑人、被告、律師團共同的決定。

THỂ THAO

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đầu tiên, Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước và Đảng Nhân dân đã đạt được sự đồng thuận về vụ Ke Wenzhe, nghĩa là đây là hành động đàn áp đảng đối lập của chính quyền Lai Qingde. Dưới hệ thống Trung Quốc, cơ quan tư pháp phải tuân theo sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản. Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Quốc vụ viện và Đảng Nhân dân đều có quan điểm giống nhau rằng cơ quan tư pháp của Đài Loan không độc lập mà tuân theo mệnh lệnh và xử lý của tổng thống. Không chỉ vậy, Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước và Đảng Nhân dân không chỉ nhất quán về mặt khái niệm mà ngay cả các thuật ngữ “thao túng công lý” và “khủng bố xanh” cũng đều được trích dẫn hoàn toàn từ Đảng Nhân dân. Đảng và đã trở thành thuật ngữ được Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước sử dụng để chỉ trích tình hình hiện tại ở Đài Loan.

Thứ hai, Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước đã đứng lên bày tỏ sự bất công đối với Ke Wenzhe, đồng thời bày tỏ tình đoàn kết với Đảng Nhân dân trong cuộc đấu tranh của đảng này. Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước không tin rằng Đảng Nhân dân vô giá trị vì vụ tham nhũng liên quan đến Ke Wenzhe. Động thái này cũng nhằm mục đích giúp đỡ trong thời điểm khủng hoảng, tin rằng sự phản kháng của Đảng Nhân dân sẽ giúp chống lại nền độc lập của Đài Loan. .

THỂ THAO

Thứ ba, Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước đã gửi tín hiệu tới các chính trị gia Đài Loan, tin rằng Hợp tác Xanh và Trắng trong Quốc hội vẫn cần thiết. Họ hy vọng rằng Quốc dân đảng sẽ không giết chết Quốc dân đảng và làm chậm quá trình phát triển. nỗ lực trấn áp vụ tham nhũng Ke Wenzhe. Hai bên vẫn cần hợp tác để đấu tranh chống lại chính quyền Đảng Dân chủ Tiến bộ và giảm bớt lực lượng độc lập của Đài Loan.

Shen Rongqin chỉ ra rằng Ngoài ra, Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước cũng đề cập đến việc trao đổi giữa Đài Loan với Trung Quốc và dường như có ý định hỗ trợ những người nổi tiếng trên Internet đến Tân Cương, Tây Tạng và những nơi khác để quay phim, và không quên công bố rộng rãi những thành tựu của "Huyền thoại đen: Ngộ Không" Đồng thời, ông cũng chỉ trích Giám đốc điều hành Zhuo Rongtai vì dùng danh nghĩa “Đài Loan” để tổ chức các sự kiện quốc tế và cấm Đài Loan tham gia các sự kiện thể thao quốc tế. Tuy nhiên, phóng viên Dongsen của Đài Loan đã hỏi về việc Yang Zhiyuan bị trừng phạt theo Điều 22 và bị kết án 9 năm. trong tù, không muốn nói chuyện nhiều hơn.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền