Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Trại xanh cáo buộc Thế vận hội gian lận, Wu Siyao phản công: DPP đầu tư nguồn lực gấp đôi chính phủ Mã

Trại xanh cáo buộc Thế vận hội gian lận, Wu Siyao phản công: DPP đầu tư nguồn lực gấp đôi chính phủ Mã

thời gian:2024-08-13 17:03:43 Nhấp chuột:119 hạng hai
13/08/2024 12:40 {1 tínhPhóng viên Xie Junlin/Phóng sự từ Đài Bắc] Thế vận hội Paris đã bế mạc vào sáng sớm nay. Về lời chỉ trích của Quốc dân đảng rằng chính phủ DPP không nên chỉ quan tâm đến thể thao trong Thế vận hội, Wu Siyao, tổng thư ký Đảng Dân chủ Tiến bộ thuộc Viện Lập pháp, đã nghiêm khắc bác bỏ. Bà nhấn mạnh rằng kể từ khi cựu Tổng thống Thái Anh Văn lên nắm quyền, chính phủ DPP đã đầu tư vào ngân sách thể thao nhiều gấp đôi so với thời chính phủ Mã; nâng cấp. Ngoài ra, Tổng thống Lai Ching-te đã bày tỏ quan điểm chính trị của mình trong chiến dịch bầu cử năm ngoái nhằm thành lập Bộ Thể thao và Phát triển Thể thao, và Viện Hành chính đang tích cực làm việc về việc đó.

監院指出,依《政治獻金法》規定,擬參選人收受政治獻金收入匿未登帳、未開立受贈收據、未申報收入、未存入專戶等行為,以及支出無合法憑證而虛報政治獻金支出,則涉及故意為不實之申報,皆應處罰鍰6萬元以上、120萬以下罰鍰。

陳智菡指出,柯競辦所有的支出都有明細、收據,也確實支付給廠商,但競辦財務部委託的會計師端木正卻未如實向監察院申報,自行將漏報的2000萬餘元分為9筆申報在時樂、尼奧、木可等公司,且未告知競辦,將錯誤申報責任歸咎於端木正「便宜行事」。

Wu Siyao đã trình bày danh sách những người tham gia Thế vận hội tại cuộc họp báo của Đảng Tiến bộ Dân chủ hôm nay. Cô cho biết trong danh sách có 60 cầu thủ và 39 huấn luyện viên. Họ đều là "ánh sáng của Đài Loan". Bất kể họ có thắng bài hay không, họ đều là những anh hùng thầm lặng đằng sau họ, xứng đáng được mọi người ghi nhận. .

Vui lòng tiếp tục đọc...

CASINO DG

Wu Siyao cũng nghiêm khắc bác bỏ tuyên bố của Lan camp, nhấn mạnh rằng từ khi Tổng thống Thái Anh Văn nhậm chức đến nay, mức đầu tư của chính phủ DPP vào thể thao và thể thao đã đạt mức cao kỷ lục, dù là công khai ngân sách nội bộ, quỹ phát triển thể thao hoặc các triển vọng tiếp theo. Ngân sách thể thao dành cho xây dựng cơ sở hạ tầng đã tăng từ 8 tỷ nhân dân tệ mỗi năm vào năm 2016 lên 16 tỷ nhân dân tệ mỗi năm vào năm 2024, cao gấp đôi so với ngân sách dành cho Olympic của chính phủ Malaysia. và kế hoạch chăm sóc và đào tạo vận động viên tại Đại hội thể thao châu Á, ngân sách cũng đã được tăng lên mức cao kỷ lục, 1,688 tỷ nhân dân tệ vào năm 2023.

Wu Siyao cũng cho biết so với thời điểm Quốc dân đảng nắm quyền, chính phủ DPP cũng đã tăng khoản đầu tư nguồn lực vào trung tâm đào tạo quốc gia lên 3,3 lần. Ngân sách phần mềm và phần cứng cho trung tâm đào tạo quốc gia vào năm 2024. đã tăng lên 1,829 tỷ nhân dân tệ; và đầu tư vào "Kế hoạch đào tạo nhân tài và xây dựng mới tổng thể của Công viên thể thao quốc gia", tăng tổng ngân sách lên 5,152 tỷ nhân dân tệ, nâng cấp địa điểm tập luyện và cơ sở vật chất sinh hoạt của Trung tâm Huấn luyện Quốc gia, đồng thời ra mắt chương trình rất đặc biệt của Đài Loan. nghiên cứu và phát triển khoa học thể thao cạnh tranh và tài nguyên thể thao.

Ngoài ra, trước những lời chỉ trích từ phe xanh vì bây giờ mới đề cập đến việc nâng cấp Cục Quản lý Thể thao, Wu Siyao nhấn mạnh rằng quan điểm đầu tiên trong số tám quan điểm chính trị lớn về thể thao do Lai Qingde đề xuất vào tháng 11 năm ngoái trong thời gian tranh cử tổng thống của ông là thành lập một cơ quan thể thao và phát triển thể thao, hiện nay đã trở thành cơ quan chỉ đạo chính sách quốc gia. Viện Hành chính đang tích cực làm việc với bộ này theo phương thức liên bộ, cho dù đó là ban hành luật, phân bổ nguồn lực, thành lập các tổ chức, v.v., và sẽ báo cáo người dân nếu có kế hoạch hoàn chỉnh trong thời gian sắp tới. Cuộc họp kín của DPP cũng sẽ thực hiện sự giám sát chặt chẽ để biến các quan điểm chính trị trở thành chính sách quốc gia.

Cuối cùng, Wu Siyao chỉ ra rằng cô ấy muốn bày tỏ sự tri ân và biết ơn đối với các vận động viên trên sân, ban huấn luyện đằng sau họ và toàn thể đội tuyển tham gia Thế vận hội "Cảm ơn các bạn đã cho phép thế giới. gặp Đài Loan và thống nhất Đài Loan trong thời gian này." Trong tương lai, DPP sẽ tiếp tục dốc toàn lực để mở rộng đầu tư và đầu tư vào thể thao, đồng thời yêu cầu Quốc dân đảng không thực hiện các cuộc tấn công chính trị sai lầm ngay sau Thế vận hội.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền