Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Buôn lậu chip thúc đẩy sức mạnh AI quân sự của Trung Quốc và hiệu quả kiểm soát chip của Mỹ đối với Trung Quốc đang được xem xét

Buôn lậu chip thúc đẩy sức mạnh AI quân sự của Trung Quốc và hiệu quả kiểm soát chip của Mỹ đối với Trung Quốc đang được xem xét

thời gian:2024-08-14 21:27:13 Nhấp chuột:155 hạng hai
Washington — 

Hoa Kỳ đã áp đặt các biện pháp kiểm soát chặt chẽ hơn đối với hoạt động xuất khẩu chip của Trung Quốc kể từ tháng 10 năm 2022 nhằm hạn chế khả năng Trung Quốc mua và sản xuất chip bán dẫn cao cấp cho mục đích quân sự. Tuy nhiên, có bằng chứng cho thấy dòng chảy vô tận của các công ty bình phong và các hoạt động buôn lậu kiểu Ant Moving có thể đã cho phép Trung Quốc có đủ chip để đáp ứng nhu cầu đào tạo trí tuệ nhân tạo quân sự (AI) của Quân đội Giải phóng Nhân dân. về lệnh cấm chip của Mỹ đối với Trung Quốc. Các chuyên gia liên quan cho rằng Washington nên thay đổi suy nghĩ về việc cấm vận chất bán dẫn đối với Trung Quốc.

Buôn lậu chip không ngừng xuất hiện

Cục Công nghiệp và An ninh (BIS) thuộc Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã ban hành các quy định mang tính bước ngoặt về biện pháp kiểm soát xuất khẩu chip sang Trung Quốc vào ngày 7 tháng 10 năm 2022. Những đối tượng bị kiểm soát xuất khẩu bao gồm chip H100 tiên tiến nhất của công ty công nghệ Nvidia của Mỹ, nhưng các cuộc điều tra liên quan cho thấy Trung Quốc vẫn có thể có được con chip này.

Một báo cáo vào ngày 12 tháng 8 của trang tin tức "The Information" của Hoa Kỳ tiết lộ rằng một công ty thiết bị điện ở miền đông Trung Quốc đã mua hàng trăm thiết bị từ một người trung gian Malaysia với giá 120 triệu USD, bao gồm tổng cộng khoảng 2.400 thiết bị có một máy chủ. con chip cao cấp này. Báo cáo cho biết, những người trung gian đã giúp người mua Trung Quốc thành lập công ty bình phong ở Malaysia để che giấu danh tính thực sự là người Trung Quốc của người mua.

Theo New York Times, nhiều tổ chức nghiên cứu khoa học Trung Quốc, bao gồm Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc và Đại học Tôn Trung Sơn, đã sử dụng chip của Nvidia, AMD và các công nghệ khác của Hoa Kỳ để phát triển vũ khí hạt nhân, ngư lôi và hình ảnh trinh sát và nghiên cứu quân sự khác. Nghiên cứu do The New York Times và Trung tâm Nghiên cứu Quốc phòng Tiên tiến (C4ADS), một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Washington, biên soạn, cho thấy hơn chục thực thể liên quan đến chính phủ Trung Quốc đã mua chip do Hoa Kỳ kiểm soát thông qua các công ty bình phong và các công ty khác. các kênh. Một số thực thể này có quan hệ với quân đội Trung Quốc.

Báo New York Times cũng cho biết, một thương gia điện tử ở Thâm Quyến đã giúp người mua Trung Quốc mua hàng trăm, thậm chí hàng nghìn con chip cao cấp bị cấm vận, bao gồm cả chip H100 và chip cũng bị cấm bán cho các thực thể Trung Quốc.

Theo báo cáo của Wall Street Journal vào tháng 7, Trung Quốc đã tuyển dụng các sinh viên nước ngoài để mang hàng hóa từ nước ngoài về, trả cho họ 100 USD mỗi chiếc và sử dụng các phương pháp di chuyển kiến ​​để cho phép các con chip bị cấm liên tục tràn vào Trung Quốc.

James Lewis, giám đốc Dự án Công nghệ Chiến lược tại Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế, một tổ chức nghiên cứu ở Washington, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Đài Tiếng nói Hoa Kỳ rằng chip rất dễ bị buôn lậu, vì vậy việc tập trung vào chúng không phải là một ý tưởng hay .

Anh ấy nói: "Chúng nhỏ, số lượng nhiều và có thị trường toàn cầu. Nếu muốn con chip không rơi vào tay người ta (điều này rất khó) thì ngay cả những con chip trí tuệ nhân tạo lớn cũng không lớn đến thế. "

Nghiên cứu: Quân đội Giải phóng Nhân dân cần 10.000 con chip cao cấp để huấn luyện AI

Các báo cáo truyền thông Hoa Kỳ đề cập ở trên cho thấy một số người mua quyền lực ở Trung Quốc có thể mua hơn 2.000 chip NVIDIA H100 trong một giao dịch bằng cách thành lập các công ty bình phong ở nước ngoài và hợp tác với những người trung gian nước ngoài. Mặc dù những con chip này rất nhỏ so với lô hàng toàn cầu của Nvidia nhưng các chuyên gia cho rằng nếu rơi vào tay các đơn vị nghiên cứu quân sự Trung Quốc, chúng có thể đủ đáp ứng nhu cầu sức mạnh tính toán cho hoạt động nghiên cứu vũ khí AI của Quân đội Giải phóng Nhân dân.

Các công ty sản xuất chip của Mỹ như Nvidia và AMD không bán sản phẩm chip riêng lẻ. Thay vào đó, các công ty máy tính như Dell và Super Micro (SMC) đóng gói chúng vào các máy chủ AI và bán chúng dưới dạng máy hoàn chỉnh. Năm 2023, Nvidia đã bán được tổng cộng 3,76 triệu chip xử lý đồ họa (GPU). Bộ xử lý đồ họa là phần cứng chủ đạo để đào tạo trí tuệ nhân tạo.

CASINO DG

Mặc dù Hoa Kỳ áp dụng các biện pháp kiểm soát xuất khẩu nghiêm ngặt đối với chip cao cấp sang Trung Quốc, nhưng cá lọt qua lưới vẫn có thể đáp ứng nhu cầu nghiên cứu AI quân sự của Trung Quốc. Một bài báo đăng vào tháng 7 năm nay trên chuyên trang “Đối ngoại” do Hội đồng Quan hệ Đối ngoại công bố đã tính toán rằng nếu quân đội Trung Quốc và các đơn vị trực thuộc thu được 11.000 chip H100 thông qua buôn lậu (chỉ chiếm sản lượng dự kiến ​​của công ty vào năm 2024) thì 0,73% Với khối lượng vận chuyển là 1,5 triệu nhân dân tệ), quân đội Trung Quốc có thể huấn luyện một mô hình ngôn ngữ lớn AI tương đối tiên tiến chỉ trong một tuần.

Số lượng chip cần thiết cho sức mạnh tính toán AI của quân đội thấp hơn nhiều so với các sản phẩm AI thương mại. Ví dụ: mô hình ngôn ngữ lớn AI GPT-4 của Mỹ được đào tạo trên 25.000 chip NVIDIA A100. Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng một số yêu cầu quân sự không yêu cầu các mô hình AI tiên tiến nhất và yêu cầu số lượng chip cao cấp thậm chí còn thấp hơn.

Jacob Feldgoise, một trong những tác giả của bài báo "Đối ngoại" và là nhà phân tích nghiên cứu dữ liệu tại Trung tâm An ninh và Công nghệ mới nổi tại Đại học Georgetown, nói với VOA: "Ngay cả đối với những công ty mà chúng tôi thấy Đối với (AI) lớn nhất các mô hình này, số lượng chip cần thiết để đào tạo các mô hình này không phải là hoàn toàn không có đối với Trung Quốc.”

Ông nói: "Nếu số lượng (chip) mà chúng tôi thấy trong một đơn đặt hàng là hàng nghìn, thì tôi nghĩ điều đó cho thấy rằng Trung Quốc ít nhất có đủ số lượng chip này để cho phép quân đội... có được số lượng lớn số lượng mà Chip cần."

Theo thống kê của ngành, giá trung bình của một máy chủ chứa 8 chip Nvidia H100 là 380.000 USD. Dựa trên tính toán này, Trung Quốc cần đầu tư tới 530 triệu USD để lách lệnh trừng phạt của Mỹ thông qua buôn lậu và mua số chip này cho mục đích quân sự.

Hiện tại không có dữ liệu chính xác về việc chip tiên tiến của Nvidia vào Trung Quốc thông qua nhiều kênh bất hợp pháp khác nhau, nhưng theo phân tích của Trung tâm An ninh Mỹ Mới, một cơ quan cố vấn ở Washington, số lượng chip AI có thể được nhập lậu vào Trung Quốc mỗi năm là 12.500.

Ngoài ra, Trung Quốc cũng có thể đạt được mục đích đào tạo AI quân sự bằng cách kết hợp chip nội địa với chip cao cấp..

Lewis thuộc Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế cho biết: "Thường có nhiều cách để thay thế chip hiệu suất cao bằng chip hiệu suất thấp, nên bạn có thể không mua được chip Nvidia hàng đầu nhưng có thể mua đủ chip hiệu suất thấp để đạt được hiệu quả phù hợp. Trung Quốc không thiếu nguồn lực về mặt này.”

Feldges cho rằng đối với việc phát triển AI quân sự, lợi ích của chip cao cấp do các công ty Mỹ sản xuất là chi phí thấp và thời gian tiêu thụ ngắn, nhưng quân đội Trung Quốc có thể tìm ra giải pháp cho cả thách thức về chi phí và thời gian.

Ông nói: "Ưu điểm thực sự của những con chip tiên tiến nhất là chúng có xu hướng tiết kiệm chi phí nhất về lâu dài vì chúng tiết kiệm năng lượng nhất cũng như tính toán và thực hiện các hoạt động nhanh nhất. Và bởi vì chúng hoạt động nhanh hơn, họ không chỉ tiết kiệm tiền mà còn giảm thời gian cần thiết để đào tạo các mô hình (AI) lớn."

"Với chip kém tiên tiến hơn, trong hầu hết các trường hợp, bạn vẫn có thể đạt được trạng thái cuối giống nhau - đó là cùng một mô hình đã được đào tạo. Chỉ là chi phí cao hơn và mất nhiều thời gian hơn."

Tuy nhiên, Feldges tin rằng quân đội Trung Quốc sẽ có thể có được sức mạnh tính toán mà họ muốn huấn luyện và các mô hình họ muốn mà không làm tăng đáng kể chi phí thời gian.

Tại sao các biện pháp kiểm soát của Hoa Kỳ lại thất bại?

Các chuyên gia pháp lý tin rằng các nhà sản xuất chip lớn như Nvidia và AMD nhìn chung tích cực hợp tác trong việc thực thi lệnh cấm xuất khẩu các sản phẩm và công nghệ chip của Hoa Kỳ sang Trung Quốc. Tuy nhiên, chip bị cấm vẫn đang tràn vào Trung Quốc và trách nhiệm thuộc về những người trung gian.

Kevin Wolf, đối tác trong nhóm thương mại quốc tế của Akin Gump Strauss Hauer Feld và cựu Trợ lý Bộ trưởng Bộ Thương mại Hoa Kỳ về Vấn đề Kiểm soát Xuất khẩu của Cục Công nghiệp và An ninh Trong một cuộc phỏng vấn với Đài Tiếng nói Hoa Kỳ, ông nói , "Các công ty Mỹ đơn giản là không muốn sản phẩm của họ đến tay những người dùng cuối không mong muốn."

Ông nhấn mạnh: "Chủ sở hữu nhà sản xuất chip không chịu trách nhiệm về hành động của người khác. Vấn đề nằm ở người gửi chip. Và kể từ khi bắt đầu kiểm soát xuất khẩu, quy định đã là thế này: (người vi phạm ) là bên xuất khẩu và chịu trách nhiệm. Không có quy định nào quy định nhà sản xuất phải chịu trách nhiệm về những gì người khác làm đối với sản phẩm của họ.”

Đồng thời, các công ty bình phong do các thực thể Trung Quốc thành lập lần lượt xuất hiện trong và ngoài nước, đặt ra thách thức cho Cục Công nghiệp và An ninh của Bộ Thương mại Hoa Kỳ trong việc phê duyệt các lô hàng chip dựa trên “Danh sách thực thể” của họ.

William Reinsch, giám đốc nghiên cứu kinh doanh quốc tế tại Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế, cho rằng trong phân tích cuối cùng, việc thực thi các biện pháp kiểm soát xuất khẩu là một trò chơi "mèo vờn chuột".

Anh ấy nói với Voice of America: "Nếu công ty của bạn được đưa vào danh sách thực thể, bạn sẽ thành lập một công ty mới trên cùng một con phố với một tên khác."

Reinsch, người phụ trách công tác quản lý xuất khẩu của Bộ Thương mại Hoa Kỳ dưới thời chính quyền Clinton, cho biết Bộ Thương mại thiếu nguồn lực và vẫn điều tra thủ công từng đối tượng xuất khẩu đáng ngờ.

Ông nói: "Hậu quả là họ (Bộ Thương mại Hoa Kỳ) luôn đi sau kẻ xấu một hoặc hai bước. Họ cố gắng hết sức để bắt kịp. Nhưng mỗi khi họ xác định và cấm một thực thể mới, sẽ có người nào đó thiết lập một Thực thể khác."

该抽检结果显示该三大中国跨境电商销售的多种产品都不符合韩国的法律标准。希音销售的两款凉鞋被发现含有大量邻苯二甲酸类增塑剂(用于使塑料更柔韧的化学物质)超出了法定限量167.5倍和229.2倍。

“最简单易懂地体现自民党改变的第一步就是我本人的退出。我不会参加党总裁选举,”岸田文雄说,“我现在将以作为一名普通党员的身份,集中精力支持新当选的自民党领导人。”

美国国会已被通知这些即将进行的交易,其中50架F-15战斗机占了最大份额,另包括用于现有F-15战斗机的更新套件、AIM-120C-8先进中程空对空导弹(AMRAAM)、价值7.7亿美元的120毫米坦克弹药、价值约6千万美元的高爆迫击炮、中型战术车辆(FMTV)及相关设备。

战场州 在美国,总统选举的胜负并不是由全国普选来决定的,而是要看谁赢得选举人票。选举人票大致按各州的人口比例分配给各州。处了两个州之外,其余所有的州实行“赢者通吃”制度,获得最多选票的候选人将拿下该州所有的选举人票。 哈里斯的团队一直在大力投资竞选的基础设施,开设办公室,招募新员工,并在密歇根、威斯康星、宾夕法尼亚、内华达、亚利桑那、北卡罗来纳和佐治亚等被认为是战场州或摇摆州的地方招募数万名志愿者,这些州可能有助于决定2024年的选战结果。 2020年时,拜登在这七个州的获胜幅度不超过3个百分点。目前,哈里斯在宾夕法尼亚州和威斯康星州的民调中略有领先,但仍在民调误差范围内。特朗普在密歇根州、内华达州、亚利桑那州和北卡罗来纳州领先。他在佐治亚州的领先优势超过了民调误差范围。 民主党战略专家朱莉·罗金斯基(Julie Roginsky)表示,如果拿不下宾夕法尼亚,特朗普和哈里斯都很难获胜。宾夕法尼亚州有19张选举人票,是所有摇摆州中最多的。 罗金斯基对美国之音说:“他们每个人都能承受失去这个州,但必须在大多数--如果不是全部--其他摇摆州赢得选举,这些州包括亚利桑那、威斯康星、佐治亚州、密歇根和北卡罗来纳。” 候选人需要获得538张选举人票中的至少270张才能胜出。罗格斯大学卡姆登分校(Rutgers University-Camden)政治学副教授凯利·迪特马尔(Kelly Dittmar)表示,不管怎么算,说到底就是要赢得比对手更多的选举人票。 迪特马尔告诉美国之音:“赢得选举人票数较多的摇摆州,例如密歇根和宾夕法尼亚--民主党最近在这两个州赢得了州级选举,拜登2020年也赢得了这两个州--是哈里斯实现成功的一条坚实路径。” 在拥有大量阿拉伯裔美国人的密歇根州,哈里斯需要说服超过10万名对拜登行政当局坚定支持以色列而感到愤怒的人,他们在初选选票上写下了“未承诺”。所谓的“全美未承诺运动”(Uncommitted National Movement)的30名成员已获得下星期在芝加哥举行的民主党全国代表大会的代表席位。 因为同样的原因,“抛弃拜登”(Abandon Biden)运动也把对拜登的反对延续到了哈里斯身上。 “我们说不要投票给那些支持或认可目前加沙发生的事情的人,”该运动的媒体代表胡达法·艾哈迈德(Hudhayfah Ahmad)告诉美国之音。“坦率地说,这对卡玛拉·哈里斯和唐纳德·特朗普都适用。” 通胀和移民 虽然民主党人的热情高涨,但哈里斯必须应对选民对高通胀的不满,而共和党人将这一问题归咎于拜登-哈里斯行政当局。 此前,特朗普在关键经济问题上拥有的选民支持曾明显领先于对手。各种民调显示,美国人认为特朗普领导下的经济状况会比拜登更好。 然而,本星期公布的一项为《金融时报》(Financial Times)和密歇根大学(University of Michigan)罗斯商学院(Ross School of Business)进行的调查发现,41%的人相信特朗普能更好地处理经济问题,而42%的人认为哈里斯会处理得更好--这一数字比拜登7月份的数据高出7个百分点。 移民问题是拜登的另一个弱点,哈里斯也是如此。特朗普竞选团队试图将她描绘成美国“边境沙皇”,也就是边境事务大总管,对中美洲移民从墨西哥边境“入侵”美国负有责任。 哈里斯竞选团队现在旨在将他们的候选人描绘成一个支持移民但却强悍执法的人,他们强调哈里斯作为移民之女的人生故事和担任加利福尼亚州的前州司法部长的经历。加州是移民数量和比例最大的州。 “我曾担任一个边境州的司法部长,”哈里斯最近在亚利桑那州的一次集会上说。亚利桑那州是一个摇摆州,移民问题是选民最关心的问题。她说:“我打击跨国黑帮、贩毒集团和人口贩子。我在一个又一个案件中起诉他们,而且我赢了。” 她会在11月获胜吗? 在如此激烈的竞争和不断变化的政治环境中,分析人士一直避免断言任何候选人有明确的胜利之路。 哈里斯竞选团队表示,他们认为这将是一场势均力敌的选举,结果将由少数几个州的极少数选民决定。 哈里斯竞选团队发言人穆诺兹表示,即使有如今这样的势头,“我们在这场竞选中仍是劣势方,我们不会掉以轻心。”

“与俄罗斯不同,乌克兰不需要别人的财产,”乌克兰外交部发言人格奥尔基·蒂克希(Georgiy Tykhy)在基辅告诉记者。“乌克兰无意夺取库尔斯克地区的领土,但我们希望保护我们人民的生命。” 蒂克希为乌克兰的行动辩护,称其“绝对合法”。 “俄罗斯越早同意恢复公正的和平......乌克兰防卫部队对俄罗斯的袭击就会越早停止,”他告诉记者。目前还没有进行和平谈判。 泽连斯基总统说:“应该强调的是,库尔斯克地区的行动有助于前线,因为它使得俄罗斯无法向顿涅茨克地区增派援军,--增加了俄军后勤难度。” 泽连斯基说,自6月以来,俄罗斯已利用库尔斯克地区对乌克兰领土发动了2000多次跨境袭击。他说,乌军在历时一周的进攻中占领了1000平方公里用于发动此类袭击的地段。 乌军设法做到了二战以来外国军队在俄罗斯领土上发动的最大规模袭击。俄罗斯星期二表示,俄军已经在库尔斯克州击退了新的袭击,但是已有超过12万人逃离该地区。 乌克兰表示,由于“敌对行动加剧”和“破坏”活动,它正在与库尔斯克地区接壤的苏梅地区一片方圆20公里的区域内实施行动限制。 自2022年2月发动入侵以来,俄罗斯已经在乌克兰南部和东部占据了领土,并对乌克兰城市进行了导弹和无人机攻击。但乌克兰对库尔斯克州的进攻是俄侵乌以来乌克兰最大的跨境行动,令莫斯科一时惊慌失措。 “他们没有保护边境,”一名参与进攻的乌克兰军人在乌克兰苏梅州告诉法新社(Agence France-Presse)。他自称为鲁日克(Ruzhyk)。 “他们只在路边的树木周围散乱布设了反步兵地雷,还设法在公路沿线仓促丢放了少数地雷,”他说。 ” 乌克兰军事分析师米科拉·比列斯科夫(Mykola Bielieskov)告诉法新社,“俄罗斯人过于自负。” “俄罗斯认为,既然它在其他地方拥有主动权,乌克兰就不敢做我们现在看到的事情,”他指的是俄罗斯在乌东战线数月来的推进。俄罗斯控制着乌克兰东部大部分地区。

Ông đề nghị chính phủ Hoa Kỳ nên tăng ngân sách cho Cục Công nghiệp và An ninh để có thể mua và áp dụng các công nghệ tiên tiến, bao gồm cả trí tuệ nhân tạo, nhằm giảm gánh nặng về nhân lực. Hiện nay, ngân sách hàng năm của Bộ là 191 triệu USD.

CASINO DG

Hoa Kỳ có nên thay đổi suy nghĩ về lệnh cấm vận chất bán dẫn đối với Trung Quốc không

Đồng thời, các quy định kiểm soát xuất khẩu chip AI của Hoa Kỳ ngày càng gặp phải phản ứng dữ dội. Các nhà phê bình cho rằng do các sản phẩm chip tiên tiến của nước ngoài bị loại khỏi thị trường Trung Quốc, điều này để lại một thị trường và không gian phát triển rộng lớn cho các công ty công nghệ Trung Quốc như Huawei.

Theo báo cáo của Wall Street Journal vào ngày 13 tháng 8, Huawei sắp ra mắt chip "Ascend 910C" có thể so sánh với Nvidia H100. Hiện nó đang trong giai đoạn thử nghiệm và dự kiến ​​sẽ xuất xưởng sớm nhất có thể. Tháng 10 năm nay. Theo báo cáo, các công ty Trung Quốc như ByteDance, Baidu và China Mobile có thể là người mua con chip này.

Tuy nhiên, báo cáo dẫn lời những người quen thuộc với vấn đề này cho biết rằng quá trình sản xuất chip hiện tại của Huawei đã bị trì hoãn. Huawei đang đối mặt với khả năng bị Mỹ tiếp tục hạn chế xuất khẩu công nghệ. Chính phủ Mỹ có thể tăng cường các biện pháp trừng phạt nhằm ngăn chặn Huawei lấy linh kiện cho thiết bị sản xuất chip và chip nhớ dùng trong phần cứng AI.

Lewis thuộc Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế cho rằng các biện pháp kiểm soát xuất khẩu chất bán dẫn của Hoa Kỳ nên thay đổi suy nghĩ của họ và cho phép các công ty bán chip sang Trung Quốc, nhưng hạn chế xuất khẩu thiết bị và công nghệ chip sang Trung Quốc.

Lewis nói: "Trung Quốc chưa thể sản xuất thiết bị cấp cao nhất, vốn là thứ cần thiết để tạo ra những con chip cấp cao nhất. Nhưng bạn có thể bán chip cho họ để giảm bớt động lực của họ trong việc tự sản xuất chip và giúp chúng tôi (Hoa Kỳ) ) nhà sản xuất riêng."

Tuy nhiên, Ruins tin rằng đường lối tổng thể trong chiến lược phong tỏa chip của Hoa Kỳ đối với Trung Quốc sẽ không thay đổi.

Ông ấy nói: "Tôi dự đoán rằng sẽ không có quốc gia nào thay đổi chính sách của mình. Tất nhiên, chừng nào Tập Cận Bình còn nắm quyền ở Trung Quốc, ông ấy sẽ nhấn mạnh đến sự độc lập của Trung Quốc."

Ông cũng không tin rằng hai ứng cử viên tổng thống hiện tại của Hoa Kỳ sẽ thay đổi chính sách này của Hoa Kỳ.

"Vì vậy, rõ ràng là nó sẽ tiếp tục trong tương lai gần," ông nói.

Tờ New York Times hôm thứ Hai đưa tin rằng chính quyền Biden đang tìm cách thắt chặt các hạn chế đối với chip Trung Quốc và đã soạn thảo các quy định mới để hạn chế máy móc và phần mềm được sản xuất bằng linh kiện hoặc công nghệ của Mỹ và có thể được sử dụng để sản xuất chip từ một số Quốc gia được vận chuyển đến Trung Quốc. Hạn chế này cũng áp dụng cho một số loại chất bán dẫn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền