Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Tòa án Osaka ra phán quyết biển hiệu rồng khổng lồ xâm phạm vùng đất lân cận và Dotonbori Golden Dragon Ramen đã cắt đuôi rồng vào cuối tháng 8

Tòa án Osaka ra phán quyết biển hiệu rồng khổng lồ xâm phạm vùng đất lân cận và Dotonbori Golden Dragon Ramen đã cắt đuôi rồng vào cuối tháng 8

thời gian:2024-08-15 20:00:04 Nhấp chuột:111 hạng hai

(Bản tin Osaka ngày 15) Quán mì ramen nổi tiếng "Golden Dragon Ramen" ở Dotonbori, Osaka, Nhật Bản đã thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường với tấm biển rồng vàng khổng lồ bắt mắt. Tuy nhiên, chủ đất và công ty bất động sản đã đem biểu tượng rồng ra tòa vì đuôi của nó kéo dài qua khu đất liền kề. Vào tháng 10 năm ngoái, tòa án địa phương đã ra phán quyết sơ thẩm rằng người điều hành đã vi phạm pháp luật và đuôi rồng phải bị tháo dỡ. từ bỏ kháng cáo và tuyên bố sẽ tháo dỡ đuôi rồng vào cuối tháng 8.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông Nhật Bản, chi nhánh Dotonbori của cửa hàng ramen nổi tiếng ở Osaka "Kinryu Ramen" có bảng hiệu rồng ba chiều được xây dựng vào năm 1992. Có thể nhìn thấy đầu và thân rồng khổng lồ từ phía trước cửa hàng , còn đuôi rồng từ bức tường bên bị xuyên thủng đã trở thành địa điểm chụp ảnh của nhiều du khách khi đến thăm Osaka.

CASINO AE

Tuy nhiên, phần đuôi của nó gây tranh cãi vì phần nhô ra kéo dài sang vùng đất liền kề.

Chủ mảnh đất cạnh quán mì ramen và công ty bất động sản cho rằng bảng hiệu rồng khổng lồ đã lấn chiếm đất của họ nên khởi kiện ra tòa và yêu cầu Ramen Rồng Vàng gỡ bỏ bảng hiệu.

Jinlong Ramen cho rằng việc cắt bỏ phần đuôi sẽ làm tổn hại đến hình ảnh thương hiệu của quán ramen, gây tổn hại nghiêm trọng đến lợi ích và gây thiệt hại nặng nề nên yêu cầu bên kia rút đơn kiện.

Tuy nhiên, Tòa án quận Osaka đã ra phán quyết vào ngày 26 tháng 10 năm ngoái rằng đuôi rồng trên biển hiệu Kinryu Ramen ba chiều thực sự đã xâm phạm quyền sở hữu đất của nguyên đơn và ra lệnh cho nhà điều hành loại bỏ đuôi rồng, làm dấy lên tranh cãi.

Các nhà điều hành Golden Dragon Ramen đã kháng cáo bản án, nhưng vào tháng 5 năm nay, Tòa án tối cao Osaka đã giữ nguyên phán quyết ban đầu trong phiên sơ thẩm thứ hai.

Đáp lại phán quyết của tòa án, công ty "Kinryong Noodles" chịu trách nhiệm điều hành Jinlong Ramen cho biết hôm thứ Tư (14) rằng vì có nhiều khách hàng Nhật Bản và nước ngoài nên rất khó để tiếp đón một cách chân thành tất cả khách hàng trong khi đối mặt với các yêu cầu của tòa án. Vì vậy, họ tuyên bố sẽ không kháng cáo trong tương lai và nặng lòng tuyên bố rằng phần đuôi nhô ra của biểu tượng rồng sẽ bị “cắt bỏ” và việc xây dựng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào cuối tháng 8.

2022年5月,由于2b分支,猴痘感染在全球范围内激增,主要影响男同性恋和双性恋男性。当时,世卫宣布从2022年7月到2023年5月为公共卫生紧急状态。

另一架战斗机有2名飞行员,坠毁后这2名飞行员生死不明,目前相关单位正在积极搜救中。

“随著首相斯雷塔被罢免,泰国透过保守派、精英控制的宪法法院不负责任的裁决,摧毁民主的黑暗时代仍在继续。”他在社交媒体X写道:“显而易见的荒谬!等著瞧外国投资者纷纷离开。”

波兰检察官办公室周三告诉法新社,他们已在6月收到对该男子的逮捕令,“与在德国针对他的诉讼有关”。

另据泰国《曼谷邮报》报导,周三的裁决也终止了内阁所有部长的职务,但部长们将继续以看守身份履行职责,副首相普坦将担任代理首相,直到下议院选出新首相。

xã hội Nhật Bản Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thêm bão đổ bộ Nhật Bản, hàng trăm chuyến bay bị hủy, Shinkansen tạm dừng Quản trị viên 77 tuổi tử vong sau khi xuống biển cứu người đuối nước Bão nhiệt đới nghiêm trọng Maria đổ bộ vào Nhật Bản, hàng chục chuyến bay bị hủy Vận động viên cưỡi ngựa 21 tuổi người Nhật Bản mất liên lạc sau khi đâm xe vào trường đua ngựa. Hiệp hội xác nhận cái chết.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền