Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Đài Trung có lượng rác thải cao nhất trong 6 thành phố. Văn phòng Kiểm toán số 1 yêu cầu thực hiện thu phí rác bằng túi.

Đài Trung có lượng rác thải cao nhất trong 6 thành phố. Văn phòng Kiểm toán số 1 yêu cầu thực hiện thu phí rác bằng túi.

thời gian:2024-08-17 21:58:18 Nhấp chuột:106 hạng hai
17/08/2024 19:18

[Phóng viên Cai Shuyuan/Taichung Report] Thành phố Đài Trung đã thải ra 681.000 rác vào năm ngoái, đứng đầu trong sáu thành phố. Lượng rác thải mỗi người hàng ngày cũng cao nhất trong sáu thành phố trong ba năm qua. đã tăng từ 0,46 kg lên 0,66 kg vào năm ngoái. Văn phòng Kiểm toán Thành phố Đài Trung chỉ ra rằng phương pháp thu phí xử lý rác thải, phân loại rác và các biện pháp khác của Chính quyền Thành phố Trung ương hiện nay chưa đạt được mục tiêu giảm bớt mà đã yêu cầu tăng lên. tham khảo thực tiễn của Thành phố Shuangbei và Quận Shigang của Thành phố Trung tâm để tích cực thảo luận và thúc đẩy việc thu phí rác bằng hệ thống túi và các chính sách giảm thiểu chất thải khác.

Cục Kiểm toán chỉ ra thêm rằng khối lượng tái chế tài nguyên sản phẩm nhựa và cao su ở Zhongshi đã tăng từ hơn 93.000 tấn vào năm 2021 lên hơn 118.000 tấn vào năm ngoái, tăng 26,51% và nhựa các biện pháp giảm thiểu cần được tăng cường và giáo dục công chúng giảm việc sử dụng các sản phẩm nhựa.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ngoài ra, chính quyền thành phố đang tiến hành thu gom và vận chuyển tái chế tài nguyên, đồng thời phương thức đấu thầu vật liệu tái chế của một số nhóm dọn dẹp còn chưa kỹ lưỡng, dẫn đến giá bán thấp. Cần xem xét lại. và cải tiến để tăng doanh thu bán hàng.

Trước thực tế lượng rác thải ở Zhongshi vẫn ở mức cao và ngày càng tăng lên hàng năm, Cục Bảo vệ Môi trường của Zhongshi trả lời rằng họ đang hợp tác với Bộ Môi trường để điều chỉnh phương pháp thống kê rác thải, và bắt buộc thu thập số liệu thống kê về lượng rác thải sinh hoạt và rác thải sinh hoạt của nhân viên kinh doanh. Với sự gia tăng của các dự án, lượng rác thải trên cả nước nhìn chung đã tăng lên, Thành phố Đài Bắc và Thành phố Tân Đài Bắc cũng tăng theo. việc áp dụng bộ sưu tập túi.

Ngoài ra, dân cư thường trú của Thành phố Đài Trung còn tạo ra rác thải. Trong khu vực tài phán có nhiều hoạt động công nghiệp và thương mại cũng như dân số lao động nhập cư, đồng thời có nhiều trường cao đẳng, đại học và trại quân sự. làm việc và học tập tại thành phố Đài Trung mà không đăng ký cũng là nguyên nhân khiến lượng rác thải bình quân đầu người tăng cao.

楊登嵙說,3位神明掌握三界間的一切行政事項,神格極為崇高,僅次於玉皇上帝,三元節就是「三元大帝」的誕辰,民間各有慶典法事,建議民眾在求財前先補財庫,最好的時間是農曆正月初五迎財神、正月初九天公生、正月十五元宵節、三月十五武財神生日、七月十五中元節以及十月十五下元節。

1、多說好話,不與人爭吵避免與人有交惡狀況(宜廣結善緣)

鄭淑文長期助學的10多名大專生中,有4人順利升讀研究所,分別考取台大、成大、師範大學及雲林科技大學,鄭淑文今天終於歡喜與9名助學有成的學生相見歡,看到孩子各個成熟有禮貌,很是欣慰開心。

鄭朝方接著說,三對三籃球賽是一項充滿速度和技術的運動,每一次進攻和防守,都是對球員們默契和技術的挑戰,也考驗著體能和智慧。而這次參賽隊伍實力強勁,在場邊觀賽也是一種享受。許多隊伍都展現出極高的技術水準,快攻、遠投與精妙的配合屢次掀起全場的高潮。

廣隆社區發展協會成員王興秀扮成白雪公主,希望不分族群性別,突顯客家人好客精神。林森國小學童范姜睿禾在媽媽陪同下,首次體驗挑擔奉飯,他直呼有趣,「走許多路也不會累」。

此外,市府進行資源回收物清運處理,部分清潔隊回收物標售方式未周妥,導致變賣價格不高,應檢討改善,提升變賣收益。

Cục Bảo vệ Môi trường tuyên bố rằng để thúc đẩy việc giảm rác thải và tăng cường kiểm tra túi rác vỡ, tổng số túi vỡ được thu gom dọc các đường phố và cộng đồng từ tháng 1 đến tháng 7 năm nay là khoảng 40.000, và tỷ lệ đậu khoảng 97%; Đồng thời, chúng tôi cũng đã thực hiện một dự án thí điểm nhằm thúc đẩy giảm thiểu rác thải bằng cách thu phí thu gom túi để hiểu sự khác biệt và hiệu quả thực hiện của việc thu gom túi và thu gom và vận chuyển rác hiện nay (thu gom và vận chuyển nước). loại bỏ bên ngoài); chúng tôi cũng tiếp tục thúc đẩy phản ứng của công chúng. Hãy tự chuẩn bị, lặp lại, sử dụng ít hơn" thói quen tiêu dùng xanh và giảm việc sử dụng các vật dụng dùng một lần.

Cục Bảo vệ Môi trường cho biết doanh thu của nhóm dọn dẹp từ việc tái chế và bán tài nguyên vào năm ngoái là khoảng 130 triệu nhân dân tệ, cao thứ hai cả nước. Tuy nhiên, Đội dọn dẹp quận 8 của thành phố không có cơ quan tái chế riêng. địa điểm do hạn chế về mặt bằng nên chỉ có thể thu thập tài nguyên. Sau khi đội dọn dẹp phân loại sơ bộ rác thải trên xe tải tái chế, họ gửi cho khu vực tư nhân và bán theo đơn giá thống nhất nên giá bán thấp.

CASINO DG

Cục Bảo vệ Môi trường đã chỉ ra rằng cơ quan này sẽ tăng cường tuyên truyền với công chúng về việc triển khai việc phân loại vật liệu tái chế tài nguyên, cải thiện chất lượng của vật liệu tái chế được phân loại thô và lên kế hoạch cho nhóm làm sạch đô thị ban đầu để tách riêng vật liệu tái chế đơn lẻ các mặt hàng đã được công chúng phân loại riêng, chẳng hạn như pin và kim loại. Gửi chúng đến các quận lân cận với giá bán cao hơn và xem xét việc tích hợp năng lực của các đội quận lân cận để hỗ trợ thu gom vật liệu vận chuyển và hàng hóa không dọc theo tuyến đường. (chẳng hạn như các doanh nghiệp tư nhân, trường học, tổ chức, tòa nhà cộng đồng, v.v.) để gửi số tiền thích hợp cho các đội quận lân cận để bán tại các phân khu nhằm tăng số tiền bán được.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền