Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Tổng thư ký Liên hợp quốc Guterres sẽ thăm New Zealand bắt đầu từ ngày 31 tháng 8 |

Tổng thư ký Liên hợp quốc Guterres sẽ thăm New Zealand bắt đầu từ ngày 31 tháng 8 |

thời gian:2024-08-30 22:17:31 Nhấp chuột:193 hạng hai

Tổng thư ký Liên hợp quốc Guterres sẽ chính thức thăm đất nước tôi bắt đầu từ thứ Bảy (31 tháng 8) và sẽ hội đàm với Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính Lawrence Wong.

Theo tuyên bố của Bộ Ngoại giao, Guterres đã đến New Zealand trong chuyến thăm ba ngày theo lời mời của Thủ tướng Hoàng. Ngoài Thủ tướng Hoàng, ông cũng sẽ gặp Tổng thống Tharman Shanmugaratnam và Cố vấn Nhà nước Lý Hiển Long trong chuyến thăm của ông. Ngoài ra, Thủ tướng Huang cũng sẽ tổ chức tiệc trưa cho Guterres.

Đây là chuyến thăm chính thức đầu tiên của Guterres tới Singapore kể từ khi nhậm chức vào năm 2017. Ông ấy đã quá cảnh qua đất nước của tôi vào tháng 10 năm 2022 và ăn sáng với Ngoại trưởng Tiến sĩ Vivian Balakrishnan. Lần cuối cùng một Tổng thư ký Liên hợp quốc thăm chính thức nước ta là vào năm 2012, dưới thời ông Ban Ki-moon tại nhiệm. Ban Ki-moon cũng đã có chuyến thăm làm việc tại nước tôi vào năm 2016.

Fu Haiyan, Bộ trưởng Bộ Phát triển bền vững và Môi trường phụ trách quan hệ thương mại, sẽ đón Guterres đến thăm Đập Marina và tổ chức bữa trưa cho ông.

Tiến sĩ Pujiri, Bộ trưởng cấp cao của Nhà nước về Phát triển Kỹ thuật số, Thông tin và Y tế, sẽ đón Guterres đến thăm Thư viện Khu vực Punggol, tiếp theo là Tiến sĩ Yang Liming, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Phát triển Kỹ thuật số và Bộ trưởng Thứ hai về Nội vụ Sự việc. Anh ấy đã tổ chức một bữa tiệc tối. Yang Liming cũng phụ trách dự án Quốc gia thông minh và các vấn đề an ninh mạng.

我国如今把冠病作为一种地方病对待,卫生科学局要求所有冠病疫苗完成正式注册,不能只是在疫情期间获得紧急授权。

《海峡时报》报道,公司发出的电邮中说,攻击导致用户信用卡号码和有效期不能被访问,不过用户的个人信息,例如名字,地址和其他联络详情没有受到影响。

调查显示,这些人涉及超过1300起诈骗案,主要包括求职诈骗、假朋友诈骗、冒充买家诈骗、电商诈骗、投资诈骗和爱情诈骗,受害人蒙受超过1380万元的损失。

GIC文告并没有透露交易细节。根据《日经新闻》报道,这次收购价值四亿美元(五亿2100万新元)。

Liên hợp quốc sẽ tổ chức Hội nghị thượng đỉnh tương lai vào cuối tháng 9 và Guterres sẽ bắt đầu một loạt chuyến thăm tới các quốc đảo Thái Bình Dương và các nước châu Á vào cuối tháng 8. Trước chuyến thăm New Zealand, ông Guterres đã đến thăm Samoa, New Zealand, Tonga và Đông Timor. Sau chuyến thăm New Zealand, ông sẽ tiếp tục tới Trung Quốc.

CASINO AE

Guterres sẽ đi cùng với Guy Ryder, Phó Tổng thư ký phụ trách các vấn đề chính sách của Liên hợp quốc và các quan chức khác của Liên hợp quốc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền