Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Lan Ying chỉ ra rằng Lin Youchang có mối quan hệ thân thiết với Da Ri You Benming: Đừng kìm hãm Xie Guoliang trong cuộc chiến mực ống nữa.

Lan Ying chỉ ra rằng Lin Youchang có mối quan hệ thân thiết với Da Ri You Benming: Đừng kìm hãm Xie Guoliang trong cuộc chiến mực ống nữa.

thời gian:2024-08-31 19:09:01 Nhấp chuột:142 hạng hai
31/08/2024 16:17

[Phóng viên Chen Zhengyu/Báo cáo Đài Bắc] Để phản ứng lại vụ hối lộ Tập đoàn Dainip, Quốc dân đảng hôm nay (31) cáo buộc rằng Tổng thư ký DPP Lin Youchang không chỉ đến DPP với người đứng đầu Tập đoàn Dainip Su Xingfu khi ông còn là thị trưởng của Keelung Cuộc họp thường kỳ của đảng đưa tin, Ủy viên Hội đồng thành phố Keelung của Đảng Dân chủ Tiến bộ thậm chí còn nhiều lần hộ tống ngày trọng đại và nhận các khoản quyên góp chính trị. You Benming, cựu phát ngôn viên của thành phố Keelung, đã phản ứng bằng cách khuyên Quốc dân đảng ngừng kìm hãm Xie Guoliang. Các cuộc họp báo hàng ngày không có ý tưởng mới và tham gia vào một cuộc chiến mực ống. Họ nên giúp Thị trưởng Keelung Xie Guoliang đối mặt với dư luận ở Keelung. cuộc bỏ phiếu bãi nhiệm.

Quốc dân đảng hôm nay đã tổ chức một cuộc họp báo để "tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa Tập đoàn Da Ni và Lin Youchang, đồng thời các nhà lập pháp của DPP đổ lỗi cho mối quan hệ thân thiết giữa Tập đoàn Da Ni và DPP trước đây." Người điều hành trung tâm mua sắm Keelung East Coast, Su Đằng sau hạnh phúc không chỉ có Lin Youchang, mà có lẽ những nhân vật khác của Đảng Tiến bộ Dân chủ mới là những nhân vật lớn hơn? Hơn nữa, sau khi các công tố viên kết luận vụ án hối lộ và gian lận kế toán của Công ty Dainichi, Lin Youchang không có mặt ở Đài Loan, chẳng lẽ anh ta đã ra nước ngoài để tránh ánh đèn sân khấu?

Vui lòng tiếp tục đọc...

Về vấn đề này, You Benming cho rằng cuộc họp báo do Quốc dân đảng tổ chức ngày hôm nay khiến mọi người cảm thấy rất buồn cười và buồn cười. Bất cứ ai ở Cơ Long đều biết rằng Bờ Đông nằm dưới sự cai trị lâu dài của Quốc dân đảng. bẩn thỉu và hôi hám. Cho đến khi Lin Youchang nhậm chức, ông đã cải tạo Trung tâm thương mại East Bank và xây dựng nó thành một địa danh mới ở trung tâm thành phố. Đây là thành tựu chính trị của Lin Youchang. xưa và bây giờ.

You Benming nói rằng Quốc dân đảng hôm nay đã tổ chức một cuộc họp báo và một nhóm người Đài Bắc đã thảo luận về vấn đề của người Keelung. Họ không biết nhiều về Keelung, vì vậy Quốc dân đảng thực sự cách rất xa. người dân Cơ Long. Quốc Dân Đảng được khuyên không nên kìm hãm Xie Guoliang nữa. Các cuộc họp báo hàng ngày không có ý tưởng mới và tham gia vào một cuộc chiến mực ống. Họ nên giúp Xie đối mặt với dư luận của người dân Cơ Long và cuộc bỏ phiếu bãi miễn vào ngày 13 tháng 10.

對此,游本明表示,國民黨今天召開的記者會,讓人覺得非常荒謬、可笑,只要是基隆人都知道,在國民黨長期執政下的東岸,是又髒又臭的治安死角,直到林右昌上任後,將東岸商場重新翻新,打造成為市中心的新亮點地標,東岸商場是林右昌政績,這是基隆人的共識,過去是、現在也是。

據了解,目前陳佩琪在北市聯醫共有3個門診,分別是和平、婦幼院區以及中正區門診部,下週三個門診都是請假狀態。

針對中國海警船進入海峽中線以東,海巡署表示全程監控掌握,8月30日上午10時,3583艇就緊隨在旁監控,並加派在澎湖海域巡弋的金門艦協助,掌握海警船動向,下午3時20分海警船已位於七美西南50海浬,並持續往南駛離,根據了解海警船是去執行其他任務經過的,並非執法驅離我國作業漁船。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền