Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Philippines bắt giữ 162 người và 2 người Đài Loan vì tội phạm mạng, trong đó Trung Quốc có số lượng đông nhất với 83 người.

Philippines bắt giữ 162 người và 2 người Đài Loan vì tội phạm mạng, trong đó Trung Quốc có số lượng đông nhất với 83 người.

thời gian:2024-09-01 21:32:13 Nhấp chuột:188 hạng hai
2024/09/01 15:32

[Sun Yuqing/Báo cáo toàn diện] Các quan chức Philippines cho biết vào ngày 1 rằng các đặc vụ Philippines đã đột kích vào một khu nghỉ dưỡng ở trung tâm thành phố Lapu-Lapu và bắt giữ 162 người vì nghi ngờ hoạt động tội phạm mạng và các tội ác khác. trong đó có 83 người Trung Quốc, 70 người Indonesia và 2 người Đài Loan sẽ bị Cục Quản lý xuất nhập cảnh điều tra và có thể bị trục xuất.

Hãng thông tấn AP đưa tin rằng Ủy ban chống tội phạm có tổ chức của Tổng thống Philippines (PAOCC) tuyên bố rằng sau khi Đại sứ quán Indonesia tại Manila yêu cầu giải cứu 8 công dân Indonesia bị cáo buộc buộc phải làm việc trong một trung tâm trò chơi trực tuyến, The Philippines cử hơn 100 đặc vụ, với sự hỗ trợ của tình báo quân đội, đột kích "Khu nghỉ dưỡng vườn du lịch" ở thành phố Lapu-Lapu vào ngày 31/8. Khu nghỉ dưỡng có 10 tòa nhà, một bể bơi, một quán karaoke và một nhà hàng cùng các cơ sở vật chất khác .

Vui lòng tiếp tục đọc...

Chiến dịch này đã bắt được ít nhất 162 người nước ngoài "làm việc tại ba trang trại lừa đảo khác nhau trong khu nghỉ dưỡng", bị tình nghi lừa đảo số tiền lớn thông qua các trò lừa đảo tình cảm trực tuyến, trò chơi và lừa đảo đầu tư. Những người bị bắt bao gồm 83 người Trung Quốc, 70 người Indonesia, 6 người Miến Điện, 2 người Đài Loan và 1 người Malaysia. Họ sẽ được đưa đến Manila để điều tra nhập cư và có thể bị trục xuất.

科學新聞網站《IFLScience》報導,為了揭開這個謎團,NASA科學家設計了「堅忍號」火箭,專門用於測量這個微弱的電場。8月30日,「堅忍號」從挪威斯瓦巴群島(Svalbard)發射升空,飛行高度達768公里,比國際太空站(International Space Station)或哈伯太空望遠鏡(Hubble Space Telescope)還要高,最後墜落在格陵蘭海(Greenland Sea)。在250公里至768公里的高度範圍內,「堅忍號」測量到電位差為0.55伏特,相當於一顆手錶電池的電力。

Ngoài ra, chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng cũng đã bị bắt và có thể phải đối mặt với cáo buộc hình sự, bao gồm cả việc chứa chấp người ngoài hành tinh bất hợp pháp.

CASINO AE

Tổng thống Philippines Marcos chỉ ra lệnh cấm tất cả các nhà điều hành cờ bạc trực tuyến vào tháng 7. Hầu hết các tổ chức này đều do người Trung Quốc điều hành và đã trở thành điểm nóng về rửa tiền và tội phạm ở Philippines. kế hoạch cấm có liên quan. Marcos Jr. vào thời điểm đó đã chỉ trích rằng các hoạt động cờ bạc bất hợp pháp quy mô lớn đã phớt lờ luật pháp Philippines và liên quan đến các tội ác khác như gian lận tài chính, buôn người, tra tấn, bắt cóc và giết người.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền