Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Trung Quốc điều tra chống bán phá giá hạt cải và hóa chất Canada

Trung Quốc điều tra chống bán phá giá hạt cải và hóa chất Canada

thời gian:2024-09-03 20:45:02 Nhấp chuột:66 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 3) Đáp lại thông báo gần đây của chính phủ Canada về thuế quan bổ sung và các biện pháp hạn chế khác đối với nhập khẩu xe điện, các sản phẩm thép và nhôm từ Trung Quốc, người phát ngôn của Bộ Thương mại Trung Quốc cho biết hôm thứ Ba rằng Trung Quốc sẽ thực hiện các biện pháp hạn chế có liên quan đối với Canada. Ngoài ra, Trung Quốc cũng sẽ tiến hành điều tra chống bán phá giá đối với hạt cải dầu và các sản phẩm hóa chất liên quan nhập khẩu từ Canada theo quy định của pháp luật.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin Bộ Tài chính Canada mới đây đã ban hành văn bản thông báo sẽ áp thuế phụ thu 100% đối với xe điện của Trung Quốc bắt đầu từ ngày 1 tháng 10. Biện pháp này liên quan đến 23 mã hải quan đối với ô tô chở khách, xe buýt và xe tải thuần điện, hybrid (bao gồm cả plug-in). Phòng Thương mại Xuất nhập khẩu Máy móc và Sản phẩm Điện tử Trung Quốc chỉ ra rằng đây là biện pháp đưa vào thị trường Trung Quốc số lượng mẫu xe điện lớn nhất và tăng thuế nặng nhất từ ​​trước đến nay.

过去13年里,“拉里”一直是唐宁街、以致全英国地位最高的猫。现已17岁高龄的“拉里”是一只虎斑猫,2011年被时任首相的卡梅伦从一家猫救援慈善机构收养,来驱赶唐宁街的老鼠。但据卡梅伦透露,它的表现并不如人意。

他们表示,今年迄今报告的处决人数已超过400人,其中包括15名女性。

国泰航空表示,旗下A350机队的维修进度理想。工程团队于24小时内彻查了A350机队全部运作中的航机,发现当中15架需更换引擎零部件,已修复当中3架。

刚果(金)内政部表示,有多人被压死或窒息,一些妇女被强奸。

Trả lời câu hỏi của phóng viên, người phát ngôn cho biết Canada đã áp dụng các biện pháp hạn chế đơn phương mang tính phân biệt đối xử đối với các sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc, bất chấp sự phản đối và can ngăn từ nhiều bên, Trung Quốc rất không hài lòng và kiên quyết phản đối biện pháp này, đồng thời có kế hoạch áp dụng biện pháp của Canada. áp dụng các biện pháp liên quan đến cơ chế giải quyết tranh chấp của Tổ chức Thương mại Thế giới (WHO).

Người phát ngôn tuyên bố rằng Trung Quốc sẽ tiến hành một "cuộc điều tra chống phân biệt đối xử" đối với các biện pháp hạn chế có liên quan mà Canada áp dụng theo quy định của pháp luật và sau đó sẽ thực hiện các biện pháp tương ứng đối với Canada dựa trên tình hình thực tế.

Người phát ngôn cũng tuyên bố rằng theo các báo cáo gần đây của ngành công nghiệp nội địa Trung Quốc, xuất khẩu hạt cải dầu của Canada sang Trung Quốc đã tăng đáng kể và bị nghi ngờ bán phá giá, đạt 3,47 tỷ USD (15,17853 tỷ RM) vào năm 2023 so với cùng kỳ năm trước tăng 170% về khối lượng và giá cả tiếp tục giảm. Bị ảnh hưởng bởi sự cạnh tranh không lành mạnh của Canada, các ngành liên quan đến hạt cải dầu trong nước của Trung Quốc tiếp tục thua lỗ. Trung Quốc sẽ tiến hành một cuộc điều tra chống bán phá giá đối với hạt cải dầu nhập khẩu từ Canada theo luật pháp và quy định trong nước có liên quan cũng như các quy định của WTO.

Trung Quốc cũng sẽ tiến hành một cuộc điều tra chống bán phá giá đối với các sản phẩm hóa chất có liên quan của Canada dựa trên việc áp dụng của các ngành công nghiệp trong nước.

CASINO DG

Người phát ngôn cho biết: "Thái độ của Trung Quốc rất rõ ràng và họ sẽ thực hiện mọi biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các công ty Trung Quốc."

Trung Quốc Canada Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người nước ngoài mua 4 tỷ bất động sản Thái Lan trong nửa đầu năm Người Trung Quốc mua nhiều nhất! Trung Quốc bổ sung thêm 4 di sản công trình thủy lợi thế giới Huang Shuying: Trả lời ông Huang: “Đất nước Trung Quốc đang đấu tranh giành hơi thở” Qiu Feng, "nhà sư đẹp trai nhất" Thiếu Lâm Tự, chết trong một vụ tai nạn, người lái xe gây ra vụ tai nạn đã bị bắt vì lái xe không có giấy phép.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền