Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Ukraine cải tổ nội các, ít nhất 6 bộ trưởng từ chức, Zelensky hy vọng chính phủ mới sẽ củng cố niềm tin của dân chúng

Ukraine cải tổ nội các, ít nhất 6 bộ trưởng từ chức, Zelensky hy vọng chính phủ mới sẽ củng cố niềm tin của dân chúng

thời gian:2024-09-04 20:49:10 Nhấp chuột:182 hạng hai
2024/09/04 14:45

Zhuang Wenren/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Ukraine đang phải đối mặt với một cuộc cải tổ nội các lớn gần đây, ít nhất 6 bộ trưởng và nhiều quan chức cấp cao đã nộp đơn từ chức và một nhân viên cấp cao của nước này. Văn phòng Tổng thống cũng đã bị bãi nhiệm. Cuộc cải tổ diễn ra vào thời điểm Ukraine đang đối mặt với thách thức từ việc Nga tiếp tục ném bom. Tổng thống Volodymyr Zelensky hy vọng sẽ tăng cường niềm tin của người dân vào chính phủ thông qua việc cải tổ chính phủ.

Theo báo cáo của "BBC", những người đứng đầu các bộ đã đệ đơn từ chức bao gồm Bộ trưởng Công nghiệp Chiến lược Alexander Kamyshin, Bộ trưởng Tư pháp Denys Maliuska và Bộ trưởng Bảo vệ Môi trường Stre. Stefanishyna và Iryna Vereshchuk cũng đã gửi đơn từ chức. Vitaliy Koval, giám đốc Quỹ Quốc gia Ukraine, cũng đã từ chức mới đây sau 9 tháng nắm quyền, và Rostyslav Shurma, phó giám đốc văn phòng tổng thống, bị cách chức theo sắc lệnh của tổng thống.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Davyd Arakhamia, lãnh đạo Đảng Người hầu của Nhân dân cầm quyền, đã đăng trên Telegram trước làn sóng từ chức, thông báo rằng hơn một nửa số chiến dịch quy mô lớn sẽ được thực hiện trong tuần này. Các bộ trưởng trong nội các dự kiến ​​sẽ được thay thế trong cuộc cải tổ chính phủ. Ông nói: “Ngày mai là ngày sa thải và ngày mốt là ngày bổ nhiệm”. Việc tái tổ chức này là cần thiết để ứng phó với những thách thức nghiêm trọng mà Ukraine đang phải đối mặt.

Kể từ khi Nga xâm lược toàn diện Ukraine vào tháng 2 năm 2022, Zelensky đã nhiều lần tổ chức lại chính phủ nhằm đối phó với tình hình chiến tranh ngày càng khốc liệt. Vào tháng 9 năm ngoái, ông đã sa thải Bộ trưởng Quốc phòng do bê bối tham nhũng, và đầu năm nay đã thay thế vị tư lệnh cấp cao sau những thất bại trong chiến tranh. Cuộc cải tổ nội các này cũng được coi là chiến lược quan trọng được ông Zelenskiy áp dụng để đối phó với tình hình hiện tại, với mục tiêu xây dựng lại uy tín và sự ổn định của chính phủ.

知名科技Podcaster弗里德曼(Lex Fridman)在當地時間3日訪問共和黨總統候選人川普,提到艾普斯坦惡名昭彰的「蘿莉島」時,弗里德曼表示登上「蘿莉島」的客戶名單至今未被公開非常奇怪。

據《BBC》 報導指出,已經遞出辭呈的部會首長包括戰略產業部長卡梅辛(Alexander Kamyshin)、司法部長馬尤斯卡(Denys Maliuska)和環保部長斯特雷(Ruslan Strilets),此外,兩位副總理史蒂芬尼希娜(Olha Stefanishyna)和韋列舒克(Iryna Vereshchuk)也都已經提交辭職信。烏克蘭國產基金會主任科瓦爾(Vitaliy Koval)在上任9個月後也於近日辭職,總統辦公室副主任舒爾馬(Rostyslav Shurma)則是根據總統令遭到解職。

CASINO AE

Đồng thời, cuộc tấn công của Nga vào thành phố Poltava ở miền trung Ukraine đã khiến 51 người thiệt mạng và 271 người khác bị thương. Zelensky hứa rằng Nga sẽ phải trả giá cho cuộc tấn công và nhắc lại lời kêu gọi các nước phương Tây cung cấp thêm thiết bị phòng không để "bảo vệ chúng ta khỏi các cuộc tấn công khủng bố của Nga".

Cuộc cải tổ nội các này được coi là biện pháp quan trọng để Zelensky củng cố sức mạnh của chính phủ trong thời điểm khó khăn. Nó nhằm mục đích định hình lại hình ảnh của chính phủ và nâng cao niềm tin của người dân vào chính phủ nhằm đối phó tốt hơn với cuộc khủng hoảng chiến tranh đang diễn ra và trong nước. áp lực chính trị.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền