Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Các tài khoản sai lệch và các vụ lừa đảo của Ke Wenzhe đã bị điều tra...Ủy viên Bai đe dọa bãi bỏ bệnh viện nhà tù Chu Xuân: Thật là táo bạo!

Các tài khoản sai lệch và các vụ lừa đảo của Ke Wenzhe đã bị điều tra...Ủy viên Bai đe dọa bãi bỏ bệnh viện nhà tù Chu Xuân: Thật là táo bạo!

thời gian:2024-08-28 18:10:17 Nhấp chuột:75 hạng hai
28/08/2024 17:02

Liu Jinren/Biên tập viên xác minh

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Khi vụ bê bối về tài khoản sai trái của Đảng Nhân dân về các khoản quyên góp chính trị tiếp tục lan rộng, thành viên ủy ban Nhà Trắng Zhang Qikai thực sự đã nói rằng Cơ quan lập pháp Yuan sẽ đề xuất dự luật sửa đổi hiến pháp trong phiên họp tiếp theo. Việc bãi bỏ Viện giám sát đã gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi giữa thế giới bên ngoài. Về vấn đề này, nhà hoạt động chính trị Chu Xuân đã thẳng thừng nói: "(Đảng Nhân dân) thực sự dũng cảm và không hề né tránh sự nghi ngờ!"

Tranh cãi đã nổ ra liên tục trong nội bộ Chủ tịch Đảng Nhân dân Ke Wenzhe. Nghi ngờ tài khoản giả vẫn chưa được làm sáng tỏ, nhưng gần đây cũng tiết lộ rằng anh ta đang tích cực xem xét những ngôi nhà sang trọng, chi 43 triệu tiền mặt để mua một cơ sở kinh doanh và ba vụ án lớn trong nhiệm kỳ thị trưởng Đài Bắc đang bị điều tra. Thật bất ngờ, Zhang Qikai đã tham gia một chương trình trực tuyến do Chen Zhihan, giám đốc nhóm đảng của ông chủ trì, vào ngày hôm qua (27) và đe dọa rằng phiên họp tiếp theo của Viện Lập pháp là phiên họp về ngân sách. chủ trương không cấp ngân sách cho Viện Giám sát và sẽ Đề xuất sửa đổi hiến pháp để bãi bỏ Viện Giám sát.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đáp lại điều này, Chu Xuân đã đăng trên Facebook hôm nay (28), "Đoạn văn này là bằng chứng chắc chắn rằng Đảng Nhân dân chưa học được bài học từ cuộc khủng hoảng này! Sự quyên góp chính trị của Ko Wenzhe cho Bầu cử tổng thống Bây giờ có vẻ như là một khoản nợ khó đòi, thông tin khai báo có vẻ lộn xộn, Viện giám sát cũng đang điều tra; Viện giám sát cũng đang điều tra hai vụ án lớn đáng ngờ trong nhiệm kỳ của Thị trưởng Ke Wenzhe và thành phố Jinghua.. Kết quả là Quốc Dân Đảng cho biết sẽ có hành động chống lại Giám sát Viên "Ông thật dũng cảm, và ông sẽ không tránh khỏi sự nghi ngờ chút nào!"

王世堅直言,「柯文哲政治能力完全不足,如何領導民眾黨跟藍綠兩大政黨分庭抗禮?」他說,柯主張應該要有第三勢力崛起,制衡藍綠,但他展現這麼糟糕的領導與管理能力,讓黨呈現出一群烏合之眾,黨內難免會有這種聲音。

柯文哲今日中午邀民眾黨前秘書長謝立功、周台竹、台北市前副市長鄧家基、民眾黨前立委蔡壁如、陳琬惠等人到中央黨部開會。歷經1小時會議後,謝立功受訪時表示,大家都很關心查帳進度,最近常在媒體上面做一些評論,讓他們了解進度也是好事。

〔即時新聞/綜合報導〕台北地檢署追查京華城弊案,今天上午指揮廉政署搜索威京集團總部及主席沈慶京住處,並同步搜索約談國民黨台北市議員應曉薇,沈慶京下午發表聲明,強調無妄之災,籲各方回歸法律與專業,沈慶京表示他從不送官員紅包,更不可能送柯P紅包,並指郝市府和柯市府有首長索賄被拒,京華城容積遭報復。

GAME BÀI

〔記者徐義平/台北報導〕針對威京集團辦公室以及主席沈慶京住所遭到搜索一事,沈慶京透過集團發表聲明,指在郝市府時代,京華城要求依法回復基準容積率為560%,郝市府悍然不更正,甚至有官員為了個人政治和金錢利益前來索賄,我斷然拒絕;到了柯市府也是如此;京華城不斷向市長、市府、市議員陳情,過程中,有位官員透過一位律師來索賄,我當然拒絕,結果京華城再被接連報復。

Chu Xuân sau đó cay đắng nói: "Người xưa đã nói như vậy. Người giỏi ở trên sẽ xấu ở dưới. Chủ tịch Kế dùng tiền trợ cấp bầu cử để mua nhà riêng! tầm quan trọng của việc học lịch sử."

Ngoài ra, Wu Siyao, tổng thư ký Viện Lập pháp của Đảng Dân chủ Tiến bộ, cũng cho biết. , Ban Kiểm soát Yuan có vấn đề gì khi quản lý việc quyên góp bầu cử của các quan chức nhà nước bất kể đảng phái theo quy định của Luật Đóng góp Chính trị? Dựa trên việc điều tra xem bộ phận hành chính có thiếu sót gì hay không, các cuộc điều tra về các vụ án như Tai Chiguang và Jinghua City đã được tiến hành. Có chuyện gì vậy? Đảng Nhân dân hiện đang cố gắng cắt giảm ngân sách của trại tù vì cuộc điều tra, thậm chí sửa đổi hiến pháp để bãi bỏ bệnh viện nhà tù. Đây về cơ bản là một hành động trả thù chính trị. Đảng Nhân dân đang nhắm vào bệnh viện nhà tù vì những kẻ ích kỷ. lợi ích của một bên và để bảo vệ Ke Wenzhe Loại hành vi này được người dân Trung Quốc tin tưởng.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền