Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Người phụ trách xuất hiện ở Bắc Kinh để ủng hộ lời nói của Ke. Huang Guochang hét lên: Đảng Nhân dân sẽ không bao giờ bị đánh bại.

Người phụ trách xuất hiện ở Bắc Kinh để ủng hộ lời nói của Ke. Huang Guochang hét lên: Đảng Nhân dân sẽ không bao giờ bị đánh bại.

thời gian:2024-08-31 18:47:11 Nhấp chuột:62 hạng hai
BẮN CÁ31/08/2024 16:56

[Phóng viên Zhang Wenchuan/Taipei Report] Ko Wenzhe, cựu thị trưởng thành phố Đài Bắc và là chủ tịch Đảng Nhân dân, người đã nghỉ phép, có liên quan đến vụ bê bối ở Thành phố Bắc Kinh. Ông đã bị chuyển đến Văn phòng Công tố quận Đài Bắc. để xét xử lại vào sáng sớm nay. Khoảng một trăm người ủng hộ đã đến Văn phòng Công tố quận Đài Bắc vào buổi sáng. Ngoài cổng, mọi người được yêu cầu thả ra vào buổi chiều, những nhân vật quan trọng của trại Baiying lần lượt đến. "người phụ trách", phát biểu rằng đảng cầm quyền đã tiêu diệt những người bất đồng chính kiến ​​trong hơn 100 ngày và yêu cầu công tố viên đưa ra bằng chứng cho thấy Ke Wenzhe đã nhận tiền, nếu không chúng tôi không thể làm gì để thuyết phục công chúng; Guochang hét lên, "Đảng Nhân dân sẽ không bao giờ bị đánh bại. Mọi người đều tin tưởng Ke Wenzhe và tuyệt đối ủng hộ cuộc đấu tranh đòi sự vô tội của Ke Wenzhe."

Kể từ 10 giờ sáng, hơn một trăm người ủng hộ đã đến cổng Văn phòng Công tố quận Đài Bắc để ủng hộ Ko Wenzhe, giương cao các khẩu hiệu như "Tin vào sự ngây thơ, Cố lên Ke P", "Khủng bố xanh, Công lý bất công", "Bụi bẩn tư pháp, Người dân đang xấu hổ" và những khẩu hiệu như "Thủ tục phải công bằng, cơ quan tư pháp phải công bằng, tin vào sự vô tội, cố lên Ke P" và các khẩu hiệu khác.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Người phụ trách đến hiện trường lúc 2 giờ chiều. Anh ấy nói rằng sau hơn 20 giờ tìm kiếm, "Tôi vẫn không tìm thấy gì cả." Các khoản quyên góp chính trị, trợ cấp và Jinghua là gì? Vụ án thành phố? Đầu tiên hãy sử dụng Internet và các phương tiện truyền thông để xem xét vụ án và đàn áp Ke Wenzhe trong hai tuần. Những người phát ngôn nổi tiếng giống như các thẩm phán và công tố viên. Họ biết vụ án sẽ phát triển tốt hơn bất kỳ ai khác. Sau đó, nó thực sự xảy ra. gột rửa tiếng nói của những người ủng hộ Ke Wenzhe, rồi dùng công tố viên giải quyết các vụ án lộn xộn để tiêu diệt Đảng Nhân dân, cho đến khi nó bị tiêu diệt, phải không?

根據規定,土地使用分區主要分為住宅區、商業區、工業區、行政區、文教區等;住宅區又區分為住一、住二、住三、住四等,商業區分為商一、商二、商三、商四,每一個分區的容積率規定均不相同。

法務部次長黃世杰則說,偵查的檢察官、廉政署人員都會依法秉公處理,現已經進入司法程序,依照正常程序處理即可。對於外界質疑政治考量,黃世杰駁斥,案件從啟動到偵查,媒體都有關心報導,已進行很長一段時間,相關作為都是依法律規定進行,而今天上午已開過提審庭,應該尊重法律跟司法獨立運作,才能夠查明真相。

Giám đốc: Tôi sẽ xin lỗi mọi người miễn là số tiền từ vụ án thành phố Jinghua được tìm thấy trong nhà của Ke Wenzhe

Giám đốc cũng cho biết cuộc khám xét của công tố viên kéo dài 4 giờ và cuộc thẩm vấn kéo dài hơn 12 giờ. vài giờ trước khi bắt anh ta. Nếu có bằng chứng, công tố viên sẽ lấy nó, và sau khi tìm kiếm một lúc lâu, tôi đã tìm thấy gì? Ke Wenzhe đã tìm kiếm lợi nhuận gì và kiếm được bao nhiêu tiền? Người phụ trách nghẹn ngào nói: “Chỉ cần tìm được số tiền của vụ án thành phố Jinghua trong nhà Ke Wenzhe, tôi sẽ rất đau lòng và sẽ xin lỗi mọi người.” Một quốc gia dân chủ pháp quyền đòi bằng chứng “Đã làm được bao nhiêu tiền.” Ke Wenzhe nhận được? Nhanh chóng tìm ra. Điều đó làm chúng tôi buồn. ”, Ke Wenzhe là chính trị gia ngu ngốc nhất mà anh từng thấy, và anh ta không phải là người có thể nhận tiền. Tôi hy vọng mọi người có thể tin tưởng Ke Wenzhe.

Huang Guochang, một nhà lập pháp của Đảng Nhân dân, cũng đã đến ủng hộ Ke Wenzhe bên ngoài Cổng Bắc cùng với Tổng thư ký Chu Yuxiu của Đảng Nhân dân vào buổi chiều. Huang Guochang nói rằng anh ấy muốn cảm ơn những người ủng hộ anh ấy đã cổ vũ cho Ke Wenzhe trong thời tiết nắng nóng như vậy. Anh ấy đã nói tất cả những gì anh ấy nên nói trong cuộc họp báo buổi sáng. Điều anh ấy muốn nhấn mạnh là "Đảng Nhân dân sẽ không bao giờ bị đánh bại." Tất cả họ đều tin tưởng vào Ke Wenzhe và tuyệt đối ủng hộ cuộc đấu tranh đòi sự vô tội của Ke Wenzhe.

BẮN CÁ

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền