Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Hôm nay “công chúa tâm linh” của Na Uy kết hôn với một pháp sư người Mỹ gốc Phi! Sự kiện đám cưới được tổ chức trong ba ngày liên tục và khách không được phép chụp ảnh

Hôm nay “công chúa tâm linh” của Na Uy kết hôn với một pháp sư người Mỹ gốc Phi! Sự kiện đám cưới được tổ chức trong ba ngày liên tục và khách không được phép chụp ảnh

thời gian:2024-08-31 21:03:07 Nhấp chuột:179 hạng hai

Công chúa Martha Louise, công chúa Na Uy 52 tuổi từng tự nhận mình có khả năng ngoại cảm và vị hôn phu "pháp sư" người Mỹ gốc Phi Durek Verrett đã thu hút nhiều sự chú ý. đã bắt đầu hoành tráng và hôm nay họ sẽ trao nhau lời thề và chính thức kết hôn trong một sự kiện riêng tư.

8月30日,2东谈主乘船赶赴盖朗厄尔进入婚典典礼。(法新社图)Ngày 30 tháng 8, hai người lên thuyền đến Geiranger để dự lễ cưới. (ảnh AFP)

Marta Louise gần đây đã đăng lên IG để chia sẻ thông tin chi tiết về lễ cưới, tiết lộ rằng cô ấy sẽ mời các mục sư và các vị linh hướng đến chứng kiến ​​buổi lễ.

巴什追问了哈里斯有关她在水力压裂法(fracking)开采油气和移民问题上为什么发生态度转变。

“图黑提亚的离世是一个巨大的悲伤时刻。”发言人在声明中补充:“一位前往彼岸世界的酋长。在爱中安息吧。”

研究团队模拟300万枚碎片的初始轨迹和速度,结果表示许多碎片正在飞向火星或地月系统,预计在未来10年内开始撞击。

此前,中国外交部发言人林剑周三在记者会上说,中日双方正就此事保持沟通,并强调中方军机无意侵入任何国家领空。

NỔ HŨ

环球音乐公司在一封电子邮件中告诉法新社:“我们要求删除(这些材料)。”

皮佩尔科恩告诉记者说,这项疫苗接种活动也将涵盖加沙南部和北部,将分别暂停战斗3天。他并补充说,以色列已同意一旦需要的话,将会延长一天。

Theo các phương tiện truyền thông nước ngoài đưa tin đầy đủ, tiệc cưới kéo dài ba ngày và được tổ chức tại khách sạn Geiranger (Khách sạn Union Geiranger) ở Geiranger Fjord ở miền nam Na Uy. Hàng trăm khách mời đã đi thuyền kéo dài ba giờ để đến vịnh hẹp. Bay, ngày thứ hai của tiệc cưới sẽ có màn trình diễn của nhóm hip-hop Mỹ The Black Eyed Peas và ca sĩ Stevie Wonder, trong khi Martha Louise và Verrett sẽ tổ chức một buổi lễ riêng vào ngày 31. Trong sự kiện này, chúng tôi đã hứa với nhau. một lời hứa trọn đời.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Na Uy, khách mời được yêu cầu không sử dụng điện thoại di động hoặc máy ảnh trong lễ kỷ niệm và không đăng bất kỳ nội dung liên quan nào lên mạng xã hội.

8月31日,客东谈主们出当今婚典帐篷中。(法新社图)Ngày 31 tháng 8, khách mời xuất hiện trong lều đám cưới. (ảnh AFP)

Martha Louise và Verrett, 49 tuổi, tuyên bố đính hôn vào năm 2022, làm dấy lên những cuộc tranh luận sôi nổi. Verrett không chỉ tự gọi mình là "pháp sư thế hệ thứ sáu" mà còn đưa ra nhiều nhận xét gây tranh cãi, trong đó có lẽ do bệnh ung thư thời thơ ấu. "bất hạnh", Martha Louise cũng tuyên bố rằng cô sẽ từ bỏ nhiệm vụ hoàng gia trong cùng năm.

Marta Louise từng là vận động viên cưỡi ngựa và có ba cô con gái với chồng cũ. Hai người ly hôn vào năm 2017. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của cô, cô tiết lộ rằng mình có "tiên tri" và có thể giao tiếp với động vật, thiên thần và rất quan tâm đến thế giới tâm linh.

Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền