Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Hamas tung video hành quyết gây sốc, lời cuối cùng của con tin bị vạch trần gây sốc

Hamas tung video hành quyết gây sốc, lời cuối cùng của con tin bị vạch trần gây sốc

thời gian:2024-09-03 17:54:47 Nhấp chuột:81 hạng hai
2024/09/03 15:44 {1Pháp do Chen Chengliang biên soạn/Báo cáo toàn diện] Vào ngày 2, tổ chức cực đoan Palestine "Hamas" đã công bố một đoạn video ghi lại sáu con tin Israel thông qua nền tảng xã hội Telegram. Vụ việc này không chỉ gây ra phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng quốc tế mà còn bộc lộ những phương pháp tàn bạo được Hamas sử dụng trong chiến tranh tâm lý, biến con tin thành công cụ tuyên truyền khủng bố.

Theo báo cáo của "Times of Israel", trong video, sáu con tin đã xác nhận danh tính của mình, sau đó cảnh quay chuyển sang ảnh tĩnh, đe dọa tiết lộ "thông điệp cuối cùng" của họ. Video kết thúc bằng thông báo.

BẮN CÁ

Vui lòng tiếp tục đọc...

綜合外媒報導,該槍擊事件發生於當地時間下午2點35分左右,在活動剛開始不久,數千名民眾在東公園大道上跳舞和遊行時發生。根據警方的說法,槍手在開槍後立即逃離現場,隨後也並未出現其他威脅,遊行活動也繼續進行到晚間。

Sáu con tin là Hersh Goldberg-Polin, Carmel Gat, Eden Yerushalmi và Roba, những người có hai quốc tịch Hoa Kỳ và Israel. Alexander Lobanov, Almog Sarusi và Trung sĩ Tham mưu IDF Ori Danino. Tất cả họ đều bị bắn chết, nguyên nhân cái chết là do vết thương do đạn bắn vào đầu.

Thành viên gia đình của một trong những con tin, Yerushalmi, đã đồng ý công bố một phần video. Trong phim, Yerushami bày tỏ tình yêu của mình với gia đình.

Các báo cáo chỉ ra rằng các video về con tin trước đây có nội dung tấn công chính phủ của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu, rõ ràng là nhằm mục đích làm trầm trọng thêm các cuộc biểu tình ở Israel và gây áp lực buộc chính phủ Israel phải từ bỏ chiến tranh.

Các báo cáo cho rằng những lời cuối cùng của sáu con tin trong video không chỉ là lời từ biệt với gia đình mà còn là công cụ được Hamas sử dụng để gây áp lực tâm lý. Các chuyên gia chỉ ra rằng phương pháp này tương tự như các hành động trước đây của Nhà nước Hồi giáo (ISIS), nhằm mục đích lợi dụng sự đau khổ của các con tin để gây ra hoảng loạn xã hội và xung đột nội bộ. Chiến lược này của Hamas rõ ràng là nhằm thu hút sự chú ý nhiều hơn từ cộng đồng quốc tế và cố gắng kiểm soát việc ra quyết định của chính phủ Israel.

BẮN CÁ

Ngoài ra, trong video, Hamas còn đe dọa sẽ đưa ra "thông điệp cuối cùng" về nhiều con tin hơn trong vài giờ tới. Cách tiếp cận này chắc chắn đang tăng cường cuộc chiến tâm lý chống lại Israel. Theo phân tích, mục tiêu của Hamas không chỉ là đạt được các mục tiêu chính trị mà còn sử dụng những video này để làm suy yếu tinh thần của người Israel và khiến người dân Israel đặt câu hỏi, phản đối chính phủ.

Gia đình của con tin bị sát hại Eden Yerushalmi đã cho phép phát hành một phần video khủng bố bệnh hoạn mà Hamas xuất bản sáng sớm hôm nay. Gia đình Yerushalmi đã đưa ra tuyên bố này: \"Eden của chúng tôi, chúng tôi cũng yêu bạn và chúng tôi nhớ bạn đến điên cuồng. Bạn mãi mãi ở trong… pic.twitter.com/GT88ym1Opw

- Aviva Klompas (@AvivaKlompas) Ngày 2 tháng 9 năm 2024 {hai mươi hai} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền