Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Mèo mới dọn vào Văn phòng Thủ tướng Anh, địa vị của trùm chuột "Larry" vẫn không lay chuyển

Mèo mới dọn vào Văn phòng Thủ tướng Anh, địa vị của trùm chuột "Larry" vẫn không lay chuyển

thời gian:2024-09-03 21:17:21 Nhấp chuột:87 hạng hai

(London, thứ 3) Chú mèo số một nước Anh, "Larry", đang phải đối mặt với thách thức để giành được vị trí trưởng nhóm bắt chuột - một chú mèo con "Nga" dễ thương.

NỔ HŨ

Agence France-Presse đưa tin sau khi Đảng Lao động giành chiến thắng vang dội trong cuộc tổng tuyển cử tháng 7, tân Thủ tướng Anh Starmer và gia đình đã chuyển đến số 10 phố Downing cùng với con mèo "JoJo" của họ. Ngoài ra còn có một "mèo Siberia" "tại dinh thự chính thức của thủ tướng.

Trong 13 năm qua, "Larry" là con mèo cao cấp nhất ở Phố Downing và thậm chí cả ở Vương quốc Anh. "Larry", hiện 17 tuổi, là một chú mèo mướp được Thủ tướng Cameron nhận nuôi từ một tổ chức từ thiện giải cứu mèo vào năm 2011 để xua đuổi lũ chuột ở Phố Downing. Nhưng theo Cameron, hiệu suất của nó không đạt yêu cầu.

Tuy nhiên, "Larry" đã trở thành một ngôi sao, đặc biệt được các nhà báo yêu thích và thậm chí còn có tài khoản mạng xã hội của riêng mình @Number10cat.

"Larry" Starmer, Thủ tướng thứ sáu, tiết lộ rằng sự cạnh tranh giữa các loài mèo không phải là vấn đề duy nhất đối với thú cưng ở Phố Downing.

"Vấn đề mà chúng tôi gặp phải, và đối với 'Jojo' cũng vậy, đó là cánh cửa duy nhất trong căn hộ mới của chúng tôi có khả năng chống đạn," anh ấy nói "Vì vậy, việc có một cánh cửa dành cho mèo là điều hơi khó khăn. Khó khăn."

"Larry" cũng thường bị khóa bên ngoài và chờ cửa mở.

Với vị thế của "Larry" là ngôi sao sống sót cuối cùng trong tình trạng hỗn loạn chính trị ở Anh, chính phủ thậm chí còn lên kế hoạch chi tiết cho cái chết của anh ấy. Đề cập đến mật danh truy tặng của cố Nữ hoàng Elizabeth II, "Chiến dịch Cầu Luân Đôn", kế hoạch truy tặng của "Larry" còn được gọi là "Chiến dịch Larry Bridges".

俄乌战争2022年2月下旬爆发后,普京因非法驱逐乌克兰儿童犯下战争罪,而被海牙法院通缉。

中新社报导,国泰航空表示,一直遵守引擎制造商所有维修规定,并执行严谨的维修程序,以确保机队运作安全。发现引擎零部件故障后,国泰航空已立即通报飞机和引擎制造商,及相关监管机构。

具体来看,朝鲜非法收益中,煤炭走私收益居首,为21亿5000万美元(94亿令吉)。其后依次为向中俄输出劳务17亿5000万美元(76亿5758万令吉)、网络创汇13亿5000万美元(59亿令吉)。

德莫赖斯在裁决中指出,X公司明确选择,无视巴西司法裁决并关闭巴西子公司,以逃避法律制度和司法机构的裁决。

通报指出,超过80%的火情发生在有“地球之肺”之称的亚马逊雨林地区和巴西第2大生态区塞拉多草原。今年截至9月1日,亚马逊已记录6万5667起火灾。而仅在8月,亚马逊就记录火灾3万8266起,占据总量一半有余。

在周日,以色列全国预估有70万人走上街头施压政府尽快达成停火协议,带回剩馀的人质。此外,深具影响力的以色列总工会(Histadrut)会长巴尔-大卫表示,周一“全面罢工”,认为政治考量阻碍了人质交易的进展,“只有罢工才会令人震惊”。

Elliot, nhân viên thú y trung ương của tổ chức từ thiện Bảo vệ Mèo, rất hoan nghênh thú cưng mới của Starmers nhưng cô cũng có vài lời khuyên.

Cô ấy nói: "Là thành viên cấp dưới của liên minh mèo đang phát triển ở Phố Downing, Thủ tướng và gia đình ông ấy cần dành nhiều thời gian để từ từ giới thiệu các thành viên mới về 'Jojo' và 'Larry'."

Cô cũng chỉ ra rằng đối với một con mèo lớn tuổi hơn như "Larry", mèo con còn nhỏ có thể khiến nó kiệt sức, vì vậy nó cũng cần một nơi an toàn và yên tĩnh để ẩn náu khỏi những chú mèo con đang tràn đầy năng lượng.

"Larry" đã cho thấy vào thứ Ba rằng anh ấy vẫn còn quyền lực. Nó viết trên mạng xã hội Vương quốc Anh động vật Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] Anh đình chỉ xuất khẩu một số vũ khí sang Israel Công đoàn giảng dạy ở Anh yêu cầu chính phủ hủy bỏ bài kiểm tra bảng cửu chương ở trường tiểu học Nhiệm vụ là nhặt gậy. Chú chó tân binh chạy khắp nơi mà không từ bỏ nhiệm vụ, thậm chí còn "kéo" Hiệu ứng Ngộ Không: Người chơi xin đầu Phật từ Bảo tàng Anh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền