Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Thị trường bán lại nhà riêng ở địa phương hồi phục hoàn toàn trong tháng 7, với khối lượng giao dịch tăng 32,2% |

Thị trường bán lại nhà riêng ở địa phương hồi phục hoàn toàn trong tháng 7, với khối lượng giao dịch tăng 32,2% |

thời gian:2024-08-26 22:00:28 Nhấp chuột:185 hạng hai

Tổng số lượng bán lại nhà riêng không có đất ở Singapore trong tháng 7 đã tăng 32,2% so với tháng trước, với tổng số 1.075 căn được giao dịch và giá bán lại tổng thể cũng tăng 0,8% so với tháng trước .

Dữ liệu ước tính do trang web bất động sản 99.co và mạng giao dịch bất động sản chung SRX của Singapore công bố vào thứ Hai (26 tháng 8) cho thấy thị trường bán lại nhà riêng không có đất ở địa phương nhìn chung sẽ tăng trưởng trong tháng 7, với giao dịch ở nhiều khu vực khác nhau Cả khối lượng và giá đều tăng.

文告说,新电信在数据中心和连接技术方面拥有专业知识和技术平台,日立在绿色能源解决方案、冷却系统、存储基础设施和数据管理等端到端数据中心集成方面拥有独特能力,这项战略合作将结合双方优势,提升数据中心的性能。

在转售价格方面,核心中央区(CCR)高档私宅的转售价格环比上涨2.8%,代表中档私宅的其他中央区(RCR)和代表大众化私宅的中央区以外(OCR)则各上涨0.4%。

E-SPORTE-SPORT

今年来新元兑美元攀高1.5%,是表现第二佳的亚洲货币,仅次于马来西亚令吉。

保险业者Singlife星期一(8月26日)发布的最新财务自由度指数(Financial Freedom Index)显示,新加坡消费者认为他们的财务自由度达到58分,低于去年的60分,满分则为100分。

Về giá bán lại, giá bán lại nhà ở tư nhân cao cấp ở Khu vực miền Trung (CCR) tăng 2,8% so với tháng trước. Các khu vực trung tâm khác (RCR), đại diện cho khu vực trung lưu. -các khu nhà ở tư nhân, và Khu vực ngoài miền Trung (OCR), đại diện cho các khu nhà ở tư nhân phổ biến, Sau đó, mỗi khu vực đều tăng 0,4%.

Khối lượng giao dịch bán lại trong tháng 7 không chỉ cao hơn 32,2% so với 813 căn của tháng trước mà còn cao hơn 21,7% so với cùng kỳ năm ngoái và cao hơn 7% so với khối lượng giao dịch trung bình trong tháng 7 trong 5 năm. Trong số đó, tỷ lệ bán lại bất động sản ngoài kế hoạch (bán lại) trong tổng doanh số bán lại đã giảm 5 điểm phần trăm xuống 7,1% trong tháng Bảy. Luqman Hakim, giám đốc dữ liệu của

99.co, cho biết dưới ảnh hưởng của việc kết thúc kỳ nghỉ học vào tháng 6 và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường của các dự án nhà ở tư nhân mới, số lượng bán lại nhà ở tư nhân bắt đầu tăng trở lại trong Tháng 7 và có thể tiếp tục tăng.

Ông nói rằng vì giới hạn Khoản vay theo Giá trị đối với các khoản vay mua nhà HDB đã giảm xuống 75%, phù hợp với giới hạn LTV của các khoản vay do các tổ chức tài chính phát hành, điều này có thể ở một mức độ nhất định. sẽ khiến nhiều người mua tiềm năng cân nhắc mua nhà riêng bên ngoài Quận Trung tâm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền