Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Cao Hùng sắp khai giảng và vẫn còn thiếu 51 giáo viên diễn xuất. Trường cho biết năm nay đặc biệt khó tìm.

Cao Hùng sắp khai giảng và vẫn còn thiếu 51 giáo viên diễn xuất. Trường cho biết năm nay đặc biệt khó tìm.

thời gian:2024-08-27 21:28:39 Nhấp chuột:190 hạng hai
27/08/2024 19:47

[Phóng viên Xu Lijuan/Báo cáo Cao Hùng] Các trường dưới trung học sẽ khai giảng vào thứ Sáu tuần này (ngày 30). Thành phố Cao Hùng vẫn thiếu 51 giáo viên phụ trách. Nhiều trường còn trống thậm chí đã thông báo tuyển dụng hơn 5 lần nhưng không có ai. đã đăng ký. Một số trường đã phản hồi, năm nay khó tìm được họ sau khi khai giảng năm học vẫn không tìm được, chúng tôi sẽ tạm thời sử dụng giáo viên trong trường hoặc giáo viên đã nghỉ hưu để đảm nhận công việc giảng dạy. một khoảng thời gian ngắn và chúng tôi sẽ tiếp tục tuyển dụng.

Tình trạng thiếu giáo viên diễn xuất trên toàn quốc Theo thống kê từ Văn phòng Giáo dục Thành phố Cao Hùng, số lượng giáo viên diễn xuất ở 344 trường trung học, tiểu học và trung học cơ sở của thành phố trong năm học thứ 113 là 2.763. Tính đến ngày 26/8, các trường vẫn đang tuyển giáo viên diễn xuất, có tổng cộng 51 vị trí tuyển dụng, trong đó có 3 vị trí cấp 3, 21 vị trí cấp THCS và 27 vị trí giáo viên tiểu học, mẫu giáo. Tổng số học sinh còn trống là 13. các môn ở tiểu học và 8 môn vật lý, hóa học ở trung học cơ sở.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Trường tiểu học Dahua ở quận Niaosong lần thứ ba thông báo thiếu giáo viên phụ trách môn tiếng Anh. Hiệu trưởng Zhuang Mingguang cho biết trước đây mỗi trường đều có thói quen cố định là dạy tiếng Anh. Giáo viên diễn xuất Năm nay do các quận và thành phố mở giáo viên chính thức nên có rất nhiều vị trí tuyển dụng trong kỳ thi tuyển dụng, nhiều giáo viên diễn xuất đang nộp đơn xin làm giáo viên chính quy.

Trường trung học cơ sở Longdu ở quận Meinong đang tuyển dụng giáo viên diễn xuất. Các môn vật lý và hóa học đã được công bố 10 lần, còn tiếng Trung và toán đã được công bố lần thứ 7. Hiệu trưởng Huang Cuilian nói thẳng rằng đó là sự thật. năm nay khó tìm. Những năm trước có thông báo lần 4, 5 bạn sẽ thấy nhưng trường họ không phải là trường duy nhất, năm nay nhiều trường cũng rơi vào tình trạng này.

xỔ số

Trường trung học Xiaogang đang thiếu phòng học diễn xuất cho môn Sinh học và đã thông báo lần thứ tư. Hiệu trưởng Xue Yuqin cho biết rằng nguyên nhân là do một số giáo viên đột nhiên nghỉ phép dài ngày để phục hồi sức khỏe nên mới bắt đầu thông báo. tuyển chọn vào cuối tháng 7. Do nhiều trường vào tháng 7 đã tuyển giáo viên dạy và có chứng chỉ giảng dạy hoặc học xong các trường khác nên tiêu chuẩn chỉ có thể nới lỏng với 3, 4 thông báo.

Xue Yuqin cho biết trong những năm gần đây, việc tìm giáo viên dạy môn khoa học tự nhiên và khoa học trái đất đặc biệt khó khăn. Bản thân giáo viên vật lý và hóa học có triển vọng tốt hơn và không nhất thiết phải giữ các vị trí giảng dạy.

Ngoài ra, Trường tiểu học Zhongxiao ở quận Diêm Thành có tới 8 vị trí tuyển dụng "giáo viên dạy thay" ở 7 môn, bao gồm khoa học tự nhiên, tiếng Anh, tiếng Phúc Kiến, giáo dục thể chất, cuộc sống hàng ngày và thể dục, tiếng Anh phối hợp và âm nhạc, v.v. Hiệu trưởng Chen Yiheng He cho biết việc tuyển dụng giáo viên diễn xuất của trường năm nay diễn ra suôn sẻ và vào tháng 7 đã xác nhận rằng giáo viên diễn xuất trước đó sẽ được bổ nhiệm lại. Về việc tuyển dụng giáo viên thay thế, việc tuyển dụng chỉ là. được thông báo sau khi giáo viên chủ nhiệm tham gia dự án giảm giờ học và các môn học được giải phóng sau lịch học.

一名女網友在 Threads發文PO出一段影片並表示,她與男友使用外送平台訂購麥當勞台中新時代店的餐點,然而,漢堡到手原PO咬了一口後,想把生菜拿掉,一打開竟發現一隻小蟑螂的屍體,令她感到驚恐,「真的就差一點點就下肚了,超噁、噁爆!」。

不過,葉怡蘭也直言,星級名單往年都有新進或盤整,但今年的二星、三星,除了高雄Liberté因為歇業而從榜單消失,其他竟原封不動,令人意外,也非常少見,顯示米其林越來越走入保守。

市長張善政出席揭牌儀式表示,桃園幼兒園工程總經費1億1792萬元,其中,教育部負擔5556萬餘元、市府負擔6236萬餘元,是地方與中央攜手合作的成果,新大樓環境採光及通風良好,不僅有效降低能源消耗,也為幼兒們創造自然舒適的學習空間。

Cục Giáo dục cũng cho biết rằng cuộc tuyển chọn chung các giáo viên tiểu học ở Thành phố Gao có quy trình tuyển chọn các ứng viên giáo viên diễn xuất. Nhiều môn học khác nhau được nhóm tuyển chọn lựa chọn và liệt kê. Danh sách ứng viên có thể trực tiếp. Các ứng viên do mỗi trường chỉ định sẽ có thời gian chờ đợi đến ngày 30/6/2014, đồng thời kênh giáo viên ở mỗi trường sẽ được tăng lên.

Nếu trường vẫn còn chỗ trống sau khi bắt đầu năm học, nhằm bảo vệ hoạt động chương trình giảng dạy của trường cũng như quyền và lợi ích của học sinh, ngoài việc trước tiên bố trí giáo viên toàn thời gian trong cơ sở giảng dạy trên cơ sở bán thời gian hoặc ngoài giờ, mỗi trường cũng có thể thuê giáo viên đã nghỉ hưu để dạy bán thời gian hoặc bán thời gian. Để đáp lại, Cục Giáo dục sẽ tiếp tục giúp các trường tìm giáo viên phù hợp thông qua nhiều kênh khác nhau bằng cách điều chỉnh công việc. cấp độ.

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền