Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > McDonald's ở Đài Trung bàng hoàng khi nhìn thấy món "burger gián"! Cô gái ngã gục: suýt ngủ quên

McDonald's ở Đài Trung bàng hoàng khi nhìn thấy món "burger gián"! Cô gái ngã gục: suýt ngủ quên

thời gian:2024-08-27 21:46:52 Nhấp chuột:187 hạng hai
27/08/2024 19:39

Zhu Lanhui/Biên tập viên sao chép

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Các vấn đề về an toàn thực phẩm tiếp tục nảy sinh ở Đài Loan, và giờ đây ngay cả McDonald's cũng gặp rắc rối! Một nữ cư dân mạng ở Đài Trung đã sử dụng dịch vụ giao đồ ăn để đặt hàng McDonald's Sau khi nhận bữa ăn, khi cô đang định lấy rau diếp ra khỏi chiếc bánh mì kẹp thịt thì vô tình phát hiện một con gián chết bên trong. Cô sợ hãi vội vàng dùng điện thoại di động để gọi. Batch quay video để làm bằng chứng, đau lòng nói: "Tôi cũng từng gặp chuyện như thế này... McDonald's, cậu có muốn xem lại không?" Sau khi bài đăng bị lộ, nó đã gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng.

Một cư dân mạng nữ đã đăng một video lên Threads và nói rằng cô ấy và bạn trai đã sử dụng nền tảng giao đồ ăn để đặt bữa ăn từ Cửa hàng McDonald's Đài Trung. Tuy nhiên, sau khi PO ban đầu ăn một miếng bánh mì kẹp thịt, anh ấy đã cắn một miếng. muốn Sau khi lấy rau diếp ra, khi mở nó ra, cô phát hiện xác của một con gián nhỏ. Cô kinh hoàng "Thật sự là suýt ăn nó. Nó thật độc ác và dễ nổ!"

E-SPORT

Vui lòng tiếp tục đọc...

Theo video, có thể thấy chiếc bánh mì kẹp thịt cắn một miếng nhỏ, người bạn PO ban đầu đã lật chiếc bánh mì và một con gián thực sự xuất hiện giữa chiếc bánh mì và rau diếp. bánh mì nhiều lần, Con gián vẫn được cố định chắc chắn bởi sốt mayonnaise. Điều sốc hơn nữa là con gián đã khá gần với vết thủng do PO ban đầu tạo ra. Nếu không để ý, có thể anh ta đã ăn miếng tiếp theo. .

Sau khi video được tung ra, cư dân mạng đã để lại lời nhắn rằng: "McDonald's, tôi sắp nôn mất, tôi tưởng họ rất sạch sẽ", "Từ bây giờ tôi phải kiểm tra trước khi ăn", "Bạn có thể làm giàu ở nước ngoài", "Rau diếp đã cứu bạn", "Đài Loan sắp trở thành đất nước của gián. Năm nay, Xiaoqiang được tìm thấy ở khắp mọi nơi, từ đồ uống đến đồ ăn. những nhà hàng thức ăn nhanh sạch sẽ nhất lại tràn ngập Xiaoqiang ”.

Ngoài ra, nhiều bệnh nhân còn chia sẻ: "Tháng trước, tôi cũng bị viêm dạ dày ruột cấp tính sau khi ăn hamburger, gây nôn mửa và tiêu chảy". "Không có gì ngạc nhiên khi ở McDonald's. Anh trai tôi đã đặt hàng Sprite trước đó và phát hiện ra chất khử trùng." bị thêm vào nên nửa đêm mới chạy ra ngoài đi cấp cứu", "Có lần tôi đến quán ăn sáng mua sữa đậu nành, khi nhét ống hút vào uống ngụm đầu tiên. Từ đó trở đi, tôi không dám uống sữa đậu nành ở quán ăn sáng nữa. Tôi sẽ không bao giờ quên nó. " Một cư dân mạng đăng tải rằng có sữa đậu nành trong chiếc bánh mì kẹp thịt. Ảnh chụp nhãn và nói "Hahahahaha Nantou ăn cái đó. nhãn".

E-SPORT

PO ban đầu cũng tiết lộ trong khu vực tin nhắn rằng Cửa hàng McDonald's Đài Trung đã đến lấy đồ ăn và sẽ không gọi lại vào Chủ nhật để giải quyết các vấn đề bồi thường tiếp theo.

林群富透露,環保局已經籌措到預算,準備購買密錄器,現在正在進行市價調查和款式選擇,預計近期內就會定案,並計畫補助所有配置稽查人員的清潔隊。能否擴及到每位清潔隊員都需要配戴密錄器,則希望各鄉鎮市公所能從垃圾減量獎勵金中支付。

本次競賽由新北市坪林區陳宥達、王盛翔、鄭佳宏奪冠,苗栗縣南庄鄉謝念霆、莊國佑、安凱,及南投縣名間鄉陳進武、邱奕傑、廖哲強獲亞軍;嘉義縣番路鄉羅旭智、蘇偉銘、黃鴻仁,南投縣名間鄉陳佳宏、岳家敬、李諺維,台北市文山區張倞叡、張君誠、張元溥獲季軍。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền