Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Sử dụng bao bì bằng giấy nhôm để tránh bị quét tại sân bay Cục Hải quan: Gói hàng quần jean gửi qua đường bưu điện có chứa ma túy.

Sử dụng bao bì bằng giấy nhôm để tránh bị quét tại sân bay Cục Hải quan: Gói hàng quần jean gửi qua đường bưu điện có chứa ma túy.

thời gian:2024-08-01 17:32:21 Nhấp chuột:131 hạng hai

(Klang 1st News) Số ma túy gửi qua đường bưu điện được bọc trong giấy nhôm và nhét vào quần jean nhằm mục đích giấu kín khỏi công chúng. Tuy nhiên, chúng không thể giấu dưới máy quét sân bay!

Cục Hải quan Selangor hôm nay báo cáo rằng trong sáu cuộc truy quét vừa qua, ngoài việc thu giữ thuốc lá, rượu và cây trồng trong chậu nhập lậu, người ta còn phát hiện các gói ma túy và xe điện nhập lậu với tổng giá trị hơn 30 RM. Giá 8 triệu bao thuế.

Trợ lý Giám đốc Cục Hải quan Selangor Norela Laila tiết lộ rằng Cục Hải quan đã tìm thấy những đồ vật đáng ngờ trong một gói thư có đánh dấu quần áo dưới máy quét tại sân bay quốc tế vào ngày 16 tháng 7 (Thứ Sáu).

Cô tiết lộ rằng sau khi mở gói hàng, cô tìm thấy ba gói giấy nhôm trong chiếc quần jean gấp lại, chứa tổng cộng 600 viên thuốc giống amphetamine (thường được gọi là thuốc ngựa) với giá trị thị trường khoảng 9.000 RM.

Thơ Săn CáWG

"Theo nguồn truy tìm, gói hàng được gửi này đến từ Bờ Đông và được gửi đến một quốc gia Nam Á. Tất cả các gói hàng được gửi ra nước ngoài sẽ được quét trước tại sân bay quốc tế."

Cô ấy chỉ ra rằng người đưa thư nghĩ rằng việc đóng gói thuốc trong giấy nhôm có thể tránh được sự phát hiện của thiết bị quét. Tuy nhiên, cô ấy không biết rằng các máy và hệ thống quét được sử dụng tại các sân bay quốc tế thực sự rất tiên tiến.

哈皮札面控18项罪名,她被指于2021年4月份至2022年10月份在玛拉工艺大学双溪毛糯校区病理学、实验室和法医学研究所办公室,与一名28 岁女子合谋,使用虚假文件欺骗四名财务,索取研究助理的薪资。

根据控状,被告于2020年1月28日下午4时50分至5时50分之间,在直落马士亨利葛尼少年感化院的汉都亚楼层,致死19岁的仄谷利扎。

“家属也有询问少年这些天去了哪里,少年也只回答他都一直在住家附近。”

一旦罪成,可面对不超过5万令吉罚款、不超过1年监禁,或两者兼施,同时也可以在定罪后,追加每日1000令吉的罚款。

Thơ Săn CáWG

上述行为已触犯刑事法典第376(1)条文(性侵),一旦罪成,可被判处最高监禁20年及鞭刑。

"Ngày nay việc gửi thư quá thuận tiện nên bọn tội phạm lợi dụng phương thức này để gửi bưu kiện. Cục Hải quan tuy không thể kiểm tra 100% số hàng nhưng trước đây sử dụng thiết bị công nghệ đã phát hiện nhiều bưu kiện gửi qua đường bưu điện có vấn đề."

Nolera tuyên bố rằng chính quyền đã điều tra vụ án theo Mục 39B (buôn bán ma túy) của Đạo luật về ma túy nguy hiểm năm 1952; nếu bị kết án, anh ta có thể bị kết án tử hình hoặc tù chung thân và bị phạt ít nhất 12 roi.

vụ án ma túy cục hải quan đàn áp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông 60 tuổi lĩnh 7 năm tù vì dùng morphine trong toilet đồn cảnh sát Thu giữ 200 xe điện: Hải quan Snow: Giá trị thị trường đạt 22,66 triệu RM Thuốc lá nhập lậu trị giá 250.000 RM bị thu giữ, Hải quan Đan Mạch bắt giữ 2 người Người nước ngoài kinh doanh quán lẩu trái phép bị hội đồng thành phố ngăn chặn, tịch thu đồ đạc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền