Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Lừa cựu Cục trưởng ra giấy miễn trừ; Cục trưởng Cục An toàn hàng hải nhận tội;

Lừa cựu Cục trưởng ra giấy miễn trừ; Cục trưởng Cục An toàn hàng hải nhận tội;

thời gian:2024-08-01 16:47:55 Nhấp chuột:103 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 1) Giám đốc Cơ quan Hàng hải Malaysia, Mohd Halim, bị cáo buộc lừa cựu giám đốc cấp giấy miễn trừ cho một công ty vận tải biển bốn năm trước. sáng nay.

Đường MạtChược 2PG

Thư miễn trừ cho phép các công ty vận tải đưa dầu nặng vào vùng biển Malaysia mà không cần sự chấp thuận của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải.

Mohd Halim cho biết ông hiểu lời buộc tội nhưng không nhận tội trước Thẩm phán Datuk Anita.

Với tư cách là Giám đốc Cơ quan Hàng hải Malaysia, ông chịu trách nhiệm quản lý các vấn đề về vận chuyển và cảng của Malaysia, đồng thời xây dựng các chính sách hàng hải quốc gia để đảm bảo vận tải hàng hải an toàn và thân thiện với môi trường.

Theo lời cáo buộc, Halim Mohami, lúc đó là thư ký Cơ quan Hàng hải thuộc Bộ Giao thông Vận tải, đã bị cáo buộc đã lừa dối Datuk Baharin, Giám đốc Cơ quan Hàng hải Malaysia lúc bấy giờ, tại trụ sở Cơ quan Hàng hải ở Cảng Klang vào ngày 27 tháng 10 năm 2020 và Một lá thư ngày 27 tháng 10 năm 2020 đã được gửi cho nó.

Bức thư nêu rõ "Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải đã quyết định vào ngày 22 tháng 10 năm 2020 rằng các công ty vận tải biển đã được miễn vận chuyển dầu nặng ở vùng biển Malaysia cần phải bảo dưỡng theo đúng ngày đã được phê duyệt."

Điều này dẫn đến việc Baharin đã ban hành thư miễn trừ cho các công ty vận tải biển có liên quan, trong khi thực tế là không có sự chấp thuận nào như vậy và anh ta sẽ không làm như vậy nếu không bị lừa dối như vậy.  

Theo Mục 417 của Bộ luật Hình sự Malaysia, hành vi của Harlem là tội lừa đảo. Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị phạt tù tới 5 năm hoặc bị phạt tiền hoặc cả hai.

Phó công tố viên Ahmad Faisal đã yêu cầu tòa án ấn định số tiền bảo lãnh từ 50.000 đến 70.000 ringgit và yêu cầu một người bảo lãnh đảm bảo số tiền đó.

Ahmad Faisal mô tả việc bị cáo hiện là giám đốc sở và bị buộc tội hình sự, đồng thời nhấn mạnh rằng đây là vụ án liên quan đến lợi ích công cộng.

Ông cũng yêu cầu bị cáo phải báo cáo với Ủy ban chống tham nhũng Malaysia hàng tháng và nộp hộ chiếu của mình cho tòa án để bảo quản.

Đường MạtChược 2PG

Luật sư Farhan của Harlem đã đề nghị tòa án ấn định số tiền đặt cọc tại ngoại là 10.000 RM để đảm bảo rằng bị cáo có mặt tại tòa khi cần thiết.

“死者身穿一件Fila牌子的灰色短裤,上半身T恤的颜色则是褐色加绿色。”

下霹雳警区主任阿末安南助理总监发文告指出,死者为17岁男生,案发时,独自骑摩哆从冷甲朝金宝方向行驶。

慕亚林警区主任莫哈末哈斯尼警监发文告指出,根据调查,案发时,受害者突然被狗吠声惊醒,于是打开窗口往屋外察看,竟发现2名印裔男子正在破窗而入。

"Không nêu rõ số tiền bảo lãnh là gì, lý do tại sao (đề nghị truy tố) là gì? Vấn đề tài chính cần được cân nhắc khi yêu cầu bảo lãnh, đây là hành vi phạm tội có thể bảo lãnh, các cáo buộc hiện tại chỉ là cáo buộc."

"Xét cho cùng thì anh ấy là người vô tội (trừ khi được chứng minh ngược lại). Hãy nhớ rằng anh ấy làm việc cho chính phủ Malaysia. Anh ấy là giám đốc của cơ quan này và tôi không nghĩ anh ấy có bất kỳ động cơ nào để giải quyết bất kỳ cáo buộc nào rằng anh ấy muốn xóa tên bạn."

Harim khai trước tòa rằng anh có hộ chiếu chính thức do chính phủ Malaysia cấp.

Đáp lại điều này, Ahmad Saisar trả lời: "Bị cáo không còn là người bình thường vì anh ta đã bị buộc tội hình sự. Người bào chữa nói rằng anh ta không phải là kẻ có nguy cơ bỏ trốn, nhưng họ không thể xác nhận rằng anh ta sẽ không bỏ trốn” và nhấn mạnh, mục đích của việc tại ngoại là để đảm bảo anh ta sẽ ra hầu tòa.

Thẩm phán Anida cuối cùng đã ấn định số tiền bảo lãnh là 20.000 RM và yêu cầu một người bảo lãnh. Phiên tòa cũng được lên lịch vào ngày 7 tháng 10.

Cô ấy cũng ra lệnh cho bị cáo giao hộ chiếu của mình cho tòa án, báo cáo với trụ sở Ủy ban chống tham nhũng Selangor hàng tháng và không được quấy rối các nhân chứng truy tố. Việc này do Ahmad Faisal và Phó công tố đồng tổ chức. Vụ án công tố viên Muadz Ahmad.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền