Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Chiến binh Sói của Trung Quốc bị chế giễu vì phản ứng trước vấn đề Đài Loan, người phát ngôn Bộ Ngoại giao nghẹn ngào: Đùa thôi.

Chiến binh Sói của Trung Quốc bị chế giễu vì phản ứng trước vấn đề Đài Loan, người phát ngôn Bộ Ngoại giao nghẹn ngào: Đùa thôi.

thời gian:2024-08-13 15:50:28 Nhấp chuột:155 hạng hai
13/08/2024 12:31

[Phóng viên Huang Jingmei/Taipei Report] Gao Zhikai, giám đốc cơ quan cố vấn Trung Quốc từng là phiên dịch viên của Đặng Tiểu Bình, gần đây đã được phỏng vấn trên kênh Al Jazeera TV. Ông đã trả lời các vấn đề liên quan đến Đài Loan, Tây Tạng và Tân Cương bằng tuyên truyền đối ngoại của Trung Quốc. lập trường. Anh không thể cưỡng lại những câu hỏi sắc bén và mỉa mai của người dẫn chương trình. Đáp lại, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Liu Yongjian nói rằng ông ngưỡng mộ câu hỏi sắc sảo của phóng viên, và cái gọi là câu trả lời của giám đốc think tank Trung Quốc "chỉ đơn giản là một trò đùa" và không đáng để bác bỏ.

Khi Gao Zhikai được nhà báo người Anh Mehdi Raza Hasan phỏng vấn trên Al Jazeera, về vấn đề Đài Loan, Gao Zhikai nhấn mạnh rằng "chính sách một Trung Quốc không phụ thuộc vào người dân Đài Loan". "Bạn rất thẳng thắn bỏ qua ý kiến, quyền tự do và phẩm giá của người khác, bạn đang nói rằng bạn không quan tâm đến những gì họ (người Đài Loan) nghĩ?" Ngoài ra, Gao Zhikai còn tung ra những tuyên bố sai sự thật, cho rằng khoảng 10% người dân Đài Loan đến từ Nhật Bản, và đe dọa rằng sau khi thống nhất đất nước, những người có tổ tiên là người Nhật phải cam kết ủng hộ và trung thành với Đảng Cộng sản Trung Quốc để không bị xua đuổi những nhận xét này vì chủ trương "thanh lọc sắc tộc".

Vui lòng tiếp tục đọc...

Liu Yongjian trả lời trong cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao hôm nay (13) rằng ông đã xem các clip phỏng vấn và khuyến khích mọi người hãy xem. Ông cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với phóng viên Hassan. những câu hỏi sắc bén.

監院指出,依《政治獻金法》規定,擬參選人收受政治獻金收入匿未登帳、未開立受贈收據、未申報收入、未存入專戶等行為,以及支出無合法憑證而虛報政治獻金支出,則涉及故意為不實之申報,皆應處罰鍰6萬元以上、120萬以下罰鍰。

陳智菡指出,柯競辦所有的支出都有明細、收據,也確實支付給廠商,但競辦財務部委託的會計師端木正卻未如實向監察院申報,自行將漏報的2000萬餘元分為9筆申報在時樂、尼奧、木可等公司,且未告知競辦,將錯誤申報責任歸咎於端木正「便宜行事」。

Liu Yongjian chỉ ra rằng câu trả lời do Gao Zhikai, giám đốc tổ chức tư vấn Trung Quốc đưa ra, chỉ đơn giản là một trò đùa. Khán giả của chương trình đã nhiều lần cười nhạo những câu trả lời ngụy biện và sai lầm của Gao Zhikai. sự đạo đức giả và ngụy biện trong cuộc phỏng vấn của Gao Zhikai.

Đường MạtChược 2PG

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền