Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Seoul trải qua đêm nhiệt đới 24 ngày liên tiếp, lập kỷ lục

Seoul trải qua đêm nhiệt đới 24 ngày liên tiếp, lập kỷ lục

thời gian:2024-08-14 17:58:50 Nhấp chuột:104 hạng hai

(Seoul News ngày 14) Bán đảo Triều Tiên đang hứng chịu một đợt nắng nóng, theo số liệu do quan chức Hàn Quốc công bố hôm thứ Tư, thủ đô Seoul đã trải qua 24 đêm nhiệt đới liên tiếp kể từ ngày 21 tháng trước. các đêm nhiệt đới liên tiếp tiếp tục diễn ra, đến tuần sau Thứ sáu, nó sẽ phá kỷ lục lịch sử.

Theo báo cáo của Agence France-Presse và Yonhap News Agency, nhiệt độ thấp nhất ở Seoul vào tối thứ Ba là 28,3 độ C, mức cao nhất từ ​​đầu năm đến nay. “Đêm nóng” là khi nhiệt độ tối thiểu trong ngày vượt quá 28 độ C. “Đêm nhiệt đới” có nghĩa là nhiệt độ duy trì trên 25 độ C từ 18h01 đến 9h sáng hôm sau.

Kể từ khi Seoul bắt đầu tiến hành quan sát khí tượng hiện đại vào năm 1907, đây là đêm nhiệt đới dài thứ hai ở Seoul, bằng 24 ngày liên tiếp từ 17 tháng 7 đến 9 tháng 8 năm 1994. Dài nhất là 26 ngày liên tiếp từ 21/7 đến 15/8/2018.

Kỷ lục về đêm nhiệt đới kéo dài nhất có thể sẽ bị phá vỡ vào thứ Bảy do đợt nắng nóng được dự báo sẽ tiếp tục kéo dài.

Một đợt nắng nóng đang diễn ra đã quét qua phần lớn Hàn Quốc, khiến nhu cầu điện đạt mức cao kỷ lục. Sàn giao dịch điện lực Hàn Quốc cho biết nhu cầu tối đa đạt 102,3 gigawatt vào thứ Hai, vượt qua kỷ lục 100,5 gigawatt trước đó được thiết lập vào tháng 8 năm ngoái.

Thời tiết nắng nóng cũng khiến 3 trận đấu bóng chày chuyên nghiệp trong tháng này bị hủy bỏ. Đây là lần đầu tiên một trận đấu như vậy bị hủy sau 43 năm kể từ khi Giải bóng chày chuyên nghiệp Hàn Quốc được thành lập.

Greenpeace Korea cho biết trong tuần này rằng số ngày trung bình mà các thành phố của Hàn Quốc phải hứng chịu "nóng như thiêu đốt" đã tăng gấp đôi trong 20 năm qua.

日军“慰安妇”制度是二战期间日本政府及其军队,强制推行的军事性奴隶制度。该制度导致全球范围内至少40万名无辜女性,被迫沦为性奴役对象。

双方认为,中国印尼外长防长“2+2”对话机制在两国元首关心下建立,是中国对外建立的首个部长级“2+2”机制,充分体现了中国印尼关系的高水平和战略性,此次高官会标志著两国“2+2”机制正式启动,也标志著两国战略互信迈上新台阶。

与威廉夫妇关系密切的消息人士透露,2人认为哈里不应获得这笔遗产。消息人士表示,“威廉非常反感哈里连动一动手指都不用,就再次带著数百万美元回到他位于加州的家”。

Nhà hoạt động Greenpeace Li Shanzhu (phiên âm) cho biết: "Điều này cho thấy rõ ràng rằng nhiệt độ toàn cầu đang tăng lên, dẫn đến tình trạng bất ổn lớn hơn và thiệt hại trên diện rộng hơn."

Theo Cơ quan Biến đổi Khí hậu Copernicus (C3S) của Liên minh Châu Âu, nhiệt độ trung bình toàn cầu trong 12 tháng qua (tháng 7 năm 2023 đến tháng 6 năm 2024) đã đạt mức cao kỷ lục.

Đường MạtChược 2PG

Các nhà khoa học nhấn mạnh rằng các đợt nắng nóng tái diễn là dấu hiệu của hiện tượng nóng lên toàn cầu liên quan đến biến đổi khí hậu.

{hai mươi mốt} Hàn Quốc Thời tiết rất nóng biến đổi khí hậu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hàn Quốc phát hiện sản phẩm trên sàn mua sắm Trung Quốc chứa chất độc hại vượt tiêu chuẩn Sóng nhiệt hàng năm ở Malaysia đã tăng gấp bốn lần kể từ những năm 1960 Chuyến bay đảo Jeju đến Lion City của Scoot bị hoãn gần 6 giờ do trục trặc kỹ thuật Nhiệt độ cao đang hoành hành ở Giang Tô, Trung Quốc, sản lượng cua lông vào mùa thu giảm.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền