Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Đoàn kết! Biden lần đầu đứng chung sân khấu với Kamala Harris sau khi rút lui khỏi bầu cử, hét "Đập tan Đảng Cộng hòa"

Đoàn kết! Biden lần đầu đứng chung sân khấu với Kamala Harris sau khi rút lui khỏi bầu cử, hét "Đập tan Đảng Cộng hòa"

thời gian:2024-08-16 17:20:59 Nhấp chuột:108 hạng hai
16/08/2024 11:16

Huang Qihao/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Sau khi Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris kế nhiệm Tổng thống hiện tại Joe Biden làm ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ, hai người đã tuyên bố công khai lần đầu tiên vào ngày 15 diện mạo, thể hiện sự đoàn kết trong không khí hài hòa.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông toàn diện, Biden và Harris đã xuất hiện tại một trường cao đẳng cộng đồng ở Maryland vào ngày 15. Biden đang nhận được lời khen ngợi từ mọi tầng lớp xã hội vì đã đạt được thỏa thuận lớn giữa Medicare và các nhà sản xuất thuốc nhằm hạ giá thuốc. Những người ủng hộ tại hiện trường đã hét lên: "Cảm ơn, Joe!"

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đường MạtChược 2PG

Nhưng Biden rõ ràng không muốn làm lu mờ sức hấp dẫn của Harris Jinli và ngay lập tức nói: "Bà ấy (Harris Harris) sẽ là một tổng thống xuất sắc kể từ khi Harris Jinli tham gia cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 21 vừa qua." Tháng sau, bà đã sáp nhập thành công Đảng Dân chủ, các cuộc thăm dò thậm chí còn dẫn trước ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump một chút.

Đây là lần đầu tiên cả hai đứng chung sân khấu vận động tranh cử kể từ khi Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua. Trong bài phát biểu của mình, ông Biden, 81 tuổi, nhấn mạnh kế hoạch của Đảng Dân chủ là "đập nát" các đối thủ Đảng Cộng hòa của ông và giả vờ quên họ Trump để chọc cười những người ủng hộ.

綜合中媒報導,邯鄲市公安局通報,15日上午11時,中國河北省邯鄲市叢台區發生刑事案件,1名男子在商業大廈遭人砍殺,送醫急救後不治,54歲的犯罪嫌疑人宋男當場被控制,案件正在進一步偵辦中。

Đường MạtChược 2PG

綜合外媒報導,理賽塔遭解除職務後,以為泰黨為首的聯合政府宣布推舉貝東塔成為總理候選人,泰國眾議院議長汪穆罕默德(Wan Muhamad Noor Matha)14日傍晚已向所有眾議員發出通知,16日早上舉行會議選出新總理。

1945年8月15日,「大日本帝國」宣布向同盟國無條件投降,結束其對朝鮮半島的殖民統治,南韓將這天訂為光復節,北韓則稱為祖國解放日。

Harris chỉ phát biểu ngắn gọn với tư cách là phó tổng thống ngày hôm đó. Cô cho biết cô rất vinh dự được phục vụ dưới quyền "người xuất sắc nhất" và nói rằng cảnh quay tràn ngập tình yêu dành cho Biden.

Biden và Harris chỉ ra trong một tuyên bố chung do Nhà Trắng đưa ra trước đó rằng họ đã đạt được thỏa thuận lịch sử với các nhà sản xuất dược phẩm để giảm giá 10 loại thuốc quan trọng dành cho người già, bao gồm cả thuốc điều trị bệnh tiểu đường, tim mạch Nó sẽ tiết kiệm 1,5 tỷ USD (khoảng 48,4 tỷ Đài tệ) cho người già ở Hoa Kỳ và tiết kiệm bảo hiểm y tế liên bang 6 tỷ USD (khoảng 193,8 tỷ Đài tệ) trong năm đầu tiên.

Mặc dù đây là ý tưởng của Biden nhưng có vẻ như Biden đã chọn chia sẻ thành tựu chính trị này với Harris. Harris sẽ công bố các chính sách kinh tế của mình sau khi nhậm chức ở Bắc Carolina vào ngày 16.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền