Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Ukraine: Quân đội Ukraine tiếp tục tiến công và "củng cố các vị trí" ở khu vực Kursk

Ukraine: Quân đội Ukraine tiếp tục tiến công và "củng cố các vị trí" ở khu vực Kursk

thời gian:2024-08-17 17:52:24 Nhấp chuột:184 hạng hai

Tổng tư lệnh quân đội Ukraine, Oleksandr Syrskyi, cho biết hôm thứ Sáu (16 tháng 8) rằng quân đội Ukraine đã tiến từ 1 đến 3 km ở một số khu vực thuộc vùng Kursk, nơi bắt đầu cuộc chiến xuyên biên giới của Ukraine tấn công ngày thứ 11 ở Nga Kiev tuyên bố kể từ ngày 6/8, quân đội Ukraine đã kiểm soát 82 khu định cư ở khu vực Kursk, có diện tích 1.150 km2. Bộ Ngoại giao Ukraine cho biết con số này đã vượt quá bước tiến của quân đội Nga tại Ukraine trong năm nay. Silsky đã báo cáo với Tổng thống Volodymyr Zelenskyy qua liên kết video rằng giao tranh nổ ra ở khu vực Malaya Loknia, cách biên giới Ukraine khoảng 11,5 km. Ông cho biết ông hy vọng cuộc giao tranh ở đó sẽ khiến "nhiều tù nhân" bị quân đội Ukraine bắt giữ.

Ảnh hồ sơ: Một bức ảnh do Cơ quan Báo chí Tổng thống Ukraine công bố vào ngày 31 tháng 3 năm 2024 cho thấy Tổng thống Ukraine Zelensky bắt tay với Tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang Ukraine, Tướng Sirsky, trong một sự kiện ở thị trấn Butcha để kỷ niệm ngày chiến thắng. nạn nhân của cuộc xâm lược của Nga.

Sau báo cáo của Silsky, Zelensky nói trên nền tảng X: "Các hoạt động ở khu vực Kursk - chúng tôi đang củng cố vị thế của mình và nạp lại 'quỹ trao đổi' của Ukraine." Các quan chức ở Kiev cho biết ít nhất hàng trăm binh sĩ Nga đã bị bắt. Họ bày tỏ hy vọng rằng điều này sẽ đẩy nhanh việc trao đổi tù binh chiến tranh với Nga và trao đổi các chiến binh Ukraine do Nga nắm giữ. Nga gọi cuộc tấn công xuyên biên giới của Ukraine là một "sự khiêu khích lớn" và tuyên bố sẽ trả đũa bằng một "phản ứng xứng đáng". Hơn hai năm rưỡi trước, Nga đã phát động một cuộc xâm lược toàn diện vào Ukraine, nước láng giềng nhỏ hơn của nước này. Bộ Quốc phòng Nga hôm thứ Sáu cho biết quân đội Nga đã đẩy lùi các cuộc tấn công của Ukraine ở một số khu vực, bao gồm gần Gordeevka, Rusko Polechnoye và các làng khác. Zelensky cho biết tổn thất của Nga ở khu vực Kursk là "rất hữu ích" cho việc phòng thủ của Ukraine. Ông nói trong một bài phát biểu buổi tối: “Đây là hành động phá hủy hệ thống hậu cần của Nga và làm cạn kiệt nguồn dự trữ của họ”. Tư lệnh Không quân Ukraine Mykola O Meatchuk cho biết trên nền tảng Telegram rằng lực lượng không quân đã tích cực tham gia vào hoạt động tác chiến này và tấn công các đường tiếp tế cũng như trung tâm hậu cần của đối phương. Anh ta đăng một đoạn video về một cuộc tấn công trên một cây cầu. Thống đốc Kursk Alexei Smirnov cho biết Ukraine đã phá hủy một cây cầu đường bộ bắc qua sông Seim ở quận Glushkovo thuộc vùng Kursk.

Quân Nga vẫn đang tấn công Ngô Đông Tuy nhiên, giao tranh ác liệt nhất vẫn đang diễn ra ở miền Đông Ukraine. Trong vài tháng, quân đội Nga đã tiếp cận Pokrovsk, một thị trấn chiến lược ở miền đông Ukraine. Các nhà phân tích cho rằng một trong những mục đích của hoạt động tác chiến của Ukraine ở Kursk là chuyển quân Nga ra khỏi khu vực phía đông Ukraine. Nhưng cho đến nay, không có dấu hiệu nào cho thấy quân đội Nga đang nới lỏng cuộc tấn công ở Udong. Theo giới chức địa phương, quân đội Nga đã đến cách ngoại ô Pokrovsk 10 km và chỉ cách Mirnohrad gần đó khoảng 6 km. Yohann Michel, chuyên gia quân sự và nhà nghiên cứu người Pháp tại Viện IESD ở Lyon, Pháp, cho biết: “Nếu mục tiêu là Nga tách lực lượng ra khỏi Donbas thì cho đến nay họ vẫn chưa thể thực hiện được”.

Ai chớp mắt trước?

然而,该导弹系统在美菲联合作战演习中并没有发射,菲律宾军方表示,该导弹系统可能在下个月运出菲律宾。菲律宾是美国的长期条约盟友。 中国强烈反对美国增加对该地区的军事部署,包括对菲律宾的军事部署,并警告说,这可能危及地区的稳定与和平。 美国和菲律宾一再谴责中国日益强势的行动,中国的目的是加强其在南中国海的领土主张。尤其自去年以来,中菲海警部队及其随行船只之间的敌对行动激增。

Thơ Săn CáWG

《黑神话:悟空》将于8月20日在全球范围内上线。该游戏凭借其高开发成本和较长的开发周期被称为中国的首款3A游戏,比肩例如《侠盗猎车手》、《刺客信条》等在国际上耳熟能详的西方制作。如同其名称所显示的,在这款游戏里,玩家将扮演中国神话小说人物孙悟空,击败肆虐人间的妖怪。

Ông ấy nói rằng mục đích của Kiev là tối đa hóa hiệu quả của cuộc tấn công Kursk và Nga cũng đang cố gắng làm điều tương tự ở Ukraine. Ông nói: “Ai chớp mắt trước có thể bị buộc phải dừng cuộc tấn công của mình”. Zelensky cho biết Ukraine đã không quên Udon “một giây” và cam kết cung cấp vũ khí mới ngoài kế hoạch ban đầu để củng cố vị thế của mình.

(Bài viết này dựa trên báo cáo của Reuters.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền