Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Biden đã khóc! Đêm chung kết ngày đầu tiên Đại hội Đảng Dân chủ Mỹ: "Thank you Joe" trong 4 phút

Biden đã khóc! Đêm chung kết ngày đầu tiên Đại hội Đảng Dân chủ Mỹ: "Thank you Joe" trong 4 phút

thời gian:2024-08-20 20:44:03 Nhấp chuột:196 hạng hai
2024/08/20 12:51

Huang Bangping/Biên tập viên xác minh

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Đảng Dân chủ Hoa Kỳ đã tổ chức Đại hội toàn quốc kéo dài 4 ngày (Hội nghị toàn quốc về đảng Dân chủ) vào tối ngày 19 tháng 8, Giờ miền Đông. Vào ngày đầu tiên, Tổng thống Hoa Kỳ Biden xuất hiện lần cuối ngay khi ông xuất hiện trên hiện trường, đã có những tràng pháo tay nhiệt tình kéo dài hơn 4 phút và đám đông đã hét lên "Cảm ơn Joe. " Biden có lúc đã lau nước mắt và nhấn mạnh trong bài phát biểu của mình rằng "Dân chủ đã chiến thắng".

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông nước ngoài, Đại hội toàn quốc của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ đã được tổ chức tại Chicago và Tổng thống Hoa Kỳ Biden đã có bài phát biểu cuối cùng. Tuy nhiên, trước khi Biden lên sân khấu, ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ và Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris. đã xuất hiện bất ngờ. Harris, người ban đầu dự kiến ​​chỉ xuất hiện vào ngày thứ 4 của Đại hội toàn quốc, đã lên sân khấu để có bài phát biểu ngắn gọn rằng Đảng Dân chủ sẽ luôn biết ơn Tổng thống Biden: “Chúng tôi sẽ chiến đấu với tinh thần tích cực, hy vọng và hy vọng”. niềm tin dựa trên tình yêu đất nước của chúng ta... ..Chúng ta chắc chắn sẽ chiến thắng”.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton, vợ của Biden và con gái của Biden lần lượt lên sân khấu phát biểu, Biden xuất hiện lần cuối vào ngày khai mạc Đại hội toàn quốc ngay sau đó. Biden xuất hiện tại hiện trường, có những tiếng reo hò và vỗ tay nồng nhiệt kéo dài hơn 4 phút, và đám đông hét lên "Cảm ơn Joe", khiến Biden không cầm được nước mắt.

Đường MạtChược 2PG

Trong bài phát biểu dài gần 40 phút này, Biden nói: "Dân chủ đã chiến thắng. Dân chủ đã đạt được. Bây giờ dân chủ phải được duy trì." Ông bắt đầu trình bày chi tiết những thành tựu của mình trong nhiệm kỳ của mình, đặc biệt nhấn mạnh rằng đây là Làm việc với He Jinli để tạo ra những thành tựu chính trị này.

Về cái gọi là trao đổi trái tim, Biden đã công khai bác bỏ: "Mọi người đều nói rằng tôi tức giận với những người cho rằng tôi nên từ chức - điều này không đúng." Ông nói rõ: "Tôi yêu công việc của mình." , nhưng tôi yêu đất nước của mình hơn, chúng ta phải bảo vệ nền dân chủ của mình." Ông ca ngợi He Jinli là "một tổng thống mà con cái chúng ta có thể tôn trọng."

以色列總理納坦雅胡對此次行動表示讚揚,並強調以色列將繼續致力於尋回所有人質。

綜合外媒報導,廉價航空瑞安航空一架波音737客機當地時間7月4日預計從利物浦飛往特內里費島(Tenerife)客機,飛行途中1名男乘客堅持打開行李置物櫃,機組人員見狀上前阻止,公開影像可見,空服員試圖阻止男乘客打開櫃子時,竟遭男子搧一巴掌,場面混亂,最終數名機組人員成功制服男乘客,機長聞訊緊急改轉降西班牙自治區首府聖地亞哥德孔波斯特拉(Santiago de Compostela)機場。

Đường MạtChược 2PG

據《韓聯社》報導,釜山東部警察署表示,這3名死者都是30來歲的男性,警方並未說明3人之間是否認識或留有遺書,僅表示會由法醫相驗3人的確切死因。

Cuối cùng, Biden nhấn mạnh: "Chúng tôi đã bảo vệ nền dân chủ vào năm 2020 và chúng tôi có thể bảo vệ nền dân chủ một lần nữa vào năm 2024. Lịch sử nằm trong tay các bạn". Sau bài phát biểu của Biden, Harris lại lên sân khấu ôm lấy Biden và bày tỏ lòng biết ơn. đối với Biden. Có một biểu hiện đoàn kết khác từ thế giới bên ngoài.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền