Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Li Qiang đến Nga gặp Putin; Máy bay không người lái Ukraine tấn công Moscow

Li Qiang đến Nga gặp Putin; Máy bay không người lái Ukraine tấn công Moscow

thời gian:2024-08-23 02:14:27 Nhấp chuột:82 hạng hai
Đường MạtChược 2PG22/08/2024 14:18

Zhuang Wenren/Biên tập viên xác minh

Đường MạtChược 2PG

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Thủ tướng Trung Quốc Li Qiang đã đến thăm Nga và gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Điện Kremlin ở Moscow vào chiều ngày 21. Đồng thời, quân đội Ukraine đã tiến hành cuộc tấn công bằng máy bay không người lái lớn nhất cho đến nay vào Moscow và các khu vực lân cận mà không có báo cáo về thương vong.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông, Li Qiang đã gặp Putin vào chiều ngày 21. Li Qiang cho biết kể từ đầu năm nay, hai nguyên thủ quốc gia đã gặp nhau hai lần tại nút lịch sử của. Kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Nga, nhằm làm sâu sắc hơn nữa quan hệ song phương và Hợp tác để vạch ra kế hoạch chi tiết mới và tạo động lực mạnh mẽ. Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với Nga để thực hiện sự đồng thuận quan trọng mà nguyên thủ quốc gia hai nước đạt được, duy trì đà phát triển tốt đẹp của quan hệ song phương, không ngừng mở rộng hợp tác toàn diện cùng có lợi và đạt được nhiều kết quả thiết thực hơn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Putin cho biết ông và Tập Cận Bình đã xây dựng các kế hoạch và dự án chung quy mô lớn trong lĩnh vực kinh tế và văn hóa trong các cuộc đàm phán năm nay và sẽ tiếp tục hợp tác trên nhiều lĩnh vực khác nhau trong vài năm tới. Ông cũng đề cập rằng Tập Cận Bình đang chờ tham dự hội nghị thượng đỉnh BRICS sẽ được tổ chức tại Kazan, Nga vào tháng 10.

Lý Cường lần đầu tiên đồng chủ trì cuộc gặp thường kỳ lần thứ 29 giữa Thủ tướng Trung Quốc và Nga với Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin vào sáng ngày 21. Trong cuộc gặp, ông Li Qiang cho biết hai nước sẽ tuân theo chỉ đạo chiến lược của hai nguyên thủ quốc gia, tuân thủ sự tôn trọng lẫn nhau, tin cậy lẫn nhau, tình hữu nghị lâu dài, cùng có lợi và đạt được kết quả đôi bên cùng có lợi, tăng cường quan hệ thực dụng toàn diện. hợp tác giữa Trung Quốc và Nga, đồng thời thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Trung Quốc-Nga phối hợp cho kỷ nguyên mới lên một tầm cao mới.

Mishustin nhấn mạnh rằng quan hệ giữa hai nước hiện đang ở mức cao nhất mọi thời đại và sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác về đầu tư, năng lượng, kinh tế và thương mại, giao lưu nhân dân và các khu vực địa phương. Ngoài ra, Mishustin cho biết, Nga đang ở vị trí dẫn đầu trong việc cung cấp dầu và khí đốt tự nhiên cho Trung Quốc và sẽ nỗ lực tăng nguồn cung nông sản cho thị trường Trung Quốc trong thời gian tới.

Sau cuộc gặp, hai thủ tướng đã ký "Thông cáo chung của Cuộc gặp thường kỳ lần thứ 29 giữa Thủ tướng Trung Quốc và Nga" và phiên bản mới của "Đề cương Kế hoạch Hợp tác Đầu tư Trung-Nga" và cùng nhau ký kết chứng kiến ​​lễ ký "Thông cáo chung của Hội nghị thường kỳ lần thứ 29 giữa Thủ tướng Trung Quốc và Nga", đồng thời chứng kiến ​​lễ ký kết "Kế hoạch hợp tác đầu tư Trung-Nga", các văn kiện hợp tác trong các lĩnh vực như tìm kiếm cứu nạn trên biển, xuyên biên giới - Vận chuyển hàng hóa biên giới và tạo điều kiện trao đổi công dân.

水族館總經理狄里(Richard Dilly)說,「失去斯賓令這個企鵝族群、飼養團隊,以及每一個受斯賓和魔術故事啟發的人感到心碎」,同時園方也希望藉此機會,回顧並且頌揚斯賓,記住牠的代表性地位和對世界帶來的正面影響,以及牠與魔術之間獨特的情感聯繫。以巴布亞企鵝來說,斯賓算是長壽,這種企鵝通常壽命年限在12到13歲之間。

柯林頓在演講中也開玩笑地說:「我已經78歲了,是我家族四代以來最年長的人。我唯一想炫耀的個人虛榮心,就是我仍然比川普(Donald Trump)年輕。」川普今年6月滿 78歲。

這是中亞地區首次發現的大型侏羅紀掠食性恐龍,為研究恐龍在歐亞大陸的演化及分布提供了新線索。這種恐龍的發現,使得研究者們推測獸角類恐龍的起源地可能位於東南亞,並從這裡擴散至其他大陸。這些推測為探討恐龍在地球上如何遷徙和適應不同環境提供新思路。

Đồng thời, chính quyền Matxcơva đưa ra thông báo vào ngày 21, cho biết vào tối ngày 20 và 21, thủ đô Nga và các khu vực lân cận đã hứng chịu cuộc tấn công bằng máy bay không người lái lớn nhất trong lịch sử. đã bị bắn hạ và không có báo cáo về thương vong. Bộ Quốc phòng Nga cho biết tổng cộng 45 máy bay không người lái đã bị bắn hạ trong lãnh thổ nước này. Thành phố Moscow không bị ảnh hưởng và người dân sinh hoạt như bình thường.

Quân đội Ukraine tuyên bố vào ngày 20 rằng họ đã chiếm đóng 1.263 km2 đất của Nga và 93 khu định cư kể từ khi xâm chiếm khu vực Kursk. Nga tuyên bố rằng cuộc xâm lược của Ukraine đã khiến 17 người thiệt mạng và hơn 100 người thiệt mạng. . bị thương, nói rằng sẽ không có cuộc đàm phán nào giữa hai bên cho đến khi người Ukraine rút khỏi vùng Kusk.

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền