Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Tòa án tối cao Venezuela xác nhận ông Maduro tái đắc cử, phe đối lập nói kết quả bầu cử không hợp lệ

Tòa án tối cao Venezuela xác nhận ông Maduro tái đắc cử, phe đối lập nói kết quả bầu cử không hợp lệ

thời gian:2024-08-23 17:06:33 Nhấp chuột:106 hạng hai
23/08/2024 12:22

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Tòa án tối cao Venezuela (Tòa án tư pháp tối cao) đã xác nhận Tổng thống Nicolás Maduro làm tổng thống vào ngày 28 tháng 7 hôm nay. ủng hộ sự cầm quyền của đảng cầm quyền và cũng chấm dứt tranh chấp về việc kiểm phiếu.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông nước ngoài, sau cuộc bầu cử tổng thống Venezuela, báo cáo của cơ quan bầu cử cho thấy Maduro nhận được hơn một nửa số phiếu bầu, nhưng số liệu thống kê đầy đủ không được công bố. Chính phủ của Maduro đã phát động điều mà phe đối lập, các nhóm nhân quyền và các đoàn thể cáo buộc là một cuộc đàn áp bạo lực sau cuộc bầu cử và các cuộc biểu tình sau đó. Những hành động này bao gồm bắt giữ các nhân vật đối lập và người biểu tình, điều tra các thủ lĩnh phe đối lập, thông qua luật hạn chế hoạt động của các tổ chức phi chính phủ (NGO) và buộc nhân viên của các doanh nghiệp nhà nước phải từ chức.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thơ Săn CáWG

"Theo kết quả của cuộc bầu cử tổng thống ngày 28 tháng 7 do Ủy ban bầu cử quốc gia công bố, Nicolás Maduro đã được bầu làm tổng thống." Chủ tịch Tòa án tối cao Caryslia Rodriguez cho biết tòa án đã xem xét Thông tin bầu cử được cung cấp bởi cơ quan này xác nhận chiến thắng của Maduro và chỉ ra rằng bản án không còn có thể kháng cáo.

Phe đối lập công bố dữ liệu bỏ phiếu một phần, tin rằng ứng cử viên Edmundo González của họ sẽ nhận được 67% ủng hộ và tin rằng Tòa án tối cao không có thẩm quyền giải quyết các vấn đề liên quan đến bầu cử nên phán quyết của họ không hợp lệ. Gonzalez thậm chí còn tuyên bố trên mạng xã hội rằng: "Chủ quyền thuộc về nhân dân và không thể chuyển giao. Quyền lực của các cơ quan nhà nước xuất phát từ chủ quyền của nhân dân và cần phải tuân theo".

Rodriguez cũng cho biết tòa án đã quyết định thay đổi quy định kết quả bầu cử Bản án đã được đệ trình lên Tổng công tố để có thể điều tra hình sự về tính xác thực của nó. Đồng thời, nhiều nước phương Tây kêu gọi công bố dữ liệu bầu cử đầy đủ, trong khi các nước như Nga và Trung Quốc đã bắt đầu chúc mừng Maduro. Kết quả bầu cử đã mang lại cho Maduro, người nắm quyền từ năm 2013, thêm một nhiệm kỳ tổng thống kéo dài 6 năm, sẽ bắt đầu vào tháng 1 năm sau.

Thơ Săn CáWG

Liên hợp quốc (Liên hợp quốc) chỉ ra rằng kể từ cuộc bầu cử, ít nhất 23 người biểu tình đã thiệt mạng trong các cuộc biểu tình chống chính phủ và khoảng 2.400 người đã bị bắt giữ. Maduro đã gọi những cuộc biểu tình và người biểu tình này là cực đoan và phát xít. Những hành động đàn áp này đã thu hút sự quan tâm và lên án rộng rãi của cộng đồng quốc tế.

綜合外媒報導,柯斯坦提諾受訪時稱過去16年「貝氏號」航行都沒發生問題,甚至遇過比19日還惡劣的天氣,柯斯坦提諾指出,一連串難以形容與不當的失誤發生在那艘船上,當時航海天氣預報有說會有風暴,船員們沒有做好因應風暴的準備,如果他們遵循因應風暴正確的措施,他們隔天將會繼續美好的航程。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền