Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Sự hỗn loạn dù che nắng ở Kenting Nanwan đang gặp rắc rối! Chủ doanh nghiệp làm rõ tiền thuê nhà đã được trả, Bộ Nội vụ sẽ có biện pháp chấn chỉnh

Sự hỗn loạn dù che nắng ở Kenting Nanwan đang gặp rắc rối! Chủ doanh nghiệp làm rõ tiền thuê nhà đã được trả, Bộ Nội vụ sẽ có biện pháp chấn chỉnh

thời gian:2024-08-26 18:22:43 Nhấp chuột:122 hạng hai
26/08/2024 16:35

[Phóng viên Cai Zongxian/Pingtung Report] Khu vực Kenting, nơi có vùng biển đẹp nhất Đài Loan, gần đây đã trở thành mục tiêu tấn công của cư dân mạng Đài Loan. Nhiều vấn đề cũ đã được phóng đại và xem xét. Những chiếc dù che nắng trên bãi biển do các nhà điều hành lắp đặt đã thu hút sự chỉ trích từ mọi tầng lớp xã hội. Các nhà điều hành phàn nàn rằng một phần là nhằm mục đích định vị và lắp đặt các lá cờ cho gọn gàng. Văn phòng Quản lý Khai hoang đã lên kế hoạch sử dụng các lá cờ khác để định vị. Bộ Nội vụ và nhà lập pháp địa phương Xu Fugui cũng sẽ đi về phía nam để tổ chức. trong thời gian tới để hỗ trợ hội nhập.

Đường MạtChược 2PG

Hiện tại, khu vực Nanwan chia bãi biển thành ba khu: A, B và C. Hợp đồng được ký vào tháng 8 năm ngoái và được tòa án công chứng. Các chủ doanh nghiệp trả tiền thuê hàng năm, có thể dựng ô trong khu vực của mình để kinh doanh và phải chịu trách nhiệm dọn dẹp và bảo trì bãi biển. Vẫn còn chỗ cho khách du lịch sử dụng dù che nắng. Du khách có thể mang theo ô riêng để sử dụng trong khu vực này. Nhà điều hành không thể buộc khách du lịch rời đi vì điều này.

Đường MạtChược 2PG

Vui lòng tiếp tục đọc...

"Nhiệt độ biển và cát trên 50 độ nên chúng tôi rất cần dù che nắng!" Xiao Pan, một chủ doanh nghiệp địa phương, cho biết trong những năm đầu, đúng là có những người ngẫu nhiên gạ gẫm Khách hàng, chặn xe, xua đuổi những người mang dù che nắng của mình đã tồn tại. Đây là những tội lỗi nguyên thủy không thể giải thích được ở địa phương, nhưng năm ngoái, ba doanh nghiệp địa phương đã rút kinh nghiệm và hợp tác với Văn phòng Quản lý Khai hoang với mong muốn được giải quyết. từng bước khắc phục tình trạng này. Tiếng nói từ thế giới bên ngoài đã được lắng nghe. Tuy nhiên, những vấn đề tồn tại hơn 20 năm chưa thể giải quyết tạm thời và những cải cách sẽ tiếp tục.

Văn phòng Quản lý Khai hoang cho biết kiểu dáng của những chiếc ô Nanwan năm 2018 rõ ràng là màu xanh đậm, nhưng một số chiếc thực sự đã cũ và cần được thay thế. Sau sự thuyết phục gần đây, bãi biển Nanwan rộng lớn và không có gì rõ ràng. mốc, chỉ để lại vị trí rõ ràng. Nếu không, ngày hôm sau nhiều doanh nghiệp sẽ xảy ra tranh chấp do vị trí phân chia không rõ ràng, chỉ gây rắc rối cho việc quản lý.

Nhà lập pháp Bình Nam Xu Fugui cũng nhấn mạnh rằng các vấn đề của địa phương đã tồn tại trong nhiều năm và hiệu quả cải thiện thực sự quá chậm khiến thế giới bên ngoài có nhận thức kém. Kỳ nghỉ hè cũng sắp kết thúc. Bộ Nội vụ sẽ đi về phía Nam triệu tập các cuộc họp ngành và chính thức trong thời gian tới, mong thống nhất đưa ra phương án cải tạo cảnh quan nhanh nhất.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền