Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Những cổ phiếu cần theo dõi khi thị trường mở cửa vào thứ Hai |

Những cổ phiếu cần theo dõi khi thị trường mở cửa vào thứ Hai |

thời gian:2024-08-26 22:39:49 Nhấp chuột:193 hạng hai

Nhận xét ôn hòa của Chủ tịch Fed Powell tại Hội nghị chuyên đề Jackson Hole đã xác nhận kỳ vọng của thị trường về việc cắt giảm lãi suất vào tháng 9. Ba chỉ số chứng khoán lớn của Phố Wall đóng cửa tăng mạnh vào thứ Sáu tuần trước (23/8).

Chỉ số Nasdaq tăng 1,47% lên 17877,79 điểm; chỉ số S&P 500 tăng 1,15% lên 5634,61 điểm; Chỉ số công nghiệp Dow Jones tăng 1,14% lên 41175,08 điểm.

Thứ Sáu tuần trước, Powell đã phát biểu tại Hội nghị chuyên đề Jackson Hole và nói rằng "đã đến lúc" hạ lãi suất mục tiêu của quỹ liên bang và rằng "nguy cơ lạm phát gia tăng đã suy yếu", cho thấy rằng Fed sẽ mở ra đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên trong hơn bốn năm.

文告说,新电信在数据中心和连接技术方面拥有专业知识和技术平台,日立在绿色能源解决方案、冷却系统、存储基础设施和数据管理等端到端数据中心集成方面拥有独特能力,这项战略合作将结合双方优势,提升数据中心的性能。

在转售价格方面,核心中央区(CCR)高档私宅的转售价格环比上涨2.8%,代表中档私宅的其他中央区(RCR)和代表大众化私宅的中央区以外(OCR)则各上涨0.4%。

今年来新元兑美元攀高1.5%,是表现第二佳的亚洲货币,仅次于马来西亚令吉。

保险业者Singlife星期一(8月26日)发布的最新财务自由度指数(Financial Freedom Index)显示,新加坡消费者认为他们的财务自由度达到58分,低于去年的60分,满分则为100分。

Thơ Săn CáWG

Chỉ số Straits Times Index của Singapore đã tăng 14,41 điểm hay 0,43% vào thứ Sáu tuần trước, đóng cửa ở mức 3387,99 điểm.

Sau đây là những cổ phiếu cần theo dõi khi thị trường mở cửa vào thứ Hai (26 tháng 8):

1. Cordlife Group (Cordlife) tiết lộ rằng giám đốc tập đoàn 48 tuổi và bộ phận phát triển thương hiệu đạo diễn Wen Yuping (chuyển ngữ, Woon Geok Peng) sẽ từ chức để theo đuổi lợi ích cá nhân. Bà sẽ chính thức rời công ty và từ bỏ mọi chức vụ trong công ty vào ngày 19/10. Quyết định này đã được HĐQT thông qua.

2. Nickel Industries Limited đã ký kết một thỏa thuận mua cổ phần có điều kiện (CSPA) để mua lại ba dự án khai thác niken lân cận có tiềm năng cao (gọi chung là Dự án Sampala) với tổng diện tích là 6654 ha. . Ba dự án này được mua lại từ các đối tác Indonesia hiện tại của công ty với giá mua lại thuận lợi, nghĩa là giá mỗi tấn niken tương đương thấp hơn 62% so với thương vụ mua lại gần đây nhất trên thị trường. Phần lớn khoản thanh toán mua lại dự kiến ​​sẽ được thực hiện vào năm 2026 và chi phí phát triển dự án hiện được dự kiến ​​sẽ tương tự như dự án khác của công ty, HM Operations.

Thơ Săn CáWG

3. Oxley Holdings đã đưa ra cảnh báo về lợi nhuận và cho biết họ dự kiến ​​sẽ lỗ trong nửa cuối năm và năm tài chính 2024 kể từ cuối tháng 6 năm nay. Điều này chủ yếu là do lỗ giảm giá trị, chi phí tài chính và giảm doanh thu được ghi nhận từ các dự án phát triển bất động sản của tập đoàn. Công ty sẽ công bố kết quả tài chính chưa kiểm toán vào thứ Năm (29) hoặc sớm hơn.

4. Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe AsiaMedic đã tiết lộ tiến triển mới nhất liên quan đến thỏa thuận hợp tác giữa công ty con AMC Healthcare (AMC) thuộc sở hữu hoàn toàn của họ và Sunway Equity Holdings (SEH).

Hai bên sẽ thành lập và vận hành một trung tâm chẩn đoán hình ảnh y tế mới thuộc AsiaMedic Sunway (ASPL) tại Novena. AMC và SEH mỗi bên đăng ký mua thêm khoảng 2,99 triệu cổ phiếu phổ thông của ASPL với khoảng 2,99 triệu nhân dân tệ tiền mặt, nâng vốn cổ phần đã phát hành và thanh toán của ASPL lên 6 triệu nhân dân tệ, bao gồm 6 triệu cổ phiếu phổ thông, mỗi bên nắm giữ 3 triệu cổ phiếu phổ thông. cổ phiếu.

5. Isetan Singapore đã đưa ra tuyên bố trên SGX rằng tòa án đã phê chuẩn kế hoạch dàn xếp vào thứ Sáu tuần trước, cho phép Isetan Mitsukoshi của Nhật Bản chuyển giao quá trình tư nhân hóa Isetan Dan Singapore. Ngày giao dịch cuối cùng của cổ phiếu Isetan Singapore là Thứ Tư (28) và cổ phiếu sẽ ngừng giao dịch vào lúc 9 giờ sáng Thứ Năm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền