Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Trường mẫu giáo Đào Viên mở cửa với sức chứa 126 học sinh. Lớp học đặc biệt 2 tuổi của thành phố Đào Viên đã bổ sung thêm 30 lớp và 464 địa điểm trong năm nay.

Trường mẫu giáo Đào Viên mở cửa với sức chứa 126 học sinh. Lớp học đặc biệt 2 tuổi của thành phố Đào Viên đã bổ sung thêm 30 lớp và 464 địa điểm trong năm nay.

thời gian:2024-08-27 21:12:04 Nhấp chuột:192 hạng hai
27/08/2024 19:17

[Phóng viên Zheng Shuting/Taoyuan Report] Trường mẫu giáo Đào Viên thành phố Đào Viên đã tổ chức lễ khánh thành vào ngày hôm nay (27) và sẽ bắt đầu đi học vào ngày 30. Dự kiến ​​sẽ tuyển 3 lớp gồm 48 trẻ 2 tuổi và 3 lớp học sinh tiểu học. 78 trẻ từ 3 đến 5 tuổi Nguồn cung lớp đặc biệt dành cho trẻ 2 tuổi vượt quá nhu cầu Phòng Giáo dục thành phố Tao cho biết sẽ tiếp tục tăng số lượng lớp đặc biệt dành cho trẻ 2 tuổi, bổ sung thêm 30 lớp. với 464 suất trong năm học này.

Phòng Giáo dục cho biết Trường mẫu giáo Đào Viên là tòa nhà 3 tầng với tổng diện tích sàn khoảng 2.586 mét vuông, được thiết kế để đón thiên nhiên, ánh nắng và gió, không gian tổng thể được bố trí phù hợp. với bốn mùa nắng và khí hậu, nó cũng kết hợp hình ảnh các loài động vật độc đáo của Đài Loan làm nét đặc trưng về phong cách tổng thể và phù hợp với cây xanh ở sân trong. cho phép môi trường sinh thái được nhìn từ các góc độ và tầm nhìn khác nhau.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thơ Săn CáWG

Thị trưởng Zhang Shanzheng đã tham dự lễ ra mắt và cho biết tổng kinh phí cho dự án trường mẫu giáo Đào Viên là 117,92 triệu nhân dân tệ, trong đó Bộ Giáo dục sẽ chịu hơn 55,56 triệu nhân dân tệ và chính quyền thành phố sẽ chịu trách nhiệm trị giá hơn 62,36 triệu nhân dân tệ. Đây là sự liên doanh giữa chính quyền địa phương và trung ương. Là kết quả của những nỗ lực chung, tòa nhà mới có hệ thống chiếu sáng và thông gió tốt, không chỉ giúp giảm tiêu thụ năng lượng một cách hiệu quả mà còn tạo ra một môi trường học tập tự nhiên và thoải mái. không gian dành cho trẻ em.

林群富透露,環保局已經籌措到預算,準備購買密錄器,現在正在進行市價調查和款式選擇,預計近期內就會定案,並計畫補助所有配置稽查人員的清潔隊。能否擴及到每位清潔隊員都需要配戴密錄器,則希望各鄉鎮市公所能從垃圾減量獎勵金中支付。

本次競賽由新北市坪林區陳宥達、王盛翔、鄭佳宏奪冠,苗栗縣南庄鄉謝念霆、莊國佑、安凱,及南投縣名間鄉陳進武、邱奕傑、廖哲強獲亞軍;嘉義縣番路鄉羅旭智、蘇偉銘、黃鴻仁,南投縣名間鄉陳佳宏、岳家敬、李諺維,台北市文山區張倞叡、張君誠、張元溥獲季軍。

因應巴黎夏季奧運首次將「霹靂舞」作為正式比賽項目,象徵街頭藝術文化將踏上國際舞台,今年特別邀請來自韓國知名街舞團隊Mannequeen、知名創意氣球藝術家KIM以及來自日本街頭魔術師Nao Izuma Murata、雜技街頭藝術家Hiyro,帶來不同文化背景下的藝術展演。

Cục Giáo dục tuyên bố rằng Trường mẫu giáo Đào Viên sẽ mở cửa cùng lúc với các trường tiểu học và trung học, với tổng số tuyển sinh là 126 học sinh trong 6 lớp dành cho lớp đặc biệt 2 tuổi là học sinh trung học phổ thông. Theo nhu cầu, 30 lớp học và 464 địa điểm sẽ được bổ sung trong năm học này. Ngoài ra, sẽ tiếp tục thúc đẩy các chính sách liên quan đến giáo dục mầm non, chẳng hạn như đi đầu trong việc cấp học bổng giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi ở sáu thành phố. , cung cấp các khoản trợ cấp 4.500 nhân dân tệ mỗi người mỗi học kỳ, lên tới 9.000 nhân dân tệ mỗi năm học, và tăng dần các lớp học đặc biệt dành cho trẻ 2 tuổi đối với trẻ em trên 5 tuổi và đang theo học tại các cơ sở giáo dục và dịch vụ chăm sóc công và tư nhân, và đồng thời trợ cấp cơ sở vật chất mẫu giáo và tư thục, quỹ cải tiến trang thiết bị, v.v. để giảm bớt gánh nặng cho phụ huynh và nâng cao chất lượng giáo dục mầm non.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền