Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Cuộc thi Wendan Đài Nam công bố Wang Jinxiu đã giành giải đặc biệt "Vua Bendan"

Cuộc thi Wendan Đài Nam công bố Wang Jinxiu đã giành giải đặc biệt "Vua Bendan"

thời gian:2024-08-27 21:48:49 Nhấp chuột:100 hạng hai
27/08/2024 19:11

[Phóng viên Wang Hanping/Báo cáo Đài Nam] Kết quả của Cuộc thi Bundan Thành phố Nan năm 2024 đã được công bố hôm nay. Wang Jinxiu của quận Xiaying đã giành được giải thưởng đặc biệt "Vua Bundan, một người có uy tín trong ngành cam quýt và là người danh dự". giáo sư Đại học Gia Nghĩa cho biết, Tainan Bundan đã vượt qua đánh giá một cách tích cực, chất lượng ngày càng tốt hơn qua từng năm.

Tổng cộng có 61 thí sinh tham gia Cuộc thi Nanshi Wendan năm nay. Danh sách những người chiến thắng là: Hạng đặc biệt Wang Jinxiu; Hạng nhất Li Zhixiang, Guo Jia Cheng, Guo Cailiang, Huang Chunzhi, Lin Jingyu; Huang Yongsong, Wang Mingqi, Lin Peixuan, Guo Qiubao, Chen Congyong, Chen Jinxia, ​​​​Li Guoyi, Wu Yutang, Qiu Junwei, Li Xiulan, Chen Zaixiong, Chen Qingtian, Lin Hengru, Guo Yanhong, Shi Kunbao, Chen Weizhi, Hu Wenrui, Huang Jinding, Guo Rongwen.

Đường MạtChược 2PG

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đường MạtChược 2PG

Thị trưởng Đài Nam Huang Weizhe cho biết chất lượng của Bundan Đài Nam rất tuyệt vời, không chỉ do điều kiện địa hình phù hợp mà còn vì sự chăm chỉ và chăm chỉ của những người nông dân. Hiện tại, 1 trong số đó. cứ 3 bundan ở Đài Loan đều đến từ Đài Nam. Chúng tôi đặc biệt giới thiệu loại bưởi ngon của Đài Nam cho người tiêu dùng. Rất thích hợp để làm quà tặng trong dịp Trung thu và sử dụng cá nhân. muốn chộp lấy, bạn phải hành động nhanh chóng.

林群富透露,環保局已經籌措到預算,準備購買密錄器,現在正在進行市價調查和款式選擇,預計近期內就會定案,並計畫補助所有配置稽查人員的清潔隊。能否擴及到每位清潔隊員都需要配戴密錄器,則希望各鄉鎮市公所能從垃圾減量獎勵金中支付。

本次競賽由新北市坪林區陳宥達、王盛翔、鄭佳宏奪冠,苗栗縣南庄鄉謝念霆、莊國佑、安凱,及南投縣名間鄉陳進武、邱奕傑、廖哲強獲亞軍;嘉義縣番路鄉羅旭智、蘇偉銘、黃鴻仁,南投縣名間鄉陳佳宏、岳家敬、李諺維,台北市文山區張倞叡、張君誠、張元溥獲季軍。

因應巴黎夏季奧運首次將「霹靂舞」作為正式比賽項目,象徵街頭藝術文化將踏上國際舞台,今年特別邀請來自韓國知名街舞團隊Mannequeen、知名創意氣球藝術家KIM以及來自日本街頭魔術師Nao Izuma Murata、雜技街頭藝術家Hiyro,帶來不同文化背景下的藝術展演。

Giám đốc Nông nghiệp Li Jianyu cho biết Tainan Wendan đã vượt qua 411 cuộc kiểm tra dư lượng thuốc trừ sâu và có các tiêu chuẩn truy xuất nguồn gốc như "lịch sử sản xuất và bán hàng", "xác minh hữu cơ" và "Tiêu chuẩn cạnh tranh về sản xuất nông sản Đài Loan". rất nghiêm ngặt, và Bưởi Đài Nam từng đoạt giải thưởng là "loại ngon nhất trong thế giới Wendan".

Tổng Giám đốc Lv Mingxiong cho biết trong nhận xét của mình rằng Wendan tốt có thể chịu được quá trình bảo quản và vận chuyển, đồng thời tốt cả bên trong lẫn bên ngoài. Các loại trái cây tham gia năm nay có hương vị ngon nhất sau 2 tuần phơi khô và khá đàn hồi. và chất lượng nói chung là rất tốt. Đánh giá từ "ngoại hình", "hương vị thịt" và "hàm lượng đường", bề ngoài phải cân đối, không bị lệch, vỏ phải mịn và lỗ chân lông (tế bào dầu) sau khi gọt vỏ phải mịn. phải mỏng và cùi mịn. Hàm lượng đường của quả Wendan đoạt giải năm nay đều ở mức trên 12 độ, khi cho vào miệng mềm, mọng nước, thơm và ngọt.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền