Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > căn hộ chăm sóc cộng đồng đầu tiên ở đất nước tôi sắp hoàn thành |

căn hộ chăm sóc cộng đồng đầu tiên ở đất nước tôi sắp hoàn thành |

thời gian:2024-08-28 22:46:49 Nhấp chuột:93 hạng hai

Dự án HDB chăm sóc cộng đồng đầu tiên ở Bukit Batok sắp hoàn thành. Dự án này không chỉ cung cấp môi trường sống phù hợp cho người già mà còn có dịch vụ gọi khẩn cấp và các hoạt động cộng đồng.

Tiến sĩ Koh Lian Tuan, Bộ trưởng cấp cao của Bộ Phát triển bền vững và Môi trường và Bộ Giao thông vận tải, đã đến thăm Harmony Village@Bukit Batok, một dự án HDB chăm sóc cộng đồng sắp hoàn thành tại Bukit Batok Đại lộ Tây 9 vào thứ Tư (28/8). Cô đăng trên Facebook rằng dự án sẽ có một trung tâm bán hàng rong với hơn 400 chỗ ngồi ở tầng trệt của khu chung cư HDB, đây sẽ là trung tâm bán hàng rong đầu tiên trong quận.

Dự án HDB chăm sóc cộng đồng Harmony Village@Bukit Batok sắp hoàn thành tại Bukit Batok West Avenue 9, sẽ có một trung tâm bán hàng rong với hơn 400 chỗ ngồi. (Trích từ Facebook của Hui Lianxuan)

Hui Lianxuan, đồng thời là Nghị sĩ của Quận Bắc Hồng Kông, cho biết sau khi hoàn thành dự án nhà ở HDB này, đây sẽ là căn hộ chăm sóc cộng đồng đầu tiên (Căn hộ chăm sóc cộng đồng) cho người cao tuổi ở địa phương.

Cô ấy đề cập rằng Caring Apartments không chỉ cung cấp dịch vụ cuộc gọi khẩn cấp 24 giờ một ngày mà người quản lý chăm sóc cộng đồng còn tổ chức một số hoạt động cho người già. "Trung tâm bán hàng rong cũng là trung tâm bán hàng rong đầu tiên trong quận. Chúng tôi mong muốn hoàn thiện cơ sở vật chất mới và chào đón cư dân."

Thơ Săn CáWG

Bộ trưởng Bộ Phát triển Quốc gia Lee Chi-sheng cũng đã đăng trên mạng xã hội trước đó rằng Cộng đồng tiếp theo trong Macpherson Caring Flats sẽ được ra mắt trong sự kiện bán căn hộ đặt hàng trước vào tháng 10 năm nay.

Thơ Săn CáWG

Ông cũng kêu gọi những người mua tiềm năng đăng ký Thư đủ điều kiện căn hộ của HDB trước ngày 15 tháng 9.

这起事故发生于2023年3月8日晚上9时零7分,地点在朝往马里士他路的马达班路(Martaban Road)。

记者到场时,民防人员已扑灭火势,并将咖啡店封锁起来。据观察,摊位的白钢烧得有些发黑,但情况不算太严重,咖啡店的三名职员则坐在附近草坪,看似饱受惊吓。

案发期间,被告在本地工作约两年,是一名建筑工人。他和女友住在租赁单位。受害人是一名52岁的新加坡男子。

据他了解,死者星期三早上6时左右由朋友送回家时,已经喝醉了。朋友到门口敲门,尝试叫醒同住的表姐,但没人应门。朋友先行离开,把死者安置在走廊。

Chính phủ sẽ triển khai nhà ở chăm sóc cộng đồng cho người cao tuổi vào năm 2021, sử dụng khái niệm hỗ trợ sinh hoạt để cung cấp cho người cao tuổi các lựa chọn nhà ở kết hợp mô hình nhà ở và chăm sóc Chỉ những người trên 65 tuổi mới đủ điều kiện. để đăng ký.

Các thiết bị HDB Chăm sóc Cộng đồng có thiết kế thân thiện với lứa tuổi và được trang bị dịch vụ gọi khẩn cấp cũng như các hoạt động cộng đồng. (Trích từ Facebook của Xu Lianxuan)

Các đơn vị này kết hợp thiết kế thân thiện với lứa tuổi. Cư dân có thể giao tiếp với hàng xóm trong không gian cộng đồng ở mỗi tầng. Ngoài ra còn có những người chăm sóc tận tình sắp xếp các dịch vụ điều dưỡng, đồng thời họ có thể tận hưởng những tiện ích đơn giản. bảo trì tại nhà, khám sức khỏe cơ bản và dịch vụ cấp cứu 24 giờ, v.v.

Do dự án xây dựng bị chậm tiến độ, Ban Phát triển và Nhà ở đã gửi thư cho những người mua Căn hộ Chăm sóc Cộng đồng Bukit Batok vào cuối năm ngoái, thông báo với họ rằng dự án sẽ bị trì hoãn ba tới 4 tháng và dự kiến ​​phải đến tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay mới hoàn thành.

Ngoài Bukit Batok và Macpherson, hai dự án HDB chăm sóc cộng đồng khác nằm ở Queenstown Canopy và Bedok Chai Chee Green.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền