Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > FairPrice hợp tác với Lotte của Hàn Quốc để ra mắt thương hiệu thực phẩm Hàn Quốc Lotte tại địa phương vào cuối năm nay |

FairPrice hợp tác với Lotte của Hàn Quốc để ra mắt thương hiệu thực phẩm Hàn Quốc Lotte tại địa phương vào cuối năm nay |

thời gian:2024-08-28 22:41:59 Nhấp chuột:120 hạng hai

Nhằm đáp ứng nhu cầu về thực phẩm Hàn Quốc của người dân địa phương, Tập đoàn FairPrice đã hợp tác với tập đoàn bán lẻ khổng lồ Hàn Quốc Lotte Group. Vào cuối năm nay, thực phẩm mang thương hiệu Lotte Mart sẽ được ra mắt tại các siêu thị FairPrice để cung cấp cho người tiêu dùng. với hương vị và trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc phong phú hơn.

Tập đoàn FairPrice đã công bố vào thứ Tư (28 tháng 8) về việc ký biên bản ghi nhớ với LOTTE Retail để giới thiệu nhiều loại thực phẩm Hàn Quốc chính thống hơn, chẳng hạn như đồ ăn nhẹ, thực phẩm đông lạnh ăn sẵn, v.v. đến khu vực địa phương. Cuối năm nay, người tiêu dùng có thể mua đa dạng sản phẩm mang thương hiệu riêng của LOTTE Mart tại các siêu thị bình dân, đồng thời có cơ hội tham gia khuyến mãi và nếm thử các món ăn vặt mới nhất.

Đây là bản ghi nhớ hợp tác đầu tiên được Tập đoàn Lotte Retail ký kết tại thị trường Đông Nam Á. Đây cũng là lần đầu tiên Tập đoàn FairPrice ký bản ghi nhớ hợp tác với một công ty bán lẻ Hàn Quốc.

Ảnh hưởng toàn cầu của văn hóa đại chúng Hàn Quốc tiếp tục mở rộng và Singapore cũng không ngoại lệ. Theo thống kê chính thức của Hàn Quốc, Singapore là một trong 10 nguồn khách du lịch quốc tế hàng đầu của Hàn Quốc vào năm 2023. Dữ liệu từ Tổng cục Du lịch Singapore cho thấy tính đến tháng 5 năm nay, số lượng chuyến bay đến và đi từ Singapore và Hàn Quốc đã vượt quá mức trước Covid-19 và công suất chuyến bay hàng tuần cao hơn 132% so với năm 2019.

Đường MạtChược 2PG

Vipul Chawla, chủ tịch của Fairprice Group, cho biết trong những năm gần đây, khẩu vị của người dân địa phương ngày càng đa dạng và họ thích khám phá, thử những điều mới.

"Khi ngày càng có nhiều người đi du lịch đến Hàn Quốc và yêu thích nền văn hóa ẩm thực sôi động của quốc gia này, thì nhu cầu về thực phẩm Hàn Quốc chính gốc cũng tiếp tục tăng. Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để chúng tôi hợp tác với Lotte Retail , cho phép mọi người để thưởng thức món ăn Hàn Quốc chính thống trong cuộc sống hàng ngày của họ."

Kim Sang-hyun (phiên âm), phó chủ tịch Lotte Retail, cũng bày tỏ sự vui mừng được hợp tác với FairPrice Group. "Theo sau Hồng Kông, Mông Cổ và Việt Nam, chúng tôi dự định vào Singapore, quảng bá thực phẩm Hàn Quốc ở các quốc gia khác ở Đông Nam Á và xuất khẩu thương hiệu của riêng mình sang các khu vực như Bắc Mỹ và Châu Âu trong tương lai."

作为新加坡股市风向标的美国股市正密切留意英伟达(Nvidia)在星期三闭市后公布的最新业绩。

Đường MạtChược 2PG

由于来自利率掉期交易的财资收入大幅增长,上半年非利息收入大增76.7%。结构性票据、证券、单位信托和银行保险佣金的贡献增加,推动财富管理收入也有所增长。

南大星期三(8月28日)发文告指出,外部独立专家评估后认为,大地之室使用的层压胶合实木,本身不会助长霉菌生长,因为它符合认证标准,并经过保护性密封剂处理。

这起事故发生于2023年3月8日晚上9时零7分,地点在朝往马里士他路的马达班路(Martaban Road)。

记者到场时,民防人员已扑灭火势,并将咖啡店封锁起来。据观察,摊位的白钢烧得有些发黑,但情况不算太严重,咖啡店的三名职员则坐在附近草坪,看似饱受惊吓。

案发期间,被告在本地工作约两年,是一名建筑工人。他和女友住在租赁单位。受害人是一名52岁的新加坡男子。

Theo Theo bản ghi nhớ, Fairprice Group cũng cho biết các sản phẩm nhãn hiệu riêng giá cả phải chăng sẽ được ra mắt tại các cửa hàng Lotte Mart và Lotte Super ở Hàn Quốc, đánh dấu nỗ lực đầu tiên của một nhà bán lẻ Singapore tại thị trường Hàn Quốc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền