Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Tàu cảnh sát biển Trung Quốc xâm phạm vùng biển phía Tây Nam Qimei, Trung Quốc cho biết họ sẽ giám sát toàn bộ quá trình.

Tàu cảnh sát biển Trung Quốc xâm phạm vùng biển phía Tây Nam Qimei, Trung Quốc cho biết họ sẽ giám sát toàn bộ quá trình.

thời gian:2024-08-31 18:22:45 Nhấp chuột:141 hạng hai
2024/08/31 15:39

[Phóng viên Liu Yuqing/Penghu Report] Một tàu đánh cá Penghu đang hoạt động ở vùng biển phía tây nam Qimei vào ngày 30 tháng 8. Nó phát hiện một tàu bảo vệ bờ biển Trung Quốc đang tuần tra gần đó, vốn đã ở phía đông tuyến trung tâm của eo biển. đặt câu hỏi rằng đường dây thực thi pháp luật của tàu cảnh sát biển ngày càng gần Đài Loan. Cảnh sát biển tuyên bố rằng họ đã theo dõi chuyển động của tàu cảnh sát biển trong toàn bộ quá trình cho đến khi nó rời khỏi phạm vi hoạt động của chúng tôi. Ban đầu, người ta xác định rằng tàu cảnh sát biển đang đi ngang qua để thực hiện các nhiệm vụ khác và không thực hiện nhiệm vụ xua đuổi người Đài Loan. thuyền đánh cá gần đường giữa eo biển.

Theo báo cáo của tàu cá Bành Hồ, lúc 2 giờ 35 chiều ngày 30 tháng 8, hoạt động ở tọa độ 22°58' vĩ độ Bắc và 118°46' kinh độ Đông (cách Tề Mỹ khoảng 39 hải lý về phía Tây Nam), một tàu Trung Quốc được phát hiện Tàu cảnh sát biển đi ngang qua khiến ngư dân Bành Hồ bất ngờ. Sau khi tàu cá số 88 của Xiyu Dajinman vượt ranh giới và bị tàu cảnh sát biển Trung Quốc bắt giữ, bao gồm cả thủy thủ đoàn và tàu, đường dây thực thi pháp luật của Tàu cảnh sát biển Trung Quốc được kéo dài về phía tây tuyến trung tâm của eo biển, nhưng sự xuất hiện bất ngờ ở phía đông tuyến trung tâm khiến ngư dân lo ngại liệu tuyến chấp pháp của tàu cảnh sát biển có vượt qua tuyến trung tâm của eo biển và tiến gần hơn không tới Đài Loan.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đường MạtChược 2PG

Phản ứng với việc tàu Cảnh sát biển Trung Quốc tiến vào phía đông đường trung tâm eo biển, Cảnh sát biển tuyên bố rằng họ đang theo dõi và kiểm soát toàn bộ quá trình. Các tàu thuyền bám sát để theo dõi, triển khai thêm các cuộc tuần tra. Tàu Kinmen tuần tra vùng biển Bành Hồ hỗ trợ theo dõi chuyển động của tàu cảnh sát biển. rời về phía Nam, theo tìm hiểu của chúng tôi, tàu cảnh sát biển đi qua để thực hiện nhiệm vụ khác là việc thực thi pháp luật để xua đuổi tàu cá Trung Quốc.

館長下午2點到場,他說,搜索到現在20幾個小時「還問不出個屁」,政治獻金、補助款、京華城案,在瞎拚什麼東西?先用網路、媒體審案,打壓柯文哲2個禮拜,名嘴好像法官、檢察官,比誰都懂案情會怎麼發展,然後就真的發生了,用媒體先洗掉柯文哲支持者的聲量,再用檢察官亂七八糟辦案滅掉民眾黨,「沒滅掉就睡不著是不是」。

與母親感情甚篤的潘孟安近期天天從台北搭高鐵到高雄長庚陪伴,潘母今天凌晨平靜辭世,家屬預計9月14日舉行告別式,總統賴清德傳明天前往弔唁。

根據規定,土地使用分區主要分為住宅區、商業區、工業區、行政區、文教區等;住宅區又區分為住一、住二、住三、住四等,商業區分為商一、商二、商三、商四,每一個分區的容積率規定均不相同。

Kể từ khi có thông tin vào ngày 2 tháng 7 rằng tàu Cảnh sát biển Trung Quốc đã lên và kiểm tra tàu đánh cá Penghu Dajinman, tàu Cảnh sát biển Trung Quốc và tàu tuần tra Cảnh sát biển nước tôi đã hình thành một cuộc đối đầu trên đường trung tâm của eo biển, với tàu đánh cá Penghu ở gần đó, trong tình huống va chạm, tuyến trung tâm của eo biển, vốn là đường phân chia chiến lược, đã trở thành bước ngoặt giữa hoạt động của các tàu đánh cá Trung Quốc và Đài Loan. phía tây eo biển trở thành phạm vi thực thi pháp luật của tàu cảnh sát biển, trong khi phía đông eo biển trở thành khu vực hoạt động của tàu cá Trung Quốc.

Đường MạtChược 2PG

Không cần vẽ, không cần chộp, chỉ cần sử dụng APP để xem tin tức ngay và đảm bảo bạn sẽ thắng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền