Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Mỹ, Iraq hợp lực chống IS, 15 kẻ khủng bố thiệt mạng, 7 lính Mỹ bị thương

Mỹ, Iraq hợp lực chống IS, 15 kẻ khủng bố thiệt mạng, 7 lính Mỹ bị thương

thời gian:2024-08-31 22:40:27 Nhấp chuột:142 hạng hai
Thơ Săn CáWG

(Washington, ngày 31) Bộ Tư lệnh Trung ương Hoa Kỳ (CENTCOM) hôm thứ Sáu theo giờ địa phương cho biết quân đội Hoa Kỳ và Iraq đã tiêu diệt 15 thành viên của tổ chức khủng bố "Nhà nước Hồi giáo" (IS) trong một chiến dịch chung ở miền tây Iraq, nhưng chỉ có 7 thành viên. Lính Mỹ cũng bị thương trong chiến dịch.

Agence France-Presse đưa tin rằng Bộ Tư lệnh Trung ương Hoa Kỳ đã tuyên bố trên mạng xã hội ".

Bộ Tư lệnh Trung ương Hoa Kỳ tuyên bố rằng những thành viên IS này "được trang bị một số lượng lớn vũ khí, lựu đạn và đai nổ 'tự sát'" và quân đội Iraq đang tiếp tục "khai thác thêm các địa điểm tấn công", nhưng chỉ nêu rõ rằng hoạt động diễn ra ở phía tây Iraq.

Một quan chức quốc phòng cho biết có 5 binh sĩ Mỹ bị thương trong quá trình hoạt động và 2 người khác bị thương sau khi ngã. Một binh sĩ bị thương và một người khác bị thương do ngã đã được đưa đi điều trị. Tất cả bảy người hiện đang trong tình trạng ổn định.

Bộ Tư lệnh Trung ương Hoa Kỳ nói thêm: "IS tiếp tục gây ra mối đe dọa cho khu vực, các đồng minh của chúng tôi và đất nước của chúng tôi. Bộ Tư lệnh Trung ương Hoa Kỳ sẽ hợp tác với liên minh của chúng tôi và các đối tác Iraq để tiếp tục tích cực truy đuổi những kẻ khủng bố này

."

Baghdad và Washington đã đàm phán trong nhiều tháng về sự hiện diện của "lực lượng liên minh chống thánh chiến" ở Iraq. Mặc dù Iraq đã nêu rõ mục tiêu rút quân hoàn toàn nhưng nước này chưa công bố thời gian biểu cụ thể.

Thơ Săn CáWG

Hoa Kỳ đã triển khai lần lượt khoảng 2.500 và 900 binh sĩ ở Iraq và Syria để tham gia liên minh quốc tế chống IS.

Cuộc chiến giữa Israel và Phong trào kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) nổ ra ở Dải Gaza vào đầu tháng 10 năm ngoái đã thu hút các nhóm vũ trang được Iran hậu thuẫn trên khắp Trung Đông tham gia. Lực lượng liên minh đã nhiều lần bị máy bay không người lái tấn công. máy bay không người lái ở Iraq và Syria tấn công tên lửa.

对此,北检指出,依照刑事诉讼法第89条规定,执行拘提、逮捕或解送,得使用戒具。但不得逾必要之程度,并应注意被告或犯罪嫌疑人之身体及名誉,避免公然暴露其戒具;认已无继续使用之必要时,应即解除。

当前股权穿透显示,杭州娃哈哈集团有限公司现由宗馥莉、杭州上城区文商旅投资控股集团有限公司、杭州娃哈哈集团有限公司基层工会联合委员会(职工持股会)共同持股,其中宗馥莉持有29.4%,接手了宗庆后所持的娃哈哈集团股份。

沃洛斯港位于首都雅典以北,距离约3个半小时车程。这是继去年特大洪水袭击色萨利地区之后,沃洛斯港遭遇的第2次环境灾难。

Mùa đông năm ngoái, nhóm kháng chiến Hồi giáo lỏng lẻo nhưng được Iran hậu thuẫn ở Iraq tuyên bố đã tiến hành khoảng 175 cuộc tấn công bằng tên lửa và máy bay không người lái nhằm vào quân đội Mỹ ở Iraq và Syria. Quân đội Mỹ đã thực hiện nhiều cuộc tấn công trả đũa các phe phái vũ trang này ở hai nước.

Cách đây chưa đầy một tuần, quân đội Hoa Kỳ đã tiêu diệt một thủ lĩnh cấp cao của một tổ chức vũ trang có liên kết với tổ chức khủng bố al-Qaeda ở Syria.

{hai mươi mốt} Nhà nước Hồi giáo (IS) Irắc quân đội Mỹ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Türkiye bắt giữ 119 nghi phạm IS Vụ tấn công bằng dao ở Dessolingen khiến 11 người chết và bị thương; kẻ dùng dao đã đầu hàng cảnh sát; Ba người chết và tám người bị thương trong vụ tấn công bằng dao ở Dessolingen. Cảnh sát đã bắt giữ một cậu bé IS 15 tuổi và thừa nhận phạm tội. Máy bay không người lái của Mỹ giết chết giám đốc điều hành cấp cao của tổ chức liên kết với al Qaeda ở Syria
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền