Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Nạn nhân của việc Trump "vi phạm âm nhạc" +1 ABBA yêu cầu nhóm Trump không phát sóng lại

Nạn nhân của việc Trump "vi phạm âm nhạc" +1 ABBA yêu cầu nhóm Trump không phát sóng lại

thời gian:2024-09-03 17:05:49 Nhấp chuột:102 hạng hai
2024/09/03 12:16

Huang Qihao/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Nhóm vận động tranh cử của ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Mỹ và cựu Tổng thống Trump đã nhiều lần phát các bài hát mà không có sự cho phép của ca sĩ, và mới nhất là bài hát này. "Nạn nhân" đã xuất hiện. Nhóm nhạc huyền thoại Thụy Điển "Abba" (ABBA) đã đưa ra tuyên bố thông qua "Associated Press" yêu cầu chiến dịch tranh cử của Trump ngừng phát nhạc của họ tại các sự kiện tranh cử.

Theo báo cáo của "Associated Press", "Abba" có nhiều bản hit, bao gồm "Money, Money, Money", "Waterloo", "The Winner Takes It All", "Mamma Mia" và "Dancing Queen" đã được hát khắp thế giới trong nhiều năm. Tuy nhiên, "Dàn hợp xướng Abba" đã chỉ ra trong một tuyên bố rằng gần đây họ biết được qua các video trực tuyến rằng âm nhạc và tài liệu nghe nhìn của "Dàn hợp xướng Abba" đã được sử dụng trong chiến dịch tranh cử của Trump. Nhóm Trump ngay lập tức xóa nội dung đó.

綜合外媒報導,受害者屋主霍姆伯格(Marcus Holmberg)向當地媒體透露,他與妻子薩布麗娜(Sabrina Rivera)當地時間上月30日在家中客廳時,忽然有1輛汽車撞破牆壁衝入客廳,監視器畫面可見,霍姆伯格、薩布麗娜準備吃晚餐,3隻寵物犬也待在客廳中,數秒後突然有輛汽車從前方撞破牆壁衝進客廳,所幸2人與3隻狗無生命危險,夫妻僅受輕傷。

中媒報導,東平縣公安局通報稱,3日上午7時27分發生道路交通事故,1家客運公司負責接送學生的車輛行駛至東平縣須昌路口時,失控造成路邊家長和學生24人受傷,其中11人不幸身亡。

Đường MạtChược 2PG

Vui lòng tiếp tục đọc...

"Abba Chorus" đã đề cập trong tuyên bố rằng họ chưa nhận được bất kỳ yêu cầu ủy quyền nào từ nhóm Trump và do đó không có ủy quyền nào được cấp. Truyền thông Thụy Điển chỉ ra rằng Trump đã chơi bài "The Winner Takes It All" tại một cuộc vận động tranh cử ở Minnesota vào tháng 7. Universal Music Thụy Điển cũng chỉ ra rằng chiến dịch tranh cử của Trump có nhạc của "Abba".

Đường MạtChược 2PG

Tuy nhiên, chiến dịch tranh cử của Trump tuyên bố rằng thông qua thỏa thuận với Broadcast Music Corporation (BMI) và Hiệp hội các nhà soạn nhạc, tác giả và nhà xuất bản Hoa Kỳ (ASCAP), chiến dịch đã giành được quyền phát sóng Nhạc "Abba" Chorus" Giấy phép.

Trong quá khứ bao gồm Rihanna, Rolling Stones, Ozzy Osbourne, Phil Collins, Guns N' Roses ), Beyoncé, Adele, Queen và các ca sĩ, ban nhạc khác đều đã lên tiếng phản đối việc Trump sử dụng các bài hát của họ trong chiến dịch tranh cử. Tình huống gần đây nhất là khi diva người Canada Céline Dion chỉ trích Trump vào ngày 10/8 vì chơi ca khúc chủ đề "My Heart" của Titanic mà không có sự cho phép của cô trong chiến dịch tranh cử.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền