Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Một người phụ nữ chặn ô tô để chuyển làn, làm cư dân mạng tranh luận sôi nổi |

Một người phụ nữ chặn ô tô để chuyển làn, làm cư dân mạng tranh luận sôi nổi |

thời gian:2024-09-16 10:49:38 Nhấp chuột:147 hạng hai

Bị nghi ngờ cho phép chiếc xe mình đang lái lấn làn và chuyển làn trong dòng xe đang chờ đi qua trạm kiểm soát, người phụ nữ đã xuống xe và chặn xe lại khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Sự cố này được cho là xảy ra trên làn đường sau khi vào Malaysia qua Trạm kiểm soát Tuas. Theo đoạn video ghi lại hành trình lái xe được cư dân mạng đăng tải, chủ phương tiện bị chen ngang đang lái phía sau một chiếc xe tải nhỏ, trong khi một chiếc Toyota khác đăng ký tại Singapore đang cố gắng chen hàng và chuyển làn từ bên trái.

“然而,由于入围投标书所提出的投标价格为每平方公尺6888.9元(相当于容积率每平方英尺640元),被评定为价格过低,因此没有得标。”

Thơ Săn CáWG

四季榴梿星期四深夜通过社交媒体平台发出限时动态贴图,提醒购买了迷你D24榴梿冰皮月饼的消费者,不要食用月饼。

当晚的月亮将在7时19分左右升起,并在9时30分左右达到人们容易看见的高度。只要当晚天气晴朗无云,公众在任何地方都能观赏到超级月亮。滨海堤坝、东海岸公园和南部山脊(Southern Ridges)等地点的夜空视野开阔,是理想的赏月地点。

Thơ Săn CáWG

自8月下旬以来,孟加拉东北部和东南部的11个地区遭遇了严重山洪,超过520万人受影响。根据慈善机构乐施会(Oxfam)在9月9日的评估,尽管洪水已持续到第四周,诺阿卡利县和费尼县(Feni District)这两个受灾最严重的地区,超过九成的农村地区仍被淹没。由于排水不畅和持续的季风降雨,洪水退去缓慢,农村地区尤为严重。

公园共分成八区,其中七个,即B区至H区与海滩相连。环境局说,除了B区和C区外,D至H这五区的水质仍不符合安全标准,当局会持续关注情况,并劝请公众避免下水游泳,或其他会接触到海水的活动。

Người phụ nữ dùng một tay giữ mui xe xuống và cố gắng ngăn chiếc xe tiến về phía trước

Khi cô ấy đang cố gắng chen vào hàng thì một người phụ nữ trung niên mặc áo màu cam bất ngờ bước ra khỏi xe. Tôi nhìn thấy cô ấy đang đi đến chỗ chủ xe đang xếp hàng và ấn vào mui xe của chủ xe. Chủ xe tiếp tục nhấn ga để đuổi kịp nhóm người, người phụ nữ không những không chịu nhường đường mà còn dùng một tay giữ mui xe xuống để cố gắng ngăn chiếc xe lao về phía trước. Mặt khác, cô ra hiệu cho Toyota nhân cơ hội này can thiệp vào nhóm.

Sau khi chắc chắn rằng chiếc Toyota đã lấn làn đường, người phụ nữ quay lại xe, trong quá trình này cô quay lại và giơ tay bày tỏ sự không hài lòng với chủ xe đã bị chen ngang.

Video của cư dân mạng này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người đi đường lên án hành vi chặn ô tô của người phụ nữ trong phần bình luận. Một số cư dân mạng kể lại rằng có nhiều trường hợp người dân chặn ô tô để xếp hàng. tại sự kiện trạm kiểm soát Singapore-Malaysia.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền