Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Thái tử Brunei Billah kết thúc chuyến thăm 5 ngày tới New Zealand Lianhe Zaobao |

Thái tử Brunei Billah kết thúc chuyến thăm 5 ngày tới New Zealand Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-16 12:20:32 Nhấp chuột:198 hạng hai

Thái tử Brunei Billah, người dẫn đầu phái đoàn đến Singapore để tham gia Chương trình Lãnh đạo trẻ Singapore-Brunei lần thứ 10, đã kết thúc chuyến thăm chính thức kéo dài 5 ngày vào chiều thứ Bảy (14 tháng 9). Chương trình Lãnh đạo trẻ tiếp theo sẽ được tổ chức tại Brunei vào năm 2025.

Tuyên bố của Bộ Ngoại giao chiều cùng ngày chỉ ra rằng chuyến thăm nước ta của Billach là một cột mốc quan trọng trong kế hoạch lãnh đạo trẻ của hai nước. Chương trình Lãnh đạo Trẻ, được triển khai vào năm 2013, là chương trình trao đổi chuyến thăm thường niên do Singapore và Brunei lần lượt đăng cai tổ chức, nhằm thúc đẩy mối liên hệ cá nhân chặt chẽ giữa các nhà lãnh đạo thế hệ mới của hai nước.

Đồng chủ trì phiên họp này của Chương trình Lãnh đạo Trẻ là Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính Lawrence Wong và Billah.

Bilah cũng là bộ trưởng cấp cao trong Văn phòng Thủ tướng Brunei. Trong chuyến thăm của mình, ông đã đón tiếp các bữa tiệc do Tổng thống Tharman Shanmugaratnam, Thủ tướng Hoàng, Cố vấn Nhà nước Lý Hiển Long, Cố vấn Nhà nước và Bộ trưởng Điều phối An ninh Quốc gia Teo Chee Hean chủ trì. các khía cạnh toàn cầu và khu vực. Đã có cuộc thảo luận tốt về nhiều thách thức.

Bộ Ngoại giao cũng cho biết: "Trong những sự kiện này, Thái tử Điện hạ đã nhắc lại tầm quan trọng của mối quan hệ giữa Singapore và Brunei cũng như cam kết chung của hai nước nhằm tăng cường quan hệ cùng có lợi."

Năm nay cũng là năm kỷ niệm 40 năm Singapore thiết lập quan hệ ngoại giao với Brunei. Thủ tướng Ng cũng công bố thiết kế tem kỷ niệm do SingPost, Bưu điện Brunei và Billah phối hợp phát hành.

联合主持这一届青年领袖计划的是总理兼财政部长黄循财和比拉赫。

位于兀兰E5工业园的VEP信息中心于8月19日设立后,几乎每日人满为患;星期四(12日)起,中心开放让本地车主前往领取无线射频识别标签后,一些未预约的车主上门碰运气,结果被拒之门外,与工作人员发生争执。

根据案情,2024年1月12日晚上,被告与两名朋友一起喝酒,三人喝了两三瓶龙舌兰酒后,被告喝醉。

这起事件发生在2023年8月7日凌晨2时左右,地点是大巴窑8巷第210座巴刹和熟食中心。

Đường MạtChược 2PG

多年来,居士林的许多计划服务来自各个背景和信仰的新加坡人。例如,始于二战期间的免费素食餐计划,为有需要的人提供粥食,如今也已扩展到每天提供三顿免费餐;还有两家居士林中医义诊所以及流动医疗车,为六个邻里社区提供一站式中医服务。

Cheung Chee-yin cũng đăng ảnh lên Facebook vào thứ Bảy về chuyến tham quan vườn bách thảo và ăn sáng với Bielacher. Ông chỉ ra rằng Chương trình Lãnh đạo trẻ tiếp nối tinh thần hợp tác chặt chẽ giữa cố Thủ tướng sáng lập Lý Quang Diệu và cố Quốc vương Omar Saifuddin của Brunei, đồng thời nhằm mục đích giúp các nhà lãnh đạo mới của hai nước thiết lập tình hữu nghị thân thiết.

Cheung Chi-hsien cũng nói: "Tôi tin tưởng rằng mối quan hệ đặc biệt giữa hai nước có thể tiếp tục phát triển trong tương lai".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền