Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Trudeau đối mặt với bài kiểm tra bầu cử quan trọng, khủng hoảng lãnh đạo hiện ra Lianhe Zaobao |

Trudeau đối mặt với bài kiểm tra bầu cử quan trọng, khủng hoảng lãnh đạo hiện ra Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-16 21:03:19 Nhấp chuột:127 hạng hai

Các cuộc thăm dò gần đây cho thấy tỷ lệ ủng hộ Đảng Tự do do Thủ tướng Canada Trudeau đứng đầu đang tụt lại phía sau nghiêm trọng và đảng này sẽ phải đối mặt với một "cuộc chiến giữ ghế" khó khăn vào thứ Hai (16/9). Nếu Đảng Tự do thất bại trong cuộc bầu cử bổ sung này, điều này có thể gây ra những lời kêu gọi thay thế lãnh đạo đảng, điều này sẽ thách thức quyền cai trị của Trudeau.

AFP đưa tin rằng do một thành viên Đảng Tự do đã từ chức nên cần phải có một cuộc bầu cử bổ sung để lấp chỗ trống ở khu vực bầu cử Montréal: LaSalle-Emard-Verdun.

Theo thông lệ trước đây, đảng cầm quyền có thể dễ dàng giành được ghế ở khu vực bầu cử này, nhưng các cuộc thăm dò cho thấy sự cạnh tranh ở địa phương đang vô cùng khốc liệt. Nếu Đảng Tự do thua, trọng tâm sẽ hoàn toàn chuyển sang quyền cai trị của Trudeau. Hiện nay, tỷ lệ tín nhiệm dành cho ông Trudeau tiếp tục giảm sau gần 9 năm nắm quyền.

Kết quả bỏ phiếu sẽ kết thúc lúc 9 giờ tối thứ Hai (9 giờ sáng ngày hôm sau, giờ Singapore) và cơ quan chức năng thường sẽ công bố kết quả trong vòng 90 phút sau khi kết thúc cuộc bỏ phiếu.

Ngoài ra, một số thành viên Đảng Tự do hiếm khi công khai kêu gọi vi phạm các quy tắc và đạt được những thay đổi cấp cao. Nghị sĩ đảng Tự do Alexandra Mendes, người đại diện cho một khu vực bầu cử ở Quebec, cho biết có nhiều cử tri trong khu vực bầu cử mà bà đại diện muốn Trudeau từ chức.

Mendes nói trong cuộc phỏng vấn với Radio-Canada tuần trước: "Đây không phải là ý kiến ​​của hai hay ba người, mà là tiếng nói của hàng chục người... Ông ấy không còn là nhà lãnh đạo đúng đắn nữa. "

Thơ Săn CáWG

Sự bất mãn của cử tri đối với Trudeau ngày càng tăng khi chi phí sinh hoạt ở Canada tăng cao và cuộc khủng hoảng nhà ở tiếp tục trở nên tồi tệ hơn. Nhưng Trudeau khẳng định ông sẽ lãnh đạo đảng cầm quyền tham gia bầu cử trước cuối tháng 10/2025.

Trudeau cho biết hôm thứ Hai rằng sự tức giận của cử tri đối với giá cả tăng cao và cuộc khủng hoảng nhà ở sẽ được phản ánh trong cuộc bỏ phiếu. Ông nói trong một cuộc phỏng vấn tuần trước: "Người Canada đang phải đối mặt với thách thức về chi phí sinh hoạt cao. Họ rất thất vọng."

Thơ Săn CáWG

Vào tháng 6 năm nay, Đảng Tự do đã mất đi một ứng cử viên lẽ ra an toàn hơn trong một cuộc chiến phụ- ghế bầu cử ở Toronto. Kể từ đó, đảng và cử tri bắt đầu đặt câu hỏi về khả năng lãnh đạo của Trudeau.

Các cuộc thăm dò cho thấy Đảng Tự do có thể bị Đảng Bảo thủ trung hữu do Pierre Poilievre lãnh đạo đánh bại trong cuộc bầu cử liên bang tiếp theo. Cuộc thăm dò của Leger tuần trước cho thấy Đảng Bảo thủ có tỷ lệ ủng hộ hiếm hoi là 45%, trong đó Đảng Tự do ở vị trí thứ hai là 25%.

这些检查将在德国与法国、比利时、卢森堡、荷兰和丹麦的陆地边界实施,为期六个月,标志着欧盟内部自由流动的进一步倒退。德国与波兰、捷克共和国、奥地利和瑞士的边境已早先实施了这些管控措施。

研究团队发现膀胱组织内p16阳性衰老细胞可能与膀胱癌的发病相关。研究人员通过实验鼠实验发现,利用基因技术诱导转基因实验鼠体内的p16阳性衰老细胞死亡,或者通过投喂药物清除实验鼠体内的这种细胞,在给这些实验鼠移植膀胱癌细胞后,膀胱癌的发展受到了抑制。

Polyev hứa sẽ bãi bỏ thuế carbon liên bang, nói rằng thuế này đã làm tăng chi phí sinh hoạt của người dân. Ngoài ra, tuần trước ông còn tuyên bố sẽ hạn chế nhập cư cho đến khi chính quyền có thể xây thêm nhà ở.

Đảng Tự do cũng thừa nhận rằng kết quả thăm dò ý kiến ​​không khả quan nhưng cho biết khi cuộc bầu cử đến gần, họ sẽ nỗ lực gấp đôi và mô tả Poliyev là một cựu Tổng thống Mỹ khác là Trump.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền