Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Điện Kremlin: Lập trường của sát thủ Trump về việc giúp đỡ Ukraine là đùa với lửa và tự thiêu Lianhe Zaobao |

Điện Kremlin: Lập trường của sát thủ Trump về việc giúp đỡ Ukraine là đùa với lửa và tự thiêu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-16 22:09:31 Nhấp chuột:198 hạng hai

Liên quan đến mối quan hệ giữa tay súng bị tình nghi ám sát cựu Tổng thống Mỹ Trump và Ukraine, Điện Kremlin chỉ ra rằng việc "đùa với lửa" sẽ gánh chịu hậu quả.

Reuters đưa tin rằng khi được hỏi về tuyên bố của FBI rằng vụ ám sát tay súng có thể liên quan đến lập trường của anh ta trong việc hỗ trợ Ukraine, người phát ngôn Điện Kremlin Peskov cho biết hôm thứ Hai (16/9): “Đây không phải là điều chúng ta nên nghĩ tới , đó là điều mà cộng đồng tình báo Hoa Kỳ nên nghĩ tới. Trong mọi trường hợp, đùa với lửa sẽ mang lại hậu quả.”

Peskov cũng nói: “Chúng tôi có thể thấy tình hình ở đó (trong chiến dịch của Hoa Kỳ),”. kể cả giữa các đối thủ chính trị - cuộc chiến chính trị đang gia tăng... Chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ, nhưng chúng tôi chưa bao giờ can thiệp dưới bất kỳ hình thức nào và sẽ không can thiệp vào lúc này."

研究团队发现膀胱组织内p16阳性衰老细胞可能与膀胱癌的发病相关。研究人员通过实验鼠实验发现,利用基因技术诱导转基因实验鼠体内的p16阳性衰老细胞死亡,或者通过投喂药物清除实验鼠体内的这种细胞,在给这些实验鼠移植膀胱癌细胞后,膀胱癌的发展受到了抑制。

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

Tổng thống Ukraine Zelensky cũng lên án vụ ám sát nghi phạm hôm thứ Hai. Anh ấy đăng trên nền tảng X: "Tôi rất vui khi biết rằng Donald Trump vẫn an toàn và tôi gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến ông ấy và gia đình. Những lời chúc tốt đẹp nhất."

Theo báo cáo từ CNN, Fox News và the Theo tờ New York Times, Ryan Wesley Routh, một người đàn ông 58 tuổi đến từ Hawaii, là người làm nghề tự do, đã bị bắt trong vài thập kỷ qua vì tội xây dựng nhà ở giá rẻ ở Hawaii và thường xuyên đăng tải trực tuyến về chính trị và tin tức thời sự. bao gồm cả những lời chỉ trích Trump.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền