Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Trong tương lai, xác thực kỹ thuật số cho ứng dụng di động ngân hàng phải vượt qua xác thực khuôn mặt Singpass Lianhe Zaobao |

Trong tương lai, xác thực kỹ thuật số cho ứng dụng di động ngân hàng phải vượt qua xác thực khuôn mặt Singpass Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-19 20:55:53 Nhấp chuột:141 hạng hai

Các ngân hàng bán lẻ lớn ở Singapore đã tăng cường quy trình xác thực người dùng để ngăn chặn tội phạm lừa đảo. Khi người dùng thiết lập xác thực kỹ thuật số (DT) cho các ứng dụng di động của ngân hàng trong tương lai, họ phải vượt qua xác thực khuôn mặt của mật khẩu chính phủ điện tử Singpass.

Cơ quan tiền tệ Singapore và Hiệp hội ngân hàng Singapore (ABS) đã đưa ra tuyên bố chung vào thứ Tư (18 ​​tháng 9), trong đó nêu rõ rằng các ngân hàng bán lẻ lớn tại địa phương sẽ dần dần thực hiện biện pháp này trong vòng ba tháng tới.

Một số người dùng cần bảo mật hơn, khi thiết lập xác thực kỹ thuật số cho ứng dụng di động ngân hàng, không chỉ phải vượt qua các quy trình xác thực danh tính hiện có mà còn phải vượt qua Xác minh khuôn mặt Singpass bằng mật khẩu điện tử của chính phủ, được gọi là SFV). .

Đường MạtChược 2PG

SFV sẽ quét khuôn mặt của người dùng và so sánh với hồ sơ nhận dạng của chính phủ. Sau khi xác minh, quy trình xác thực kỹ thuật số có thể được thiết lập.

Với cấp độ xác minh này, những kẻ lừa đảo sẽ gặp khó khăn hơn trong việc mạo danh người dùng và thiết lập xác thực kỹ thuật số trên điện thoại di động của họ.

Điều này được hiểu rằng biện pháp này chỉ ảnh hưởng đến những người dùng sử dụng ứng dụng di động ngân hàng lần đầu tiên hoặc cài đặt ứng dụng di động ngân hàng sau khi thay đổi điện thoại di động và phải thiết lập xác thực kỹ thuật số. Ngoài ra, không phải mọi người dùng đều được yêu cầu phải vượt qua SFV, chỉ những người có thể gặp rủi ro cao hơn mới có thể cần phải vượt qua chứng nhận này.

Tuyên bố nêu rõ rằng người dùng ngân hàng chưa có tài khoản Singpass có thể đăng ký tài khoản trước khi thiết lập xác thực kỹ thuật số trên ứng dụng di động của ngân hàng hoặc tải xuống ứng dụng di động Singpass.

与去年8月相比,整体私宅租金下滑3.7%,出租量上升3.8%,但比8月的五年平均出租量低了7.6%。

受高利率打压的房地产投资信托,终于“守得云开见月明”,iEdge S-REIT指数从7月份迄今,已经攀高14%。尽管50个基点的减息算是在预期范围内,星期四(9月19日)早盘新加坡的多数REIT依然上涨。中国银河证券的一份报告指出,投资者应增加对REIT的投资,REIT收益率和10年期政府债券收益率利差的持续扩大,随着融资成本下滑和自然增长机会加快,中期内盈利可能上升。

加密货币做市商GSR主管哈兰(Spencer Hallarn)表示:“理论上美联储降息50个基点是出于某种担忧。如果他们认为经济即将陷入衰退,可能会迫切地采取更快速的降息措施。”

将近八成海指股走高,凯德投资(CapitaLand Investment)、DFI零售集团(DFIRG)和丰树物流信托(Mapletree Logistics Trust)都涨了2%左右。

高盛在新加坡拥有逾1300名员工,是该行在亚太地区仅次于香港地区的第二大办事处,其本地主要业务聚焦于市场领域,近年来公司持续扩充资产管理和财富管理部门的员工规模。

Sáng kiến ​​này nhằm ngăn chặn hơn nữa các hành vi lừa đảo.

Cơ quan tiền tệ Singapore và Hiệp hội ngân hàng Singapore đã công bố vào tháng 7 rằng các ngân hàng bán lẻ lớn ở địa phương sẽ dần dần cho phép người dùng đã sử dụng xác thực kỹ thuật số ngừng sử dụng mật khẩu một lần (OTP) để đăng nhập vào tài khoản của họ. tài khoản ngân hàng trong vòng ba tháng tới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền