Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Hiện trạng kho bom Toperoz bị phanh phui, 70% diện tích bị phá hủy

Hiện trạng kho bom Toperoz bị phanh phui, 70% diện tích bị phá hủy

thời gian:2024-09-20 20:37:48 Nhấp chuột:157 hạng hai
2024/09/20 12:05

Huang Qihao/Biên tập viên hạt nhân

Thơ Săn CáWG

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Máy bay không người lái của Ukraine gần đây đã tiến hành cuộc tấn công vào một nhà kho chứa tên lửa và đạn dược ở Tver Oblast (Tver), miền tây nước Nga, gây ra vụ nổ và hỏa hoạn mạnh , buộc cư dân các thị trấn lân cận phải sơ tán. Những bức ảnh vệ tinh về kho đạn dược của quân đội Nga này sau khi bị đánh bom đã bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông nước ngoài, máy bay không người lái của Ukraine gần đây đã tấn công một kho vũ khí ở Toropets, cách Moscow khoảng 380 km về phía tây. Vụ nổ mạnh đến mức không chỉ gây ra một trận động đất nhỏ mà ngay cả các vệ tinh của NASA cũng rất mạnh. nguồn nhiệt được phát hiện trong khu vực từ không gian và cư dân của các thị trấn gần đó buộc phải sơ tán.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thơ Săn CáWG

Các nguồn tin Ukraine cho biết cuộc tấn công bằng máy bay không người lái đã phá hủy một nhà kho chứa tên lửa, bom dẫn đường và đạn pháo. Quân đội Ukraine hiện đang nỗ lực giảm thiểu mối đe dọa từ tên lửa Nga một cách có trật tự. nhiều kế hoạch tấn công tương tự sẽ được thực hiện.

Chính quyền địa phương tuyên bố rằng mảnh vỡ của chiếc máy bay không người lái Ukraine bị bắn rơi đã gây ra hỏa hoạn và không có cơ sở vũ khí cụ thể nào bị tấn công. Người dân trong khu vực đã được sơ tán và đám cháy đã được kiểm soát.

Tài khoản nền tảng xã hội 70 đến 90% diện tích đã bị phá hủy.

Những hình ảnh vệ tinh rõ ràng đầu tiên từ kho đạn của Toropets đã được Radio Svoboda công bố. Đánh giá của tôi vẫn chưa phải là cuối cùng vì các đám mây khói vẫn che khuất một phần tầm nhìn ở một số khu vực. được nhìn thấy đã rất tàn khốc. Đây là… pic.twitter.com/A1Y3yaDp38

- (((Tendar))) (@Tendar) Ngày 19 tháng 9 năm 2024

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

根據南韓媒體《中央日報》報導,多名北韓消息人士聲稱,最近金正恩將最近加重對北韓施壓力度的中國稱呼為「宿敵」,此外今年7月月30日金正恩向北韓駐中國大使館的工作人員下達「不要看中國臉色做事」的命令。

據中媒《澎湃新聞》報導,昭通市彝良縣公安局20日指出,該局奎香派出所民警追查詐騙案件過程中,發現轄區居民周某、袁某存在詐騙嫌疑,隨後傳喚2人接受調查。

據《每日郵報》報導,BAC執行長巴索尼─艾齊迪亞科諾(Cristiana Bársony-Arcidiacono)公開履歷聲提及,她能說7種語言,曾在倫敦政治經濟學院(LSE)研讀政治學,還擁有倫敦大學學院物理博士學位。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền