Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Tiếng bíp vang lên... Một bé gái 9 tuổi người Lebanon đã mang nó về cho cha mình và chết ngay tại chỗ với khuôn mặt bị nổ tung thành từng mảnh.

Tiếng bíp vang lên... Một bé gái 9 tuổi người Lebanon đã mang nó về cho cha mình và chết ngay tại chỗ với khuôn mặt bị nổ tung thành từng mảnh.

thời gian:2024-09-20 20:35:07 Nhấp chuột:175 hạng hai
2024/09/20 10:44

Cai Bailing/Biên tập viên hạt nhân

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Một vụ nổ tập thể đã xảy ra trên chiếc máy nhắn tin được các thành viên Hezbollah ở Lebanon sử dụng vào ngày 17, gây thương vong nặng nề. Một trong những người thiệt mạng là bé gái 9 tuổi, thiệt mạng khi nghe thấy tiếng máy nhắn tin và mang về cho cha. Gia đình đã tổ chức tang lễ cho cô vào ngày 18 theo giờ địa phương.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông nước ngoài, Fatima Abdullah, 9 tuổi, là nạn nhân nhỏ tuổi nhất của vụ đánh bom bằng máy nhắn tin và là một trong hai đứa trẻ thiệt mạng. Dì của Fatima, Zeinab Mousawi, tiết lộ rằng ngày hôm đó cô đang học một mình trong bếp, sau khi nghe thấy tiếng bíp trên bàn, cô bị thương ở mặt khi định đưa nó đến cho cha mình. ngay tại chỗ.

Đường MạtChược 2PG

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đường MạtChược 2PG

Gia đình đã tổ chức tang lễ cho người quá cố tại làng Nabi Sheet vào ngày 18 giờ địa phương. Dì Mousavi của cô cho biết Fatima mới vào lớp 4 trường tiểu học và có rất nhiều bạn cùng lớp có mặt. Tang lễ được tổ chức; những bức ảnh công khai cho thấy mẹ của Fatima mặc quần áo đen và quàng khăn màu vàng của Hezbollah, cúi đầu khóc bên cạnh chiếc quan tài nhỏ.

綜合中媒報導,58歲的劉文杰在湖南省財政廳工作多年,是湖南省財政廳長、黨組書記,主持全面工作,分管預算處、財政監督局(稽查辦),19日上午9時,遭人捆綁四肢後被扔出窗台後墜樓身亡,2名嫌疑人疑似為了逃脫,將窗簾、床單等綑綁繩結,打算以此移動到其他窗台,卻在中途雙雙墜樓身亡。

根據南韓媒體《中央日報》報導,多名北韓消息人士聲稱,最近金正恩將最近加重對北韓施壓力度的中國稱呼為「宿敵」,此外今年7月月30日金正恩向北韓駐中國大使館的工作人員下達「不要看中國臉色做事」的命令。

Các báo cáo đề cập rằng ngoài Fatima, Bilal Kanj, 11 tuổi, cũng bị giết bởi một chiếc máy nhắn tin vào ngày 17. Bộ trưởng Y tế Lebanon Firas Alabiad cho biết nhiều người bị thương có mắt hoặc bị thương ở tay chân.

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền